bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

kraftaukning í 750
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=3955
Page 1 of 1

Author:  Gardar [ Sat 10. Jan 2004 18:07 ]
Post subject:  kraftaukning í 750

Hvernig er best að fá smá aukinn kraft í 750 e32? Ég er 95% örrugur um að ég kaupi lægra drif núna bráðum og ég vill líka fá hestaflaaukningu.

Author:  Alpina [ Sat 10. Jan 2004 18:15 ]
Post subject: 

Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

Author:  oskard [ Sat 10. Jan 2004 18:20 ]
Post subject: 

hann var heldur ekkert að segja það, honum langar í fleiri hö útaf
því að hann er að skipta um drif :)

Author:  Gardar [ Sat 10. Jan 2004 18:31 ]
Post subject: 

Fyrirgefið ef að þetta er eitthvað ruglingslega orðað hjá mér. En ég ver að meina þetta eins og Óskar skildi þetta. ég er að fara að lækka drifið og ég vill líka gera eitthvað til að auka hestöflin

Author:  Dr. E31 [ Sat 10. Jan 2004 23:37 ]
Post subject: 

Tölvukubbar t.d. :idea:

Author:  Tommi Camaro [ Sun 11. Jan 2004 03:59 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

hann skilar fleiri ho niðri götuna og meira í dynotesti því þar er verið að prófa út í hjól. það eru einhverjir kubbar í honum en það er sprnig hvort gummi hafi snúði þeim vitlaust :P

Author:  GHR [ Sun 11. Jan 2004 15:11 ]
Post subject: 

Tommi Camaro wrote:
Alpina wrote:
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

hann skilar fleiri ho niðri götuna og meira í dynotesti því þar er verið að prófa út í hjól. það eru einhverjir kubbar í honum en það er sprnig hvort gummi hafi snúði þeim vitlaust :P


Af hverju ætti ég að hafa gert það??? Ég er ekki jafn vitlaus og þú :wink:
Ég veit allavega hvernig á að losa startara :!:

Author:  Tommi Camaro [ Sun 11. Jan 2004 15:23 ]
Post subject: 

GHR wrote:
Tommi Camaro wrote:
Alpina wrote:
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

hann skilar fleiri ho niðri götuna og meira í dynotesti því þar er verið að prófa út í hjól. það eru einhverjir kubbar í honum en það er sprnig hvort gummi hafi snúði þeim vitlaust :P


Af hverju ætti ég að hafa gert það??? Ég er ekki jafn vitlaus og þú :wink:
Ég veit allavega hvernig á að losa startara :!:


Skil ekki alveg.
en humm já hahaha

Author:  GHR [ Sun 11. Jan 2004 17:45 ]
Post subject: 

Garðar : Það er svo hrikalega dýrt að tjúna þessar vélar þ.e ef þú vilt alvöru power. Ég er viss um að þú verður mun sáttari bara með lægra drifi því það skiptir hrikalega miklu í upptaki 8)
Tölvukubbarnir sem eru í bílnum voru mjög ódýrir og kostuðu mig langt undir 10þús svo það segir til um gæðin :roll:
Ég mæli bara með að þú kaupir ALVÖRU tölvukubba frá ALVÖRU framleiðendum sem hafa mikla reynslu. En að sjálfsögðu kosta þeir peninga en þú færð það sem þú borgar fyrir :wink:

750 '91 bíllinn sem ég átti á eftir þessum var með 3.64 drifhlutfall.
Enda var hann áberandi kraftmeiri en gamli minn. Ég held að allir þeir sem sátu í honum voru mér 100% sammála. Allavega fann ég pleanty mun í fyrsta gír.... hann togaði allavega en mér fannst það vanta alveg í hinn þangað til maður var kominn í 2gír (þú veist örugglega hvað ég meina) :D

Einnig var búið að taka hvarfakútana í burtu á þeim bíl en ég var alls ekki sáttur við hljóðið sem kom en það munaði allavega á afli.


Kveðja
Gummi

Author:  Dr. E31 [ Sun 11. Jan 2004 18:30 ]
Post subject: 

GHR wrote:
Ég mæli bara með að þú kaupir ALVÖRU tölvukubba frá ALVÖRU framleiðendum sem hafa mikla reynslu. En að sjálfsögðu kosta þeir peninga en þú færð það sem þú borgar fyrir :wink:


Mínir virka bara helvíti vel, 14hp+ og 17Nm+. :wink: :D

Author:  Gardar [ Mon 12. Jan 2004 18:38 ]
Post subject: 

já ég var líka að komast að því að lokurnar á innspýtingunum (throttle butterflyin) opnast ekki nema til ca. hálfs þannig að það gæti útskýrt kraftskortinn sem ég er að finna. ég verð að fara að laga það. Síðan er ég að hugsa um að kaupa kubba frá dinan bæði fyrir vélina og fyrir skiptinguna. Ennn það kostar samtals um 700$ þannig að ég er ekki alveg viss hvað ég geri. Ég ætla líka að fjarlægja hvarfðakútana.

Author:  Dr. E31 [ Mon 12. Jan 2004 19:57 ]
Post subject: 

Gardar wrote:
já ég var líka að komast að því að lokurnar á innspýtingunum (throttle butterflyin) opnast ekki nema til ca. hálfs þannig að það gæti útskýrt kraftskortinn sem ég er að finna. ég verð að fara að laga það. Síðan er ég að hugsa um að kaupa kubba frá dinan bæði fyrir vélina og fyrir skiptinguna. Ennn það kostar samtals um 700$ þannig að ég er ekki alveg viss hvað ég geri. Ég ætla líka að fjarlægja hvarfðakútana.


Ertu að meina þrýstijafnarana fyrir innspítinguna sem eru undir lokinu fremst á inspítingar "brautunum"? Ef þú meinar þá, þá væri sniðugt að láta skipta um þá, ÞÁ fynnuru mun á krafti. Ég lét B&L skipta um hjá mér síðasta haust, þeir héldu ekki réttum þrýstingsi, og vá þvílí aflaukning. :burnout:

Author:  GHR [ Mon 12. Jan 2004 21:20 ]
Post subject: 

Ég held að hann sé að meina spjöldin sjálf þ.e throttle body spjöldin.... Þau eru náttúrulega rafstýrð svo þau geta klikkað :roll: Og ef þau opnast ekki alveg þá ertu að tapa klikkuðu afli á því :?

En ef þú ert að meina bensínþrýstijafnarana eins og Ingi heldur þá er allavega einn nýr og þú þarft ekki að skipta um hann :!:

Author:  Dr. E31 [ Mon 12. Jan 2004 21:42 ]
Post subject: 

ok. :P

Author:  gstuning [ Tue 13. Jan 2004 00:14 ]
Post subject: 

Það er ýmislegt hægt að gera,

þú verður bara að segja max peninga tölu og svo getum við unnið útúr því,


þú veist að 750i þarf tvær smt6 tölvur en það á bókað eftir að skila krafti,


af breyta hlutföllum í drifi breytir ekki hestafla tölum, því að það er ekki mælt hversu hratt vélin snýr dekkjunum, heldur tromlurnar sem eru undir þeim og kílómetra aukningunna í þeim og þær snúast hægar við lægra hlutfall þannig að það cancellar hvort annað út og sama tala kemur út,

Ef maður mælir í öðrum en 1:1 gír þá þarf að reikna togið aftur út, því að það kæmi ekki rétt út,

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/