Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

John Rogers wrote:325 hjá mér er allavega í 10l @ 100km
JohnnyBanana wrote:gæti það verið útaf ótengdum súrefnisskynjara?
Dóri- wrote:mér finnst 15 full hátt hjá þér, en hvað veit ég kannski keyrirðu bara greitt.
alpinan er í 8-9 utanbæjar og 11-12 innanbæjar og það er 3.3 mótor
Höfuðpaurinn wrote:JohnnyBanana wrote:gæti það verið útaf ótengdum súrefnisskynjara?
já það gæti verið
JohnnyBanana wrote:Höfuðpaurinn wrote:JohnnyBanana wrote:gæti það verið útaf ótengdum súrefnisskynjara?
já það gæti verið
þegar ég fór að láta laga gat í pústinu hjá mér, spurði ég gæjana aðeins útí að láta taka hvarfakútinn úr því fyrrverandi eigandi sagði að einhver kútur væri dáldið stíflaður undir honum, sem ég hélt að væri náttúrulega hvarfakúturinn. og þeir tjekkuðu eitthvað á þessu hvað var hægt að gera og svo komu þeir og tjáðu mér það að það væri enginn hvarfakútur í honum, bara einhver kútur sem virtist holur að innan en gat ekki verið hvarfakútur. þá heyrðist mér þeir eitthvað vera að tala sín á milli um að það vantaði líka súrefnisskynjarann.
JohnnyBanana wrote:Dóri- wrote:mér finnst 15 full hátt hjá þér, en hvað veit ég kannski keyrirðu bara greitt.
þegar ég keyri greitt, sem ég er því miður hættur að gera vegna eyðslu, eyðir hann sirka 25. ég er búinn að skipta um kerti og keypti meirasegja brjálað K&N síukit í hann, sem breytti ekki neinu í eyðslunni, varð bara miklu sprækari og flottara hljóð.
Jarðsprengja wrote:JohnnyBanana wrote:Dóri- wrote:mér finnst 15 full hátt hjá þér, en hvað veit ég kannski keyrirðu bara greitt.
þegar ég keyri greitt, sem ég er því miður hættur að gera vegna eyðslu, eyðir hann sirka 25. ég er búinn að skipta um kerti og keypti meirasegja brjálað K&N síukit í hann, sem breytti ekki neinu í eyðslunni, varð bara miklu sprækari og flottara hljóð.
Ætli loftflæðiskynjarinn segi ekki bæ bráðlega, miðað við aðra sem fengu sér svona síur með olíu í..?
JohnnyBanana wrote:og já eitt enn, veit einhver af hverju það kemur alltaf Inspection og svo rautt og gult ljós í mælaborðið hjá mér og hvað það þýðir?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests