bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

hjálp með máttleysi í e39 540i
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=33799
Page 1 of 2

Author:  jonvig [ Wed 17. Dec 2008 23:30 ]
Post subject:  hjálp með máttleysi í e39 540i

sælir var ad kaupa 540 e39 og stuttu ettir ad eg fekk hann byrjadi hann ad vera half mattlaus og for ta med hann i tb og teir sögdu ad 2 cylindrar væru dottnir ut og nulludu tölvuna var góður þangað til eg for ad gefa honum ta skeði það attur er einhver her sem hefur ahuga á að kikja a þetta

Author:  gunnar [ Wed 17. Dec 2008 23:34 ]
Post subject: 

Þú verður nú held ég að útskýra mál þitt örlítið betur væni ef þú vilt fá lausnir við þessum vanda hjá þér.

:lol:

Author:  jonvig [ Wed 17. Dec 2008 23:40 ]
Post subject:  .

ja fekk blad fra þeim a þvi stóð ignition circuit cylinder 4 open circuit. Og air mass sensor (bank2)

Author:  IvanAnders [ Thu 18. Dec 2008 00:45 ]
Post subject: 

Farðu með hann í B&L!

Author:  Dóri- [ Thu 18. Dec 2008 01:59 ]
Post subject: 

IvanAnders wrote:
Farðu með hann í B&L!


Vá hvað ég gæti ekki verið meira sammála!

Author:  saemi [ Sun 28. Dec 2008 01:03 ]
Post subject: 

Ég breytti aðeins fyrirsögninni þinni. "hjálp" er frekar takmarkað í fyrirsögn, betra að hafa hana skýrari ;)

Author:  Alpina [ Sun 28. Dec 2008 01:25 ]
Post subject: 

Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli

Author:  sh4rk [ Sun 28. Dec 2008 01:50 ]
Post subject: 

Sko mín reynsla af ónýtum loftflæðiskynjara þá er eins og bíllinn koki þegar maður gefur snöggt í og í mínu tilviki þá fór skiptingin í save mode og þeir í Tb gátu ekki fundið það úr afhverju hun var í save mode þannig að farðu með bílinn í B&L

Author:  Jet [ Sun 28. Dec 2008 20:14 ]
Post subject: 

Er grófur gangur í mótornum?
Mæli með að þú pantir tíma hjá B&L....ekki spurning! :wink:

Author:  Angelic0- [ Mon 29. Dec 2008 13:40 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli


Ég tel að þetta sé nánast 100%...

En B&L... mun betri aflestrartölva, og hún segir þér hvað þarf að gera til að laga vandamálið...

Author:  Lindemann [ Mon 29. Dec 2008 13:50 ]
Post subject:  Re: .

jonvig wrote:
ja fekk blad fra þeim a þvi stóð ignition circuit cylinder 4 open circuit. Og air mass sensor (bank2)



og gátu þeir ekki sagt þér neitt um hvað væri að útfrá þessum upplýsingum?

ég hefði haldið að þetta þýddi ónýtt háspennukefli á 4.cyl og ónýtur loftflæðiskynjari.............

sé ekki hvað knastásskynjari kemur málinu við.......þá ætti hann nú að vera með villu á hann, allavega ef þeir sjá stored villur.


annars er sennilega minnsti kostnaðurinn þegar upp er staðið fyrir þig að fara með hann beint í B&L og fá strax úr því skorið hvað er bilað, í stað þess að eyða fullt af tíma í að prófa hina og þessa hluti sem kannski virka en sennilega ekki...

Author:  Angelic0- [ Mon 29. Dec 2008 14:06 ]
Post subject:  Re: .

Lindemann wrote:
jonvig wrote:
ja fekk blad fra þeim a þvi stóð ignition circuit cylinder 4 open circuit. Og air mass sensor (bank2)



og gátu þeir ekki sagt þér neitt um hvað væri að útfrá þessum upplýsingum?

ég hefði haldið að þetta þýddi ónýtt háspennukefli á 4.cyl og ónýtur loftflæðiskynjari.............

sé ekki hvað knastásskynjari kemur málinu við.......þá ætti hann nú að vera með villu á hann, allavega ef þeir sjá stored villur.


annars er sennilega minnsti kostnaðurinn þegar upp er staðið fyrir þig að fara með hann beint í B&L og fá strax úr því skorið hvað er bilað, í stað þess að eyða fullt af tíma í að prófa hina og þessa hluti sem kannski virka en sennilega ekki...


Tölvan hjá TB sagði að það væri villa á 2 háspennukeflum í Alpina B10 V8 og þá var það crank sensor....

svo að það er stundum ekki alveg að marka...

Author:  Alpina [ Mon 29. Dec 2008 19:15 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli


Ég tel að þetta sé nánast 100%...

En B&L... mun betri aflestrartölva, og hún segir þér hvað þarf að gera til að laga vandamálið...


Tók run við B10 v8 þegar Zazou átti bílinn á oem 540 E39 og Brynjar átti ekki BREIK.......

MAF ónýtt í því tilfelli og allavega 100 hross sem voru ekki til staðar

Author:  Angelic0- [ Mon 29. Dec 2008 19:19 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli


Ég tel að þetta sé nánast 100%...

En B&L... mun betri aflestrartölva, og hún segir þér hvað þarf að gera til að laga vandamálið...


Tók run við B10 v8 þegar Zazou átti bílinn á oem 540 E39 og Brynjar átti ekki BREIK.......

MAF ónýtt í því tilfelli og allavega 100 hross sem voru ekki til staðar


Ég var nú að tala um hinn V8 B10... sem að er í skuldarhorninu sínu uppi í B&L...

Author:  Alpina [ Mon 29. Dec 2008 20:55 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli


Ég tel að þetta sé nánast 100%...

En B&L... mun betri aflestrartölva, og hún segir þér hvað þarf að gera til að laga vandamálið...


Tók run við B10 v8 þegar Zazou átti bílinn á oem 540 E39 og Brynjar átti ekki BREIK.......

MAF ónýtt í því tilfelli og allavega 100 hross sem voru ekki til staðar


Ég var nú að tala um hinn V8 B10... sem að er í skuldarhorninu sínu uppi í B&L...


Sá er með ónýta blokk

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/