æði

takk allir fyrir þetta en já mér "finnst" hann ekki vera skila öllu sem í honum býr(þó að það sé nóg! af afli) þannig að ég fer líklega í eitthvað hvarfakúta ævintýri fyrst að þetta er orginal ,vissi það ekki en já ég sá eitthverja kúta á ebay en það stóð eitthvað race only eða eitthvað crap

ég nenni ekki að standa í eitthverju svona argi mig vantar bara svona smooth djúpt hljóð en samt að fólk fatti alveg að það er eitthvað power undir húddinu,en já ég fer að skella myndum af bílnum svona fljótlega en bílinn er alveg KOLSVARTUR og lítur út alveg eins og nýr,eða allaviðana MIKIÐ betur samt væri ég alveg til í að skipta um skott og húdd svona "eitthverntímann" þegar ég er búinn að gera við allt annað sem mér dettur í hug

en það sem ég á eftir að gera er að renna yfir hann með 2000pappír og renna glæru yfir hann en hann mun vera
-Örlítið- hamraður

en eins og fokkíng nýr
en já þið hafið kannski rekist á þennan í umferðinni en þetta mun vera
TE-802 kolsvartur á rondell 58 örugglega á of mikilli ferð og með þokuljósin á

en það er alveg magnað að setjast við stýrið á þessu og setja 17ára gamlann m5 í gang og finna hvað hann er ennþá í góðu standi alveg bara geðveikt
p.s ef mj-877 vill taka reis við mig þá væri ég meira en til í það bara svona uppá að sjá hvernig minn er í afli miðað við hinn "bara" til að sjá hvort að minn er ekki í lagi