bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Truntugangur í M50 - Vesen! En er þó að komast í lag, bls. 6
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=28706
Page 1 of 6

Author:  UnnarÓ [ Thu 10. Apr 2008 20:58 ]
Post subject:  Truntugangur í M50 - Vesen! En er þó að komast í lag, bls. 6

Gangurinn í vélinni á 525i er búinn að vera leiðinlegur, eins og hann sé að sleppa úr einum cylender, bílinn titrar mjög í hægagangi og er mjög kraftlaus.
Ég ákvað að skipta um kerti í honum og tók þá eftir að nokkur kertin voru alveg löðrandi í olíu og gúmmíendinn á háspennukeflinu líka. Í einu "hólfinu" sem kertið rennur niður í var bara pollur af olíu :?
Hvað getur þetta þýtt? Farin einhver pakkning eða?
Ég þarf vart að taka fram að ég er algjör nýgræðingur þegar kemur að bílaviðgerðum.

Author:  Angelic0- [ Thu 10. Apr 2008 20:59 ]
Post subject: 

ventlalokspakkning... algengt á M50 :!:

Author:  UnnarÓ [ Thu 10. Apr 2008 21:01 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
ventlalokspakkning... algengt á M50 :!:

Helduru að þetta sé ekki tengt ganginum? Semsagt, ef ég skipti um ventlalokspakkningu þá lagast gangurinn?

Author:  Angelic0- [ Thu 10. Apr 2008 21:02 ]
Post subject: 

UnnarÓ wrote:
Angelic0- wrote:
ventlalokspakkning... algengt á M50 :!:

Helduru að þetta sé ekki tengt ganginum? Semsagt, ef ég skipti um ventlalokspakkningu þá lagast gangurinn?


Já, mögulega þá nær bíllinn ekki að ganga á öllum afþví að pakkningin lekur olíu niður í kertahólfin...

Author:  UnnarÓ [ Sat 12. Apr 2008 03:21 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
UnnarÓ wrote:
Angelic0- wrote:
ventlalokspakkning... algengt á M50 :!:

Helduru að þetta sé ekki tengt ganginum? Semsagt, ef ég skipti um ventlalokspakkningu þá lagast gangurinn?


Já, mögulega þá nær bíllinn ekki að ganga á öllum afþví að pakkningin lekur olíu niður í kertahólfin...

Er þetta eitthvað DIY dæmi? Og plís ekki koma með "Ef þú þarft að spyrja þá geturu þetta ekki.."
Einhvernveginn verður maður nú að læra..

Author:  Saxi [ Sat 12. Apr 2008 08:18 ]
Post subject: 

Downlodaðu þessu. Þarna finnurðu upplýsingar um hvernig þetta er gert.

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=24796&highlight=bentley

Kveðja

Author:  saemi [ Sat 12. Apr 2008 09:46 ]
Post subject: 

Þetta er alveg DiY, ekki mikið mál.

Author:  UnnarÓ [ Sat 12. Apr 2008 12:50 ]
Post subject: 

Ok, takk fyrir svörin allir saman :)

Author:  UnnarÓ [ Tue 15. Apr 2008 00:55 ]
Post subject: 

Jæja, skipti um ventlalokspakkninguna í kvöld og það gekk eins og í sögu, en gangurinn lagaðist ekki.
Eitt sem ég tók eftir í þessu var að gúmmíendinn á háspennukeflinu á cyl 1 var frekar illa farinn og tættur (Svo það hefur verið auðvelt fyrir olíuna sem var í kertahólfinu að smjúga inn í keflið), svo ég svissaði því og háspennukeflinu á cyl 6 og "takturinn" í ganginum breyttist greinilega að mér fannst, bíllinn titraði minna í lausagangi en var samt kraftlaus og að sleppa úr cylinder :? Er þetta ekki bara ónýtt háspennukefli sem er að valda þessu?

Author:  saemi [ Tue 15. Apr 2008 09:15 ]
Post subject: 

UnnarÓ wrote:
Jæja, skipti um ventlalokspakkninguna í kvöld og það gekk eins og í sögu, en gangurinn lagaðist ekki.
Eitt sem ég tók eftir í þessu var að gúmmíendinn á háspennukeflinu á cyl 1 var frekar illa farinn og tættur (Svo það hefur verið auðvelt fyrir olíuna sem var í kertahólfinu að smjúga inn í keflið), svo ég svissaði því og háspennukeflinu á cyl 6 og "takturinn" í ganginum breyttist greinilega að mér fannst, bíllinn titraði minna í lausagangi en var samt kraftlaus og að sleppa úr cylinder :? Er þetta ekki bara ónýtt háspennukefli sem er að valda þessu?


hljómar þannig. Ég er því miður búinn að gefa frá mér öll keflin mín :(

Author:  birkire [ Tue 15. Apr 2008 11:54 ]
Post subject: 

Sýnist að Skúli eigi eitt handa þér...

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=26530

Author:  saemi [ Tue 15. Apr 2008 11:58 ]
Post subject: 

birkire wrote:
Sýnist að Skúli eigi eitt handa þér...

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=26530


:?: :?: :?: :hmm: :hmm: :hmm:

Ég er ekki að skilja. Ég veit ekki til þess að hann eigi svona kefli. Allavega stendur ekkert um það á síðunni sem þú vísar í.

Author:  maxel [ Tue 15. Apr 2008 12:19 ]
Post subject: 

saemi wrote:
birkire wrote:
Sýnist að Skúli eigi eitt handa þér...

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=26530


:?: :?: :?: :hmm: :hmm: :hmm:

Ég er ekki að skilja. Ég veit ekki til þess að hann eigi svona kefli. Allavega stendur ekkert um það á síðunni sem þú vísar í.

Háspennukefli
-------------------------
Bosch# 0 221 118 335
BMW # 12 13 1 286 087
E23: 733i, 735i, 745i
E24: 633CSi, 635CSi, M6, M635CSi
E28: 520i, 525e, 528e, 533i, 535i, M5, M535i SEDAN, Euro
E30: 316i, 318i, 320i, 320is, 325i, 325e, 325ix, M3
E32: 730i, 735i
E34: 518i, 520i, 525i, 530i, 535i
E36: 316i, 318i
Á til tvö svona
Er þetta kannsi fyrir m20? :/

Author:  gstuning [ Tue 15. Apr 2008 12:20 ]
Post subject: 

Skúla er M20 ekki M50.

Author:  srr [ Tue 15. Apr 2008 12:21 ]
Post subject: 

maxel wrote:
saemi wrote:
birkire wrote:
Sýnist að Skúli eigi eitt handa þér...

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=26530


:?: :?: :?: :hmm: :hmm: :hmm:

Ég er ekki að skilja. Ég veit ekki til þess að hann eigi svona kefli. Allavega stendur ekkert um það á síðunni sem þú vísar í.

Háspennukefli
-------------------------
Bosch# 0 221 118 335
BMW # 12 13 1 286 087
E23: 733i, 735i, 745i
E24: 633CSi, 635CSi, M6, M635CSi
E28: 520i, 525e, 528e, 533i, 535i, M5, M535i SEDAN, Euro
E30: 316i, 318i, 320i, 320is, 325i, 325e, 325ix, M3
E32: 730i, 735i
E34: 518i, 520i, 525i, 530i, 535i
E36: 316i, 318i
Á til tvö svona
Er þetta kannsi fyrir m20? :/

Já, þetta eru M20/M30/M40/M42/S14 kefli

Page 1 of 6 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/