bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Truntugangur í M50 - Vesen! En er þó að komast í lag, bls. 6 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=28706 |
Page 1 of 6 |
Author: | UnnarÓ [ Thu 10. Apr 2008 20:58 ] |
Post subject: | Truntugangur í M50 - Vesen! En er þó að komast í lag, bls. 6 |
Gangurinn í vélinni á 525i er búinn að vera leiðinlegur, eins og hann sé að sleppa úr einum cylender, bílinn titrar mjög í hægagangi og er mjög kraftlaus. Ég ákvað að skipta um kerti í honum og tók þá eftir að nokkur kertin voru alveg löðrandi í olíu og gúmmíendinn á háspennukeflinu líka. Í einu "hólfinu" sem kertið rennur niður í var bara pollur af olíu ![]() Hvað getur þetta þýtt? Farin einhver pakkning eða? Ég þarf vart að taka fram að ég er algjör nýgræðingur þegar kemur að bílaviðgerðum. |
Author: | Angelic0- [ Thu 10. Apr 2008 20:59 ] |
Post subject: | |
ventlalokspakkning... algengt á M50 ![]() |
Author: | UnnarÓ [ Thu 10. Apr 2008 21:01 ] |
Post subject: | |
Angelic0- wrote: ventlalokspakkning... algengt á M50
![]() Helduru að þetta sé ekki tengt ganginum? Semsagt, ef ég skipti um ventlalokspakkningu þá lagast gangurinn? |
Author: | Angelic0- [ Thu 10. Apr 2008 21:02 ] |
Post subject: | |
UnnarÓ wrote: Angelic0- wrote: ventlalokspakkning... algengt á M50 ![]() Helduru að þetta sé ekki tengt ganginum? Semsagt, ef ég skipti um ventlalokspakkningu þá lagast gangurinn? Já, mögulega þá nær bíllinn ekki að ganga á öllum afþví að pakkningin lekur olíu niður í kertahólfin... |
Author: | UnnarÓ [ Sat 12. Apr 2008 03:21 ] |
Post subject: | |
Angelic0- wrote: UnnarÓ wrote: Angelic0- wrote: ventlalokspakkning... algengt á M50 ![]() Helduru að þetta sé ekki tengt ganginum? Semsagt, ef ég skipti um ventlalokspakkningu þá lagast gangurinn? Já, mögulega þá nær bíllinn ekki að ganga á öllum afþví að pakkningin lekur olíu niður í kertahólfin... Er þetta eitthvað DIY dæmi? Og plís ekki koma með "Ef þú þarft að spyrja þá geturu þetta ekki.." Einhvernveginn verður maður nú að læra.. |
Author: | Saxi [ Sat 12. Apr 2008 08:18 ] |
Post subject: | |
Downlodaðu þessu. Þarna finnurðu upplýsingar um hvernig þetta er gert. http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=24796&highlight=bentley Kveðja |
Author: | saemi [ Sat 12. Apr 2008 09:46 ] |
Post subject: | |
Þetta er alveg DiY, ekki mikið mál. |
Author: | UnnarÓ [ Sat 12. Apr 2008 12:50 ] |
Post subject: | |
Ok, takk fyrir svörin allir saman ![]() |
Author: | UnnarÓ [ Tue 15. Apr 2008 00:55 ] |
Post subject: | |
Jæja, skipti um ventlalokspakkninguna í kvöld og það gekk eins og í sögu, en gangurinn lagaðist ekki. Eitt sem ég tók eftir í þessu var að gúmmíendinn á háspennukeflinu á cyl 1 var frekar illa farinn og tættur (Svo það hefur verið auðvelt fyrir olíuna sem var í kertahólfinu að smjúga inn í keflið), svo ég svissaði því og háspennukeflinu á cyl 6 og "takturinn" í ganginum breyttist greinilega að mér fannst, bíllinn titraði minna í lausagangi en var samt kraftlaus og að sleppa úr cylinder ![]() |
Author: | saemi [ Tue 15. Apr 2008 09:15 ] |
Post subject: | |
UnnarÓ wrote: Jæja, skipti um ventlalokspakkninguna í kvöld og það gekk eins og í sögu, en gangurinn lagaðist ekki.
Eitt sem ég tók eftir í þessu var að gúmmíendinn á háspennukeflinu á cyl 1 var frekar illa farinn og tættur (Svo það hefur verið auðvelt fyrir olíuna sem var í kertahólfinu að smjúga inn í keflið), svo ég svissaði því og háspennukeflinu á cyl 6 og "takturinn" í ganginum breyttist greinilega að mér fannst, bíllinn titraði minna í lausagangi en var samt kraftlaus og að sleppa úr cylinder ![]() hljómar þannig. Ég er því miður búinn að gefa frá mér öll keflin mín ![]() |
Author: | birkire [ Tue 15. Apr 2008 11:54 ] |
Post subject: | |
Sýnist að Skúli eigi eitt handa þér... http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=26530 |
Author: | saemi [ Tue 15. Apr 2008 11:58 ] |
Post subject: | |
birkire wrote:
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Ég er ekki að skilja. Ég veit ekki til þess að hann eigi svona kefli. Allavega stendur ekkert um það á síðunni sem þú vísar í. |
Author: | maxel [ Tue 15. Apr 2008 12:19 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: birkire wrote: ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Ég er ekki að skilja. Ég veit ekki til þess að hann eigi svona kefli. Allavega stendur ekkert um það á síðunni sem þú vísar í. Háspennukefli ------------------------- Bosch# 0 221 118 335 BMW # 12 13 1 286 087 E23: 733i, 735i, 745i E24: 633CSi, 635CSi, M6, M635CSi E28: 520i, 525e, 528e, 533i, 535i, M5, M535i SEDAN, Euro E30: 316i, 318i, 320i, 320is, 325i, 325e, 325ix, M3 E32: 730i, 735i E34: 518i, 520i, 525i, 530i, 535i E36: 316i, 318i Á til tvö svona Er þetta kannsi fyrir m20? :/ |
Author: | gstuning [ Tue 15. Apr 2008 12:20 ] |
Post subject: | |
Skúla er M20 ekki M50. |
Author: | srr [ Tue 15. Apr 2008 12:21 ] |
Post subject: | |
maxel wrote: saemi wrote: birkire wrote: ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Ég er ekki að skilja. Ég veit ekki til þess að hann eigi svona kefli. Allavega stendur ekkert um það á síðunni sem þú vísar í. Háspennukefli ------------------------- Bosch# 0 221 118 335 BMW # 12 13 1 286 087 E23: 733i, 735i, 745i E24: 633CSi, 635CSi, M6, M635CSi E28: 520i, 525e, 528e, 533i, 535i, M5, M535i SEDAN, Euro E30: 316i, 318i, 320i, 320is, 325i, 325e, 325ix, M3 E32: 730i, 735i E34: 518i, 520i, 525i, 530i, 535i E36: 316i, 318i Á til tvö svona Er þetta kannsi fyrir m20? :/ Já, þetta eru M20/M30/M40/M42/S14 kefli |
Page 1 of 6 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |