bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 19:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: sjáfskipting 525 e34
PostPosted: Thu 23. Oct 2003 16:35 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:36
Posts: 177
Heyrðu, veit einhver með skiptingarnar í 525ia, e34 1990. eru þær gjarnar á að hrynja. Er að skoða bíl sem er ekinn 193000 :?:

_________________
BMW 528i e28 - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Oct 2003 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Nei nei en gott væri að skoða oliu osfrv.

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Oct 2003 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Eiga að duga vel með góðu viðhaldi. Eiga að skipta mjúkt á milli allra gíra og olían á að vera alveg hrein. Þú mælir hana með vélina í gangi og bílinn á sléttu yfirborði.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Oct 2003 18:32 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 23. Oct 2003 18:30
Posts: 5
Location: Kópavogur
Hvernig sér maður það á olíunni? :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Oct 2003 19:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Ef olían er rauð, þá er hún í fínu standi.
Ef olían er dökk og brunafíla af henni, þá er hún ónýt og skipta þarf um hana strax.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 15:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Skiptingarnar í BMW eru ekkert fullkomnar, eru þetta ekki örugglega ZF skiptingar, ef svo er þá er til annað betra...
En með góðu viðhaldi þá endast þær ágætlega...

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
BMW var alltaf með Getrag kassa en færði sig yfir á ZF um 1990, það segir það sem segja þarf um ZF

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
BMW var alltaf með Getrag kassa en færði sig yfir á ZF um 1990, það segir það sem segja þarf um ZF



Þetta er alls ekki rétt hjá gstuning......
BMW notar BÆÐI ZF og GETRAG bland í bland sá t.d. M3/S52 um daginn í DK og var sá bíll með Getrag kassa
En Sjálfskiptingarnar eru að ég held flestar frá ZF,,,,,
Í mörgum E-39 ((v8 bílum að ég held eingöngu ,,er ekki viss))
eru G.M. skiptingar og hef ég það eftir,,MJÖG áræðanlegum heimildum að þær séu töluvert betri en Z.F. Leka ekkert og ,,,,,,,,BARA i lagi
ps. Flækjurnar á S/50 /52 eru með því flottara sem ég hef séð í pústsmíðinni,,,,,,,,, þ.e.a.s. á fjöldaframleiddum bíl
stórglæsilegt

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ok, ég vissi það ekk, hélt að BMW hefði alveg fært sig yfir,

Ég er með td, ZF kassa sem er sweet

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
GST......
er ekki líklegt að sömu flækjurnar séu í S----50,52,54????
gaman væri að vita ef svo sé og ef ekki ...Afhverju???????'

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Ég held að allir 5 gíra E34 M5 bílarnir séu með Getrag...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
E34 M5 wrote:
Ég held að allir 5 gíra E34 M5 bílarnir séu með Getrag...


Jamm, nokkuð viss á því.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Oct 2003 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er nokkuð viss um að það séu ekki sömu flækjur, þar sem að allar vélarnar eru framleiddar með öðruvísi power kúrvur,
er ekki með etk en það mun gefa betur tilkynna hvort að sömu flækjur séu í bílunum,

t,d myndu S54 flækur vera of há snúnings fyrir minn bíl, þar sem að þær gefa max power í 8200 eða eitthvað svoleiðis, sem minn á ekki eftir að snúa í ever

ég gæti grætt á S50B30 flækjum þar sem að það eru aðeins hærri snúningar og stærri vél, en ég þyrfti að auka flæðið inn fyrst, öðruvísi knastás gæti reddað því,

S52 er ameríska vélin, hún er byggð með low end "ETA" style power í huga

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2003 07:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég er nokkuð viss um að það séu ekki sömu flækjur, þar sem að allar vélarnar eru framleiddar með öðruvísi power kúrvur,
er ekki með etk en það mun gefa betur tilkynna hvort að sömu flækjur séu í bílunum,

t,d myndu S54 flækur vera of há snúnings fyrir minn bíl, þar sem að þær gefa max power í 8200 eða eitthvað svoleiðis, sem minn á ekki eftir að snúa í ever

ég gæti grætt á S50B30 flækjum þar sem að það eru aðeins hærri snúningar og stærri vél, en ég þyrfti að auka flæðið inn fyrst, öðruvísi knastás gæti reddað því,

S52 er ameríska vélin, hún er byggð með low end "ETA" style power í huga


Ég er ekki að ná þessu hjá þér.....
Ertu ekki með S50 B30,,((Flækjuútskýringin))

Er ekki M3 3.2 S52 mótor??????

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2003 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Úbs ég meinti S50B32 væri góðar upgrade flækjur fyrir mig

321hp = S50B32
286hp = S50B30
240hp = S50B30 US
240hp = S52B32 US

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group