gstuning wrote:
Krafturinn og vinnslan sem þú færð er eins og að keyra með lítið bensín og ekkert varadekk voða lítill munur,
Þarna er ég BARA sammála GST..................
Þar sem ég tel okkur vera með ,,mestu,, PÆLURUNUM hér á spjallinu
án þess að vera að gera lítið úr visku annara.
Þó að við séum oft á öndverðu meiði þá er þetta hárrétt!!!!!!!!!!
Ég er virkilega búinn að lesa mig í gegnum fleiri metra af bílablöðum
þ.e.a.s. test með þessu og hinu bla bla bla............
Að mínu mati eru 3 meðlimir spjallsins sem hafa gert og sýnt að þeirra hugmyndir ættu við rök að styðjast í breytingum á vélarafli........
án þess að kostnaður færi algjörlega úr böndunum...........
Stefán 325........Turbo-intercoler á M20 2.5 171/222>>>>>240/305
Gstuning S50B30 286/340+ ofani E30
Saemi 745i 252/380>>>>>>>>>400/675 mods með ÁRÁNGRI
Þetta eru mjög merkjanlegar breytingar....................
og er alltaf gaman þegar menn láta hugsjón láta ráða en ekki SKYNSEMI
Sv.H.