bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Olíuskipti
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:07 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Fri 31. Aug 2007 13:16
Posts: 242
Location: Reykjavík
Hvað er það sem ég þarf að hafa í huga þegar ég skipti um olíu á sjálfskiptum bíl?

þetta er 325i e46

allavegna býst við svari.

_________________
BMW e46 325i Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Olíuskipti
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
xripton wrote:
Hvað er það sem ég þarf að hafa í huga þegar ég skipti um olíu á sjálfskiptum bíl?

þetta er 325i e46

allavegna býst við svari.


Það er eflaust LIFETIME olia á skiptingunni,, er ekki viss

en ATH ........... BMW gekk þannig frá því að spes verkfæri þarf osfrv

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:31 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Fri 31. Aug 2007 13:16
Posts: 242
Location: Reykjavík
spes verkfæri hvernig?

_________________
BMW e46 325i Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
xripton wrote:
spes verkfæri hvernig?


Kann ekki nógu góð skil á því ,, en þetta er ekki gert DIY

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:38 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. Nov 2007 00:17
Posts: 118
Location: 101 RVK
td í sumum skiptingum hjá benz þarf að hella olíunni á í gegnum tappann á pönnunni, ekki sérlega skemmtilegt það :wink:

_________________
BMW E30 325i '90 Lemans Blau
Honda Accord '08 Special Edition
Honda CRF 250R '08


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 02:13 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 27. Apr 2007 00:51
Posts: 377
Location: tja...einhversstaðar að leika mér:D
Það er lifetime olía á skiptingunni, þetta er slatta process að skipta um olíuna, þarf að hita hana uppí eitthvað ákveðið heyrði ég einhversstaðar, það þarf að skipta um pakkninguna og það þarf að vera perfect gert. Þannig mæli ekki með að gera þetta bara í bílskúrnum.

T.B. eru hinsvegar að bjóða uppá þetta þannig ég mæli með að fara og láta þá gera þetta.
Og það er allsekkert vitlaust held ég að skipta um þessa olíu þó að þetta heiti lifetime olía...

_________________
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 03:29 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Fri 31. Aug 2007 13:16
Posts: 242
Location: Reykjavík
alright takk fyrir

_________________
BMW e46 325i Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: TTT
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 21:24 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 19. Apr 2008 19:36
Posts: 486
Location: HFJ
er smá... smá fullur en ég held að það sé 750000 kílómetra fresti sem það ert skitpt um i sjálfskitum . það er massa eftitt jób að gera þetta sjálfur og svo er líka DIY á mörgum förum og bara segjir þér hvað þú gerir og hvað þú þarft í það . :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 07:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
4hp22 og 4hp24 voru að fara í steik í gríð og erg afþví að menn héldu að það væri bara hægt að tríta þetta einsog einhverjar corollu skiptingar...

Þetta eru svona tvöfalt flóknari skiptingar og þurfa oftar smur t.d.

Það er ekkert til sem að heitir life-time...

Snerpan í bílnum hjá Hannesi t.d. jókst til muna þegar að skipt var um olíuna á 540 hjá honum, og ég held að það hafi verið sama batterí-ið hjá Danna ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 07:34 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 09:40
Posts: 460
Angelic0- wrote:
4hp22 og 4hp24 voru að fara í steik í gríð og erg afþví að menn héldu að það væri bara hægt að tríta þetta einsog einhverjar corollu skiptingar...

Þetta eru svona tvöfalt flóknari skiptingar og þurfa oftar smur t.d.

Það er ekkert til sem að heitir life-time...

Snerpan í bílnum hjá Hannesi t.d. jókst til muna þegar að skipt var um olíuna á 540 hjá honum, og ég held að það hafi verið sama batterí-ið hjá Danna ;)



það verður gaman að prufa það,

hvað er maður að keyra langt á sömu olíuni?

_________________
Hilux 38" D/C '99 í notkun
liðin tíð..
E60 545
E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Held að lifetime sé á undanhaldi, MB eru hættir með þetta.

Held að þetta sé ekki jafn flókið aðgerð og menn lýsa hér að ofan.

Ef þetta er eins og í m50 og m60 skiptingum þá er það ekkert rosalegt. Bara tekur smá hring og lætur þetta hitna aðeins, minnir að það eigi að vera um 80gráður en +/- eitthvað er enginn dauði.
Svo bara pumpar maður inná skiptinguna, ég nota bara venjulega dælu eins og er notuð til að fylla á drif og gírkassa.
Þetta er dirty job en ekkert hættulegt.
Verkstæði setja bílana í gang og hafa þá tengda við tester og fylgjast með hitanum á skiptingunni í gegnum hann.
Svo er pannan alltaf tekið undan skiptingunni við svona aðgerðir, hreinsuð og skipt um pakkninguna. Stundum er segulstál sem þarf að hreinsa.

Ef það þarf eitthvað special þá er örugglega hægt að búa til eitthvað sniðugt.
Núna er kreppa og DIY gaurar verða að finna lausnir á öllu 8)

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 22:01 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 27. Apr 2007 00:51
Posts: 377
Location: tja...einhversstaðar að leika mér:D
Mig minnir meira að segja að ég hafi séð einmitt DIY fyrir að skipta um olíu á svona skiptingu sbr. fyrir E46 og það var ekkert gífurlegt mál fyrir menn sem hafa annað en 5 pumalputta.

En þetta kostar að sjálfsögðu aðstöðu og vönduð vinnubrögð og sömuleiðis að EF eitthvað fer í fokk að þekkja þá til hjá fagmanni og geta ráðfært sig.

Ég er alveg til í að borga nokkra þúsara til að láta gera þetta almennilega heldur en að sitja uppi með eitthvað skemmda/bilaða skiptingu eftir að hafa ekki kunnað að mixa pakkninguna eða annað almennilega aftur á!

Annars er bara cool ef menn treysta sér í þetta!

_________________
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Hvernig stendur á því að ég hef beðið verkstæði um að gera þetta við allavega þrjá bíla sem ég hef átt, og þeir hafa alltaf talað um hvað það þurfi ekki.
Svo núna síðast bað ég þá að gera þetta bara því ég vildi það en þeir eigilega töluðu mig ofanafþví.
Ég sagði þeim samt að skoða hana og frekar skipta heldur en sleppa því, því ég hefði heyrt menn tala um að það væri fínt að gera þetta í kringum 100þúsund km.
þeir seigja já, en svo skipta þeir ekki um hana seigja skiptinguna og olíuna mjög fína og vildu þessvegna ekki gera það.

Hvernig meta verkstæðis menn svona. Ég bara trúi því varla að það sé alger óþarfi að skipta um olíu á skiptingu á bíl sem er ekinn 115.000km...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Einsii wrote:
Hvernig stendur á því að ég hef beðið verkstæði um að gera þetta við allavega þrjá bíla sem ég hef átt, og þeir hafa alltaf talað um hvað það þurfi ekki.
Svo núna síðast bað ég þá að gera þetta bara því ég vildi það en þeir eigilega töluðu mig ofanafþví.
Ég sagði þeim samt að skoða hana og frekar skipta heldur en sleppa því, því ég hefði heyrt menn tala um að það væri fínt að gera þetta í kringum 100þúsund km.
þeir seigja já, en svo skipta þeir ekki um hana seigja skiptinguna og olíuna mjög fína og vildu þessvegna ekki gera það.

Hvernig meta verkstæðis menn svona. Ég bara trúi því varla að það sé alger óþarfi að skipta um olíu á skiptingu á bíl sem er ekinn 115.000km...


Ætli að svarið sé ekki þannig að þeir einfaldlega "nenna því ekki" og hafa næg önnur verkefni sem þeim finnst merkilegri.

Ég myndi frekar skipta við þá sem eru tilbúnir að fara að þínum óskum þegar þú vilt vera fyrirhyggjusamur.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 23:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
jon mar wrote:
Einsii wrote:
Hvernig stendur á því að ég hef beðið verkstæði um að gera þetta við allavega þrjá bíla sem ég hef átt, og þeir hafa alltaf talað um hvað það þurfi ekki.
Svo núna síðast bað ég þá að gera þetta bara því ég vildi það en þeir eigilega töluðu mig ofanafþví.
Ég sagði þeim samt að skoða hana og frekar skipta heldur en sleppa því, því ég hefði heyrt menn tala um að það væri fínt að gera þetta í kringum 100þúsund km.
þeir seigja já, en svo skipta þeir ekki um hana seigja skiptinguna og olíuna mjög fína og vildu þessvegna ekki gera það.

Hvernig meta verkstæðis menn svona. Ég bara trúi því varla að það sé alger óþarfi að skipta um olíu á skiptingu á bíl sem er ekinn 115.000km...


Ætli að svarið sé ekki þannig að þeir einfaldlega "nenna því ekki" og hafa næg önnur verkefni sem þeim finnst merkilegri.

Ég myndi frekar skipta við þá sem eru tilbúnir að fara að þínum óskum þegar þú vilt vera fyrirhyggjusamur.

Mér þykir það ólíklegt því þeir vita að ég er borgunarmaður fyrir öllu sem þeir hafa gert og munu gera fyrir mig, annað en margir sem þeir hafa sagt mér frá :)
Svo líka það að þegar ég hringdi til að tékka á tíma þá var það lítið að gera að þeim hálfpartinn lá á að fá bílinn og buðust til að skutla mér aftur í vinnuna.. allt svona bara til að fá eitthvað að gera.
Svo hafa þeir líka séð um nánast alla mína bíla og hafa reynst mér vel.
Grunar að þeir hafi ekki gert þetta því þeir vildu spara mér kostnaðinn við eitthvað sem sjálfsagt hefur ekki þurft að gera.
Ég er bara að spá í hvernig þeir sjá hvort svona lagað þurfi að gera eða ekki.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group