bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Dyno´s https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=2731 |
Page 1 of 1 |
Author: | gstuning [ Sun 21. Sep 2003 14:46 ] |
Post subject: | Dyno´s |
Hvað gerir dyno og afhverju í ósköpunum getur það vitað hversu mörg hestöfl maður hefur, Dynometer : Apparat notað til að hestafla mæla bíla, það mælir ekki tog svo að það sé alveg á hreinu, Hvernig: Maður settur drif dekkin á trommlurnar og setur í háan gír svo að mælinginn sé skýrari, helst 1:1 því þá þarf ekki að reikna neitt, þótt að tölvan gæti það alveg á no time(en sá möguleiki er bara ekki til staðar) svo gefur maður bara allt í botn þangað til að hann slær út og þá er það komið, tölva prentar svo út og allir eru sáttir(ekki ég samt síðast en vonandi næst) Spurning #1 : Afhverju kemur þá tog líka, hvernig var það fundið, Tog er reiknað út frá hestöflunum og öfugt, til að mæla tog þá þarf að setja á hana átaksmæli sem væri tölvustýrður til að geta breytt mótátakinu á vélina til að geta breytt snúningunum með átaki(eins og að bæta og minnka þyngd í bíl breytir hröðun og ef nóg er sett þá hægist á honum. Venjulega er tog bara reiknað út frá hestöflum, TOG = HÖ/RPM * 5252 eða HÖ/5252 * RPM og tölva getur reiknað þetta á instant, Áfram með smjörið þá Hvernig veit mælirinn hversu mörg hestöfl/Kílowött maður hefur, Stærðfræði! væri einfalt svar en rétt samt, bara soldið einfaldað Það sem að maður er að snúa er tengt í snúnings mælir í dynomælinum, þ.e hann veit hraðan á trommlunum, að auka hraðan yfir tíma þýðir vinna eða power eða hö eða kw, en til að vita hversu mikið af vinnu er verið að beita verður að vita nokkra hluti #1 Þyngdina á trommlunum, (því meira því erfiðara að snúa þeim) #2 Radíus á þeim, því stærri því betra(tekur lengri tíma að snú einn hring) #3 Inertia eða hreyfitregða þeirra, (því meiri því erfiðara er að snúa þeim) Inertia er mikið mál að vita til að mælirinn sé réttur, ég kann ekki ennþá að reikna inertia en seinna þá skilur maður þetta betur, en ég veit að "17 hefur meiri inertia en "16 vegna þess að meiri massi er í lengri fjarlægð frá miðjunni, snúið ykkur í hring með hendur út, setjið svo hendur að ykkur þá snúist þið hraðar, Þegar upplýsingarnar um trommlurnar eru komnar þá er bara að setja þetta í forrit sem hefur formúluna fyrir vinnu og þá er þetta ekkert mál, svo setur forritið þetta í graph sem sýnir snúning x hö og snúning x tog, Því betri sem dyno mælirinn er segir til um hversu nákvæmar upplýsingarnar um trommlurnar eru, því þær eru einu breytturnar í formúlunni, |
Author: | Alpina [ Sun 21. Sep 2003 14:57 ] |
Post subject: | |
Góð umræða Vel Mælt......... ps er ekkert að bögga það sem á undan er komið en ..... við erum allir mismunandi gerðir og viðrum allskonar kenningar ekki satt ![]() ![]() ![]() ![]() Sv.H |
Author: | arnib [ Sun 21. Sep 2003 15:00 ] |
Post subject: | |
Hverfitregðu (e. inertia) er ekki mikið mál að reikna út, en hún fer eftir útliti hlutarins, eðlilega. Skemmtilegur linkur kemur upp þegar leitað er á google eftir inertia for cylinder: http://hyperphysics.phy-astr.gsu.edu/hbase/icyl.html ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 21. Sep 2003 15:04 ] |
Post subject: | |
Ég kann það ekki þannig að það er ekki auðvelt fyrir mig, vill ekki plaga mig með því að byrja að spá of mikið í inertia á dóti |
Author: | Alpina [ Sun 21. Sep 2003 15:06 ] |
Post subject: | |
Þetta er skrýtið............ HONDA kom með 1992((að ég held)) 750 cc OVAL cylinder 4 32valve Ógurlega dýrt (_) (((svona var stimpillinní laginu. ok það vantar efra strikið))))) Sv.H |
Author: | bjahja [ Sun 21. Sep 2003 17:17 ] |
Post subject: | |
Skemmtilegur fróðleikur, go Gunni ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |