Loftur wrote:Sælir vantar smá tæknilega hjálp. Slangan sem liggur frá mótor og i vatnskassan hjá mér var allveg útþanin og voru styrktar þræðirnir i gummíinu farnir að tætast (þetta er slangan sem er hægramegin þegar maður horfir ofan í húddið). Var að spá hvort þetta sé bara slit eða hvort það sé einhvað dramatískara að ske? Og annað er ekki lítið mál að skifta um þetta fyrir gæja sem veit i hvor áttina maður snýr til að herða?
Loftur wrote:Okey nuna er ég buinn að skifta um þessa slöngu og gekk það bara sæmilega. En svo þegar eg kveiki á bílnum til að athuga hvort það sé ekki allt i góðu þá byrjar að slefa útur hylkinu sem olíusían er í :/ las mér smá til um oil change og grunar mig að þetta sé o-hringurinn sme er farinn. Ef það hljomar líklega borgar sig þá fyrir mig að fara með hann í olíu skiftingu eða bara reyna redda mér öðrum o-hring ?

Loftur wrote:oky keyfti bara nýa síu og fylgdi hringurinn með henni , gat ekki keyft bara hringinn hann var out of stock.... er ekki allveg i lagi að ég bæti bara aðeins á olíuna ef að ég verð var við að hún sé búinn að lækka einhvað ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Loftur wrote:oky keyfti bara nýa síu og fylgdi hringurinn með henni , gat ekki keyft bara hringinn hann var out of stock.... er ekki allveg i lagi að ég bæti bara aðeins á olíuna ef að ég verð var við að hún sé búinn að lækka einhvað ?
Alpina wrote:Loftur wrote:oky keyfti bara nýa síu og fylgdi hringurinn með henni , gat ekki keyft bara hringinn hann var out of stock.... er ekki allveg i lagi að ég bæti bara aðeins á olíuna ef að ég verð var við að hún sé búinn að lækka einhvað ?
uhum..
fólk ,,KAUPIR,, --->>> ekki kaufir keyfti,,,
KEYPTI
Loftur wrote:úggabúgga !!! fer ekki i gang hjá mér druslan.... koma eingin skilaboð á skjáin nema að bremsunar séu að verða búnar.
Loftur wrote:þú ert nú meiri kallinn
Loftur wrote:well alpina hvað er svo að bílnum mínum ? hef nettan grun um að hann sé rafmagnslaus .... verða rosalega dauf ljósin meðan eg er að starta :/
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests