Seli wrote:Sem sagt.. ég er með e34 með m40b18 vélinni (held að ég sé ekki að fara með neina vitleysu þar) og hún er frekar slöpp, slær út í 4000 rpm og það kostar víst handlegg, fótlegg og nýra að gera við það þannig að ég var að pæla að swappa m20b20 í dolluna. Spurningin er, er það sóðalegt vesen og endalaus röð skítmixa eða er þetta nánast plug and play dæmi? Það væri vel þegið að fá ráðleggingar og smá upplýsingar um hvernig maður snýr sér í þessu.

Axel Jóhann wrote:Seli wrote:Sem sagt.. ég er með e34 með m40b18 vélinni (held að ég sé ekki að fara með neina vitleysu þar) og hún er frekar slöpp, slær út í 4000 rpm og það kostar víst handlegg, fótlegg og nýra að gera við það þannig að ég var að pæla að swappa m20b20 í dolluna. Spurningin er, er það sóðalegt vesen og endalaus röð skítmixa eða er þetta nánast plug and play dæmi? Það væri vel þegið að fá ráðleggingar og smá upplýsingar um hvernig maður snýr sér í þessu.
Þarft rafkerfi, gírkassa og drifskapt úr e34, Þá er þetta plug'n'play.
///M wrote:Axel Jóhann wrote:Seli wrote:Sem sagt.. ég er með e34 með m40b18 vélinni (held að ég sé ekki að fara með neina vitleysu þar) og hún er frekar slöpp, slær út í 4000 rpm og það kostar víst handlegg, fótlegg og nýra að gera við það þannig að ég var að pæla að swappa m20b20 í dolluna. Spurningin er, er það sóðalegt vesen og endalaus röð skítmixa eða er þetta nánast plug and play dæmi? Það væri vel þegið að fá ráðleggingar og smá upplýsingar um hvernig maður snýr sér í þessu.
Mjög líklega mótorfestingar, mótorpúða, vatnskassa, allar vatns hosur, púst, gírkassa upphengju, gírkassa fóðringar, ecu, alternator, vökvastýrisdælu, startara, loftflæði skynjara, , , , ,

///M wrote:Axel Jóhann wrote:Seli wrote:Sem sagt.. ég er með e34 með m40b18 vélinni (held að ég sé ekki að fara með neina vitleysu þar) og hún er frekar slöpp, slær út í 4000 rpm og það kostar víst handlegg, fótlegg og nýra að gera við það þannig að ég var að pæla að swappa m20b20 í dolluna. Spurningin er, er það sóðalegt vesen og endalaus röð skítmixa eða er þetta nánast plug and play dæmi? Það væri vel þegið að fá ráðleggingar og smá upplýsingar um hvernig maður snýr sér í þessu.
Mjög líklega mótorfestingar, mótorpúða, vatnskassa, allar vatns hosur, púst, gírkassa upphengju, gírkassa fóðringar, ecu, alternator, vökvastýrisdælu, startara, loftflæði skynjara, , , , ,
John Rogers wrote:///M wrote:Axel Jóhann wrote:Seli wrote:Sem sagt.. ég er með e34 með m40b18 vélinni (held að ég sé ekki að fara með neina vitleysu þar) og hún er frekar slöpp, slær út í 4000 rpm og það kostar víst handlegg, fótlegg og nýra að gera við það þannig að ég var að pæla að swappa m20b20 í dolluna. Spurningin er, er það sóðalegt vesen og endalaus röð skítmixa eða er þetta nánast plug and play dæmi? Það væri vel þegið að fá ráðleggingar og smá upplýsingar um hvernig maður snýr sér í þessu.
Lætur þetta hljóma svo flókið![]()
Flest allt fylgir með mótornum
Ég segi go for it, ert eflaust engastund að swappa þessu

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests