bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 10:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
 Post subject: vanos spurningar
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 11:56 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
sælir.


Mig langar ad vita soldid med vanos motorana. Eru tetta eitthvad verri mótorar heldur en non-vanos?
Bila teir meira, er dyrara vidhald o.s.frv.
Er mikill munur a vanos og non-vanos i sambandi vid kraft og fleira og eydir vanos meiru?

Svo eitt i vidbót. Hvernig er ad turbo-a vanos? Eru teir eitthvad vidkvæmari en non-vanos? Hverjir eru kostirnir og gallarnir vid vanos i tessu samhengi?


Takk fyrir: Anton Örn

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 12:38 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=34031

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 14:19 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
mer finnst svörin i tessum trædi bara ekki svara tessu nogu vel...

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: vanos spurningar
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 14:51 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
pacifica wrote:
Svo eitt i vidbót. Hvernig er ad turbo-a vanos? Eru teir eitthvad vidkvæmari en non-vanos? Hverjir eru kostirnir og gallarnir vid vanos i tessu samhengi?


Eins og ég skil þetta(ath enginn vélasnillingur)

Þá er lítið að græða af vanosinu ef þú ert kominn með yfirþrýsting á vélina, vanosið hjálpar vélinni að ná betri skolun og er sniðugt fyrir N/A vélar að því leiti, en þar sem að allur ágóðinn af vanosinu kemur á hærri snúningum þá held ég að lítið sé að græða á því ef að túrbínan er farin að mynda boost á svipuðum snúnig og vanosið byrjar að virka.

Það mætti líta á málið þannig að þetta sé bara auka búnaður til að bila m.v non vanos vél. En þetta er vissulega sniðugt á N/A vélum en mig grunar að ágóðinn verði að engu ef sett er turbo á vanos vél og því væri betra að nota non vanos í slíkar æfingar.

Ég vill samt undirstrika að ég er enginn vélasnillingur og því eflaust betra að taka þetta ekki alveg hrátt frá mér.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 17:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vanos er til að stækka tog band vélarinnar.
semsagt að ná sem mestu togi sem neðst í snúningsbandinu.

Þetta hjálpar að spoola túrbínum og það er ekkert nema sniðugt fyrir mér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group