bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 21:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: 318i E36 Engine Swap
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:41 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 17. Dec 2008 13:12
Posts: 10
Sælir


Ég er tiltölulega nýr BMW eigandi og á 318i E36 árg '93 og hef verið að velta því fyrir mér hvaða vélar væri auðveldast og ódýrast að setja í hann...

Hef verið að hugsa um að setja m42 eða m44 og setja downing atlanta supercharger á hann... 200hp+

er eitthvað mikið mál að fara úr m40 yfir í m42 eða m44?

og síðan hef ég verið að hugsa um að setja eitthverja sexu..

ALlar hugmyndir vel þegnar

takk fyrir.


Last edited by Fenýlalanín on Wed 17. Dec 2008 13:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Ekkert mál að setja m50b25 í hann ..

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
GunniT wrote:
Ekkert mál að setja m50b25 í hann ..


Fer nú reyndar alveg eftir því hvað árgerð bíllinn er, hvort að donor bíllinn sé með EWS og hvort að bíllinn sem að um ræðir sé með EWS líka...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 17. Dec 2008 13:12
Posts: 10
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?

_________________
BMW 318i E36 '93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 318i E36 Engine Swap
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Fenýlalanín wrote:
Sælir


Ég er tiltölulega nýr BMW eigandi og á 318i E36 árg '93 og hef verið að velta því fyrir mér hvaða vélar væri auðveldast og ódýrast að setja í hann...

Hef verið að hugsa um að setja m42 eða m44 og setja downing atlanta supercharger á hann... 200hp+

er eitthvað mikið mál að fara úr m40 yfir í m42 eða m44?

og síðan hef ég verið að hugsa um að setja eitthverja sexu..

ALlar hugmyndir vel þegnar

takk fyrir.


gleymdu þessu ... farðu frekar í m50b25 (192hp) og SC á hana þegar þú hefur efni á því.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 13:59 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 17. Dec 2008 13:12
Posts: 10
og hvar sé ég hvort hann sé með EWS eða ekki?

_________________
BMW 318i E36 '93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér


Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!

Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)



Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI

Kom M50 með EWS?
Kom ekki EWS með M52 ?

En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)

Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!

Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.

Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.

Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.

Just my 1$


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 15:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Dóri- wrote:
DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér


Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!

Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)



Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI

Kom M50 með EWS?
Kom ekki EWS með M52 ?

En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)

Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!

Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.

Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.

Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.

Just my 1$


ég var nú ekki nema mánuð með mitt svapp.. 318 - 325.. og þá er ég að tala um allan pakkan.. bremsur, fjöðrun, drif, kassi, vél.. og svo framvegis.. EN var mað donor bíl þannig þetta var mjög auðvelt

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 15:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Dóri- wrote:
DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér


Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!

Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)



Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI

Kom M50 með EWS?
Kom ekki EWS með M52 ?

En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)

Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!

Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.

Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.

Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.

Just my 1$


M50 kom með EWS já, M40 og M43 líka...

Fínt að byrja á M40 kúplingu, svo má pæla í einhverju meira "reis" seinna...

Geturu notað M50 swinghjól og kúplingu með 318 kassanum :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 19:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Vá þessar tilnefningar til aflaukningar,,, eru alveg á skjön vs hvað er hægt að fá annað fyrir peningin

t.d. 540 E39 eða M5 ..... ( jafnvel E34 )) eða bara E36 S50

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Alpina wrote:
Vá þessar tilnefningar til aflaukningar,,, eru alveg á skjön vs hvað er hægt að fá annað fyrir peningin

t.d. 540 E39 eða M5 ..... ( jafnvel E34 )) eða bara E36 S50

Það er alveg furðulegt að það sé enginn að falast eftir 2 x S50 vélunum sem Gunni bróðir á....(gstuning)
Þetta tekur massa pláss inn í skúr hjá mér :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
srr wrote:
Alpina wrote:
Vá þessar tilnefningar til aflaukningar,,, eru alveg á skjön vs hvað er hægt að fá annað fyrir peningin

t.d. 540 E39 eða M5 ..... ( jafnvel E34 )) eða bara E36 S50

Það er alveg furðulegt að það sé enginn að falast eftir 2 x S50 vélunum sem Gunni bróðir á....(gstuning)
Þetta tekur massa pláss inn í skúr hjá mér :lol:


ÞAÐ SEGIRÐU SATT.........

en þetta er ekki til sölu .. er það :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2008 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég sé ekki ástæðu til að selja þær.

svona pakki kostar 1750pund hérna fyrir S50 vél með tölvu og flækjunum , og með öllu utan á.

Ég kem þeim í gagnið eftir að ég klára skólann.
Maður finnur fínt heimili fyrir tvö stykki 3,2 S50.
Menn fá sér bara sínar eiginn S50 vélar ef þeir vilja endilega svoleiðis

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group