bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Hvarfakútur nauðsin?
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=28853
Page 1 of 2

Author:  oddur11 [ Thu 17. Apr 2008 04:55 ]
Post subject:  Hvarfakútur nauðsin?

mer var sagt að ef eg myndi rifa hvarfarkútinn undan myndi eg fá hestafla aukninu hversu mikla? og hann yrði skemtilegri i keyrslu?

eru margir sem að gera þetta eða er þetta bara eithva sem um er talað?
fær marr skoðun á bila með enga hvarfakúta??
(ég er fá fróður enn vill læra) :wink:

Author:  einarornth [ Thu 17. Apr 2008 08:20 ]
Post subject: 

Er það ekki nauðsynlegt þegar bílinn er framleiddur eftir ákveðið ár? Minnir að það sé eitthvað þannig, man samt ekki hver mörkin eru.

Author:  birkire [ Thu 17. Apr 2008 08:27 ]
Post subject: 

Fyrst þinn er 93 árgerð þá sleppur hann, það eru bílar eftir 95 minnir mig sem þurfa að hafa hvarfa. Hugsa að þú græðir engin massíf hestöfl, gæti frískað upp á hljóðið.

Author:  Svessi [ Thu 17. Apr 2008 10:39 ]
Post subject: 

Eins og birkire segir þá er það miðað við bíla smiðaðir ´95.
Er samt ekki alveg klár á því hvort bílar sem eru akkurat ´95 hvort þeir sleppi eða hvort þeir verða að vera með hvarfakútinn.

Allavega, jú þú græðir nokkur hp, misjafnt eftir bílum.
En oft á tíðum nærðu líka smá bensínsparnaði, en það fer líka eftir því hvernig þú keyrir bílinn.

T.d. ég átti einu sinni ´91 BMW 518i og þar átti ég að græða einhver 2-3 hp við það að taka hvarfann. Eyðslan fór niður um 1 líter á 100.

Honda CRX VT ´91 með 1.6 V-tec var talað um að það væri einhver 7-8 hp. Ég fékk þennann bíl á sínum tíma með pústi fyrir 1.4 civic og engum hvarfakút og hann var ekki að eyða nema um 12 lítrum á 100 í botnkeyrslu þannig að ég lítið að spá í bensínsparnaði á honum.
En ég get alveg sagt að það var nokkuð mikill munur á því að fara úr 1,5" civic 1.4 pústi yfir í 2,25" opið með remus enda.

Er að pæla í með BMW 535iA ´89 með M30B35 vél hvort ég eigi ekki að láta taka hvarfann, ég var að lesa á netinu að á honum gæti maður grætt allt að 10 hp á því.

Author:  gunnar [ Thu 17. Apr 2008 10:43 ]
Post subject: 

Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis.

Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út.

Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar.

Author:  FinnurKarls [ Thu 17. Apr 2008 16:52 ]
Post subject: 

já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir

Author:  gstuning [ Thu 17. Apr 2008 17:24 ]
Post subject: 

FinnurKarls wrote:
já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir


setur RÖR enn tæmir ekki kútinn,
að tæma hvarfann er bara það fáránlegast sem maður gerir,
og það hjálpar engu.

gunnar wrote:
Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis.

Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út.

Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar.


togi betra = meiri hö við þann snúning.
þar sem að tog er hluti af HÖ reikniformúlunni þá þýðir það að aukið tog er aukið HÖ.

Author:  gunnar [ Thu 17. Apr 2008 17:35 ]
Post subject: 

Þar höfum við það :wink:

Author:  Kristjan [ Thu 17. Apr 2008 17:43 ]
Post subject: 

Flækjur + mixaður hvarfi eins og GSTuning talar um/6 cyl bmw mótor = æðislegt sánd

Author:  Saxi [ Thu 17. Apr 2008 17:51 ]
Post subject: 

Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?

Svona svo ég steli þræðinum aðeins.

Kveðja

Author:  ///M [ Thu 17. Apr 2008 17:55 ]
Post subject: 

Saxi wrote:
Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?

Svona svo ég steli þræðinum aðeins.

Kveðja


hann hefur það bara áfram gott á sínum stað :)

Author:  Saxi [ Thu 17. Apr 2008 17:58 ]
Post subject: 

///M wrote:
Saxi wrote:
Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?

Svona svo ég steli þræðinum aðeins.

Kveðja


hann hefur það bara áfram gott á sínum stað :)


hehe ok, takk fyrir það, mig minnti endilega að þetta væri allt í einum hrærigraut þarna.

Author:  oddur11 [ Thu 17. Apr 2008 19:02 ]
Post subject: 

takk stákar þetta var svona næstum allt sem eg þurfti að vita...
þá er þa bara að fá bilinn i gang og rifa kútana undan :D

Author:  Svessi [ Thu 17. Apr 2008 19:47 ]
Post subject: 

Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það.
Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það.
- Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen.

Author:  slapi [ Thu 17. Apr 2008 20:15 ]
Post subject: 

Svessi wrote:
Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það.
Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það.
- Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen.



Þetta fer rosalega eftir árgerðum , á einhverjum ákveðnum punkti eru súrefnisskynjarar fyrir framan og aftan eða í hvarfakútnum.
Þegar súrefnisskynjarinn er inní eða fyrir aftan kút þarf að blekkja hann svo að hann haldi að kúturinn sé enn til staðar. Venjulegur Zirconia skynjari vinnur á sviðinu 0.1V-0.9V og aftari skynjarinn er venjulega með stöðuga spennu á 0.45-0.6V ef að hvarfinn og skynjarinn virka rétt , persónulega finnst mér það misjafnt eftir bílum.


til eru blöffarar sem fara inn á signalvírinn og platar þarafleiðandi tölvuna.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/