Smyrja pedala og þreytandi hljóð inni. E-36

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Smyrja pedala og þreytandi hljóð inni. E-36

Postby Brútus » Tue 01. Apr 2008 02:34

Pedalarnir í E-36 hjá mér eru farnir að ískra svolítið þegar ég stíg á þá. Svona eins og "marr" í gamalli hurð sem er hallað aftur. Kannist við hljóðið, en annars hvaða smur er best að setja á svona og kemst maður að þessu á einhvern auðveldan máta ?
Brútus
Getawaybílstjóri

Postby Axel Jóhann » Tue 01. Apr 2008 02:42

Smávegis koppafeiti.

Kemst eflaust vel að þessu ef þú tekur plast coverið sem er undir stýrinu og að pedulum frá. 8)
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby Brútus » Tue 01. Apr 2008 02:54

Takk takk.
Smyrja bara smá á þetta. Ég er að taka bílinn í gegn að innan núna sko. Það er líka einhver laus skrúfa eða eitthvað helvíti einhversstaðar í innréttingunni sem veldur því að þegar að bíllinn er að vinna sig upp þá svona tikkar stundum í einhverju plasti/skrúfu/einhverju. Ekkert laust svo ég finni en maður er svona að taka þetta í gegn. Samt alveg klár á að þetta er eitthvað inni í bílnum og ég heyri að það er bílstjóramegin.
Brútus
Getawaybílstjóri

Postby Gunnar Hnefill » Tue 01. Apr 2008 04:30

Brútus wrote:Takk takk.
Smyrja bara smá á þetta. Ég er að taka bílinn í gegn að innan núna sko. Það er líka einhver laus skrúfa eða eitthvað helvíti einhversstaðar í innréttingunni sem veldur því að þegar að bíllinn er að vinna sig upp þá svona tikkar stundum í einhverju plasti/skrúfu/einhverju. Ekkert laust svo ég finni en maður er svona að taka þetta í gegn. Samt alveg klár á að þetta er eitthvað inni í bílnum og ég heyri að það er bílstjóramegin.
Ég hef lent í þessu báðu sem þú ert að tala um með E36 að ískrar í pedulunum og þessu með lausar skrúfur

notaði WD 40 á pedalana virkaði (koppafeiti er samt betri)

og svo við óhljóðum undan einhverjum lausum skrúfum, þá reyndi ég að srúfa allt í sundur inníbílnum og herða allar skrúfur sem ég fann og þá fór það hljóð :wink:
Hilux 36"
BMW e36 325I
Land Cruiser VX
BMW e34 530IA
Gunnar Hnefill
Go-kartbílstjóri

Return to Tæknilegar umræður