bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Þarf að kaupa nýjann knastás - er að spá í heitum ás https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=27087 |
Page 1 of 2 |
Author: | Svessi [ Mon 28. Jan 2008 01:20 ] |
Post subject: | Þarf að kaupa nýjann knastás - er að spá í heitum ás |
Bíllinn er 535iA ´89 með M30B35 Málið er að það eru brotnir rockerarmar og slitinn knastás. Ég er að fara laga þetta allt núna í febrúar/mars, ætla að skipta um heddpakningu og tímakeðju og fleyra í leiðinni, taka vélina semsagt aðeins í gegn. Það sem ég er að spá er: Ég ætla að kaupa nýjann knastás, græði ég eitthvað á því að kaupa mér heitann ás, ekkert annað. semsagt nýr heitur ás og nýjir rockerarmar, sömu vetlar (eða nýjir, allavega eins og orginal) og allt annað er bara orginal. Því málið er að ég er nefnilega að pæla ef vélin kemur vel útúr þessari viðgerð hjá mér, þá langar mig að kaupa mér tölvukubb í bílinn, kubbur sem á að gefa mér 20-30 hp miðað við standard, óbreytta vél. P.S. ef einhver á eitthvað M30B35 vélardót og vill gefa eða selja á lítið þá má hinn sami alveg senda mér PM. Og endilega ef þið eigið eitthvað nýtt og ónotað og viljið losna við undir kosnaðarverði. Notabene ég er ekki að fara kaupa heila vél. Alveg til í að skoða allt, en allt annað með að kaupa allt. |
Author: | IvanAnders [ Mon 28. Jan 2008 02:11 ] |
Post subject: | |
Ég lifði nú í þeirri trú að það væri reim í m30 en þú ert með ssk pramma, þannig að ég mæli persónulega ekki með heitum ás, sé ekki pointið, því að þetta er stór bíll, og togið mun að líkindum versna á lágum snúning við heitan ás. mín skoðun er bara að gera við þetta ![]() |
Author: | birkire [ Mon 28. Jan 2008 02:21 ] |
Post subject: | |
Ég veit ekki alveg hvernig það gengur fyrir sig en þú gætir prófað að kíkja í vöku. Var þar ennþá E32 með b35 rétt fyrir helgi. Bara saklaus uppástunga ![]() |
Author: | Svessi [ Mon 28. Jan 2008 02:36 ] |
Post subject: | |
Það er keðja í M30. Okey, point taken IvanAnders. Bíllinn er sjálfskiptur hjá mér en hann er ekki "nema" 1550 kg og það er meira en nóg tog í þessari vél, þessvegna var ég að spá í þessum með heitann ás, þótt ég myndi missa smá tog en græða nokkur hross + tölvukubbinn. Svo er auðvitað, er ég búinn að fokka þá vélinni svoleiðis að hún sé farinn að eyða 25 lítrum á 100. - annars hefur eyðslan verið í kringum 17-20 lítra innanbæjar. Allavega fyrst ég er að fara út í þessa hluti að setja nýjann knastás í bílinn þá vil ég aðeins pæla í þessu. birkire - Ég vinn uppi Vöku (Bílstjóri) og er búinn að biðja um vélina úr þessum bíl, hún er biluð en það er vonandi eitthvað í henni sem ég get notað. Takk samt fyrir ábendinguna ![]() |
Author: | maxel [ Mon 28. Jan 2008 03:16 ] |
Post subject: | |
Mín uppástunga er að fara ekki í heitan ás, heldur volgan (er það ekki svona mild breyting?). Ég er nokkuð viss um að togið sé skemmtilegra sérstaklega með ssk. en nú veit ég allavega hvern ég á að tala við ef mér vantar eitthvað úr vöku:P ![]() |
Author: | gstuning [ Mon 28. Jan 2008 08:45 ] |
Post subject: | |
Það sem þú þarft að gera er að kaupa einhvern ás sem menn mæla með sem upgrade, ekki bara eitthvað, shrick 272 eða 282 eru með "betri" ás sem viðheldur mest af low endinu enn gefur fínt high end. |
Author: | Alpina [ Mon 28. Jan 2008 12:23 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Það sem þú þarft að gera er að kaupa einhvern ás sem menn mæla með sem upgrade, ekki bara eitthvað, shrick 272 eða 282 eru með "betri" ás sem viðheldur mest af low endinu enn gefur fínt high end.
Gunni,, afhverju heldurðu að Vtech VANOS VVT og allt þetta dót hafi orðið til ....... vegna þess hve erfitt er að sameina þetta í einum ás.. |
Author: | gstuning [ Mon 28. Jan 2008 13:16 ] |
Post subject: | |
Alpina wrote: gstuning wrote: Það sem þú þarft að gera er að kaupa einhvern ás sem menn mæla með sem upgrade, ekki bara eitthvað, shrick 272 eða 282 eru með "betri" ás sem viðheldur mest af low endinu enn gefur fínt high end. Gunni,, afhverju heldurðu að Vtech VANOS VVT og allt þetta dót hafi orðið til ....... vegna þess hve erfitt er að sameina þetta í einum ás.. Döh. Ekki reyna byrja kenna mér sveinbjörn. BMW ásarnir eru með eins opnunar "flange" og lokunar, á meðan shrick eru með grófari opnunar og því lengri overall opnun. Enn það mun taka af low endinu, BMW hefði getað gert það sama enn þeir vildu ekki missa svona mikið. Það er málið |
Author: | Angelic0- [ Mon 28. Jan 2008 15:12 ] |
Post subject: | |
Shrick eru flottir ![]() En menn græða alltaf á því að steikja ás.... en ég held að þú þurfir þá að láta mappa ![]() |
Author: | íbbi_ [ Mon 28. Jan 2008 17:04 ] |
Post subject: | |
ég persónulega færi ekki í "heitari" ás í ssk 535, og ég myndi líka taka 20-30hö tölum frá einum kubb varlega ![]() |
Author: | jon mar [ Mon 28. Jan 2008 17:53 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: ég persónulega færi ekki í "heitari" ás í ssk 535, og ég myndi líka taka 20-30hö tölum frá einum kubb varlega :lol:
Jim C kubburinn er að taka 43hp aukalega útúr þessum motor, þó ekki 43 auka peak. held að 20 auka í peak sé td nærri lagi þar. En togið eykst fullt líka. Einnig er chip frá Bavauto að ég held, Dinan einnig. Svo er kubbur sem þeir nöttarnir kalla ETA, framleiddur af einhverjum Mark D'Sylva or sum, víst voða gott orð af hans kubbum á e34 forumum. Allir þessir kubbar eru að gefa svipað, en ETA á að vera mest smooth overall. |
Author: | íbbi_ [ Mon 28. Jan 2008 18:31 ] |
Post subject: | |
43hö úr kubb í N/A bmw? ![]() |
Author: | jon mar [ Mon 28. Jan 2008 18:38 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: 43hö úr kubb í N/A bmw?
![]() Mesta gain á einhverjum ákveðnum punkti,ekki ekki 211hö +43hö http://www.bmwe34.net/e34main/upgrade/chip.htm <--- þarna er taflan frá Jim C, EAT er með næstum sama spec. Hafa allavega verið að virka vel í bæði bsk og ssk bílum, en mér hefur sýnst að það hefur þurft að skipta um kubb tengdann ssk í sumum tilfellum til að nýta rev limiterinn sem skildi. Allavega nóg info um þetta og reynslusögur á þessum e34 forums. http://www.bimmer.info/forum/forumdisplay.php?f=10 http://forums.bimmerforums.com/forum/fo ... .php?f=201 |
Author: | Axel Jóhann [ Mon 28. Jan 2008 18:50 ] |
Post subject: | |
Er þetta svoldið sniðugt fyrir M20? Væri alveg til í að hækka rev limiterinn. ![]() |
Author: | Alpina [ Mon 28. Jan 2008 18:58 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Alpina wrote: gstuning wrote: Það sem þú þarft að gera er að kaupa einhvern ás sem menn mæla með sem upgrade, ekki bara eitthvað, shrick 272 eða 282 eru með "betri" ás sem viðheldur mest af low endinu enn gefur fínt high end. Gunni,, afhverju heldurðu að Vtech VANOS VVT og allt þetta dót hafi orðið til ....... vegna þess hve erfitt er að sameina þetta í einum ás.. Döh. Ekki reyna byrja kenna mér sveinbjörn. BMW ásarnir eru með eins opnunar "flange" og lokunar, á meðan shrick eru með grófari opnunar og því lengri overall opnun. Enn það mun taka af low endinu, BMW hefði getað gert það sama enn þeir vildu ekki missa svona mikið. Það er málið Ert þú rosa klár ?? |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |