bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

318i E36 Engine Swap
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=33782
Page 1 of 2

Author:  Fenýlalanín [ Wed 17. Dec 2008 13:41 ]
Post subject:  318i E36 Engine Swap

Sælir


Ég er tiltölulega nýr BMW eigandi og á 318i E36 árg '93 og hef verið að velta því fyrir mér hvaða vélar væri auðveldast og ódýrast að setja í hann...

Hef verið að hugsa um að setja m42 eða m44 og setja downing atlanta supercharger á hann... 200hp+

er eitthvað mikið mál að fara úr m40 yfir í m42 eða m44?

og síðan hef ég verið að hugsa um að setja eitthverja sexu..

ALlar hugmyndir vel þegnar

takk fyrir.

Author:  GunniT [ Wed 17. Dec 2008 13:48 ]
Post subject: 

Ekkert mál að setja m50b25 í hann ..

Author:  Angelic0- [ Wed 17. Dec 2008 13:49 ]
Post subject: 

GunniT wrote:
Ekkert mál að setja m50b25 í hann ..


Fer nú reyndar alveg eftir því hvað árgerð bíllinn er, hvort að donor bíllinn sé með EWS og hvort að bíllinn sem að um ræðir sé með EWS líka...

Author:  Fenýlalanín [ Wed 17. Dec 2008 13:52 ]
Post subject: 

hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?

Author:  Einarsss [ Wed 17. Dec 2008 13:56 ]
Post subject:  Re: 318i E36 Engine Swap

Fenýlalanín wrote:
Sælir


Ég er tiltölulega nýr BMW eigandi og á 318i E36 árg '93 og hef verið að velta því fyrir mér hvaða vélar væri auðveldast og ódýrast að setja í hann...

Hef verið að hugsa um að setja m42 eða m44 og setja downing atlanta supercharger á hann... 200hp+

er eitthvað mikið mál að fara úr m40 yfir í m42 eða m44?

og síðan hef ég verið að hugsa um að setja eitthverja sexu..

ALlar hugmyndir vel þegnar

takk fyrir.


gleymdu þessu ... farðu frekar í m50b25 (192hp) og SC á hana þegar þú hefur efni á því.

Author:  Angelic0- [ Wed 17. Dec 2008 13:56 ]
Post subject: 

Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)

Author:  Fenýlalanín [ Wed 17. Dec 2008 13:59 ]
Post subject: 

og hvar sé ég hvort hann sé með EWS eða ekki?

Author:  Zed III [ Wed 17. Dec 2008 14:47 ]
Post subject: 

held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér

Author:  Dóri- [ Wed 17. Dec 2008 15:11 ]
Post subject: 

DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér


Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!

Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)



Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI

Kom M50 með EWS?
Kom ekki EWS með M52 ?

En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)

Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!

Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.

Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.

Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.

Just my 1$

Author:  GunniT [ Wed 17. Dec 2008 15:35 ]
Post subject: 

Dóri- wrote:
DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér


Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!

Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)



Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI

Kom M50 með EWS?
Kom ekki EWS með M52 ?

En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)

Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!

Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.

Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.

Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.

Just my 1$


ég var nú ekki nema mánuð með mitt svapp.. 318 - 325.. og þá er ég að tala um allan pakkan.. bremsur, fjöðrun, drif, kassi, vél.. og svo framvegis.. EN var mað donor bíl þannig þetta var mjög auðvelt

Author:  Angelic0- [ Wed 17. Dec 2008 15:36 ]
Post subject: 

Dóri- wrote:
DrWho wrote:
held þú notir ekki sama gírkassa á milli 318 og 325, en ég gæti haft rangt fyrir mér


Þú hefur rangt fyrir þér, eina sem þarf að breyta er kúplingsgaffall!

Angelic0- wrote:
Fenýlalanín wrote:
hann er 1993 árgerð og hvað er EWS?


EWS = Immobilizer

Immobilizer = Sá hluti Þjófavarnakerfis sem að hindrar þjóf í að geta ræst bíl ef að hann hefur ekki réttan lykil :)


í lykilinn er þá brenndur sérstakur kóði, sem að þarf að stemma við númer sem að er í vélartölvu bílsins og EWS tölvukubb í bílnum.

Ef að bíllinn er 1993 er hann mögulega ekki með þessum búnaði og því ætti að vera "piece of cake" að swappa M50B25 í hann ;)

Mæli með að þú talir við Bjarka / AronJarl og fáir þá til að selja þér mótor og swappa í fyrir þig, þú átt að geta notað gírkassann, swinghjólið og kúplinguna þína á milli ;)



Ætla ekki að vera með eitthvað diss, en hver myndi vilja M40 kúplingu við M50? sérstaklega þar sem hann er að spá í FI

Kom M50 með EWS?
Kom ekki EWS með M52 ?

En þetta swap er bara plög'n play! (ég er ákkuratt að fagna árs afmæli frá því að ég byrjaði á mínu swappi og er ekki ennþá búinn)

Ef að þú skiptir ekki um drif og notar litla drifið máttu búast við því að þau fari mjög fljótt!

Ef þú ætlar að nota stærra drifið(323-328) þá þarftu aðra öxla og þeir eru vandfundnir.

Svo þarftu líka að ná að stoppa, óloftkældir diskar og skálar sem eru á 318i eru fljótir að hitna.

Að mínu mati er miklu sniðugra það sem Alpina ofl. munu segja þér, seldu 318 bílinn og fáðu þér 323-328, því að minnsta málið er að skella vélinni í það er allt hitt sem er bögg.

Just my 1$


M50 kom með EWS já, M40 og M43 líka...

Fínt að byrja á M40 kúplingu, svo má pæla í einhverju meira "reis" seinna...

Geturu notað M50 swinghjól og kúplingu með 318 kassanum :?:

Author:  Alpina [ Wed 17. Dec 2008 19:54 ]
Post subject: 

Vá þessar tilnefningar til aflaukningar,,, eru alveg á skjön vs hvað er hægt að fá annað fyrir peningin

t.d. 540 E39 eða M5 ..... ( jafnvel E34 )) eða bara E36 S50

Author:  srr [ Wed 17. Dec 2008 19:57 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
Vá þessar tilnefningar til aflaukningar,,, eru alveg á skjön vs hvað er hægt að fá annað fyrir peningin

t.d. 540 E39 eða M5 ..... ( jafnvel E34 )) eða bara E36 S50

Það er alveg furðulegt að það sé enginn að falast eftir 2 x S50 vélunum sem Gunni bróðir á....(gstuning)
Þetta tekur massa pláss inn í skúr hjá mér :lol:

Author:  Alpina [ Wed 17. Dec 2008 20:01 ]
Post subject: 

srr wrote:
Alpina wrote:
Vá þessar tilnefningar til aflaukningar,,, eru alveg á skjön vs hvað er hægt að fá annað fyrir peningin

t.d. 540 E39 eða M5 ..... ( jafnvel E34 )) eða bara E36 S50

Það er alveg furðulegt að það sé enginn að falast eftir 2 x S50 vélunum sem Gunni bróðir á....(gstuning)
Þetta tekur massa pláss inn í skúr hjá mér :lol:


ÞAÐ SEGIRÐU SATT.........

en þetta er ekki til sölu .. er það :?

Author:  gstuning [ Wed 17. Dec 2008 20:13 ]
Post subject: 

Ég sé ekki ástæðu til að selja þær.

svona pakki kostar 1750pund hérna fyrir S50 vél með tölvu og flækjunum , og með öllu utan á.

Ég kem þeim í gagnið eftir að ég klára skólann.
Maður finnur fínt heimili fyrir tvö stykki 3,2 S50.
Menn fá sér bara sínar eiginn S50 vélar ef þeir vilja endilega svoleiðis

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/