bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Hvarfakútur nauðsin? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=28853 |
Page 1 of 2 |
Author: | oddur11 [ Thu 17. Apr 2008 04:55 ] |
Post subject: | Hvarfakútur nauðsin? |
mer var sagt að ef eg myndi rifa hvarfarkútinn undan myndi eg fá hestafla aukninu hversu mikla? og hann yrði skemtilegri i keyrslu? eru margir sem að gera þetta eða er þetta bara eithva sem um er talað? fær marr skoðun á bila með enga hvarfakúta?? (ég er fá fróður enn vill læra) ![]() |
Author: | einarornth [ Thu 17. Apr 2008 08:20 ] |
Post subject: | |
Er það ekki nauðsynlegt þegar bílinn er framleiddur eftir ákveðið ár? Minnir að það sé eitthvað þannig, man samt ekki hver mörkin eru. |
Author: | birkire [ Thu 17. Apr 2008 08:27 ] |
Post subject: | |
Fyrst þinn er 93 árgerð þá sleppur hann, það eru bílar eftir 95 minnir mig sem þurfa að hafa hvarfa. Hugsa að þú græðir engin massíf hestöfl, gæti frískað upp á hljóðið. |
Author: | Svessi [ Thu 17. Apr 2008 10:39 ] |
Post subject: | |
Eins og birkire segir þá er það miðað við bíla smiðaðir ´95. Er samt ekki alveg klár á því hvort bílar sem eru akkurat ´95 hvort þeir sleppi eða hvort þeir verða að vera með hvarfakútinn. Allavega, jú þú græðir nokkur hp, misjafnt eftir bílum. En oft á tíðum nærðu líka smá bensínsparnaði, en það fer líka eftir því hvernig þú keyrir bílinn. T.d. ég átti einu sinni ´91 BMW 518i og þar átti ég að græða einhver 2-3 hp við það að taka hvarfann. Eyðslan fór niður um 1 líter á 100. Honda CRX VT ´91 með 1.6 V-tec var talað um að það væri einhver 7-8 hp. Ég fékk þennann bíl á sínum tíma með pústi fyrir 1.4 civic og engum hvarfakút og hann var ekki að eyða nema um 12 lítrum á 100 í botnkeyrslu þannig að ég lítið að spá í bensínsparnaði á honum. En ég get alveg sagt að það var nokkuð mikill munur á því að fara úr 1,5" civic 1.4 pústi yfir í 2,25" opið með remus enda. Er að pæla í með BMW 535iA ´89 með M30B35 vél hvort ég eigi ekki að láta taka hvarfann, ég var að lesa á netinu að á honum gæti maður grætt allt að 10 hp á því. |
Author: | gunnar [ Thu 17. Apr 2008 10:43 ] |
Post subject: | |
Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis. Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út. Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar. |
Author: | FinnurKarls [ Thu 17. Apr 2008 16:52 ] |
Post subject: | |
já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir |
Author: | gstuning [ Thu 17. Apr 2008 17:24 ] |
Post subject: | |
FinnurKarls wrote: já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir setur RÖR enn tæmir ekki kútinn, að tæma hvarfann er bara það fáránlegast sem maður gerir, og það hjálpar engu. gunnar wrote: Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis.
Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út. Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar. togi betra = meiri hö við þann snúning. þar sem að tog er hluti af HÖ reikniformúlunni þá þýðir það að aukið tog er aukið HÖ. |
Author: | gunnar [ Thu 17. Apr 2008 17:35 ] |
Post subject: | |
Þar höfum við það ![]() |
Author: | Kristjan [ Thu 17. Apr 2008 17:43 ] |
Post subject: | |
Flækjur + mixaður hvarfi eins og GSTuning talar um/6 cyl bmw mótor = æðislegt sánd |
Author: | Saxi [ Thu 17. Apr 2008 17:51 ] |
Post subject: | |
Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50? Svona svo ég steli þræðinum aðeins. Kveðja |
Author: | ///M [ Thu 17. Apr 2008 17:55 ] |
Post subject: | |
Saxi wrote: Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?
Svona svo ég steli þræðinum aðeins. Kveðja hann hefur það bara áfram gott á sínum stað ![]() |
Author: | Saxi [ Thu 17. Apr 2008 17:58 ] |
Post subject: | |
///M wrote: Saxi wrote: Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50? Svona svo ég steli þræðinum aðeins. Kveðja hann hefur það bara áfram gott á sínum stað ![]() hehe ok, takk fyrir það, mig minnti endilega að þetta væri allt í einum hrærigraut þarna. |
Author: | oddur11 [ Thu 17. Apr 2008 19:02 ] |
Post subject: | |
takk stákar þetta var svona næstum allt sem eg þurfti að vita... þá er þa bara að fá bilinn i gang og rifa kútana undan ![]() |
Author: | Svessi [ Thu 17. Apr 2008 19:47 ] |
Post subject: | |
Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það. Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það. - Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen. |
Author: | slapi [ Thu 17. Apr 2008 20:15 ] |
Post subject: | |
Svessi wrote: Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það.
Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það. - Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen. Þetta fer rosalega eftir árgerðum , á einhverjum ákveðnum punkti eru súrefnisskynjarar fyrir framan og aftan eða í hvarfakútnum. Þegar súrefnisskynjarinn er inní eða fyrir aftan kút þarf að blekkja hann svo að hann haldi að kúturinn sé enn til staðar. Venjulegur Zirconia skynjari vinnur á sviðinu 0.1V-0.9V og aftari skynjarinn er venjulega með stöðuga spennu á 0.45-0.6V ef að hvarfinn og skynjarinn virka rétt , persónulega finnst mér það misjafnt eftir bílum. til eru blöffarar sem fara inn á signalvírinn og platar þarafleiðandi tölvuna. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |