DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér
Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!
Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?
EWS = Immobilizer
Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil

í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.
Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig,
þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)
Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja
M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI
Kom M50 með EWS?Kom ekki EWS með M52 ?
En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)
Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!
Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.
Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.
Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.
Just my 1$