hvernig eru þessir bílar að standa sig á mílunni, veit að bíllinn í kef með læsta drifinu er snarpari en hvernig eru þeir alveg original,
svo eitt ég er með 19´´felgur, munar það einhverju?? performance lega séð

Arnarf wrote:skaripuki wrote:ok, en ég sá á einhverri síðu að hann væri að fara 14,5 original, er það bull eða ?
Minn fór á 14.8 og eitt skiptið var ég á móti e39 540 og hann var aðeins á undan mér, ætli hann hafi ekki verið í kringum 14.5
Arnarf wrote:skaripuki wrote:ok, en ég sá á einhverri síðu að hann væri að fara 14,5 original, er það bull eða ?
Minn fór á 14.8 og eitt skiptið var ég á móti e39 540 og hann var aðeins á undan mér, ætli hann hafi ekki verið í kringum 14.5
Hannsi wrote:Arnarf wrote:skaripuki wrote:ok, en ég sá á einhverri síðu að hann væri að fara 14,5 original, er það bull eða ?
Varsts á móti mér og ég fór 14.3 og já er með læstu drifi en besti tíminn hjá mér var 14.213 en veit að hann gæti farið 14.1 jafnvel 14.0xx með miklu minna bensíni. Í dag gæti hann sammt farið undir 14.

ValliFudd wrote:http://www.dragtimes.com/BMW--540i-Drag-Racing.html
UnnarÓ wrote:Arnarf wrote:skaripuki wrote:ok, en ég sá á einhverri síðu að hann væri að fara 14,5 original, er það bull eða ?
Varstu þá kominn með læsta drifið?

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests