bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
kveikjuvandamál https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=26179 |
Page 1 of 2 |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 13:19 ] |
Post subject: | kveikjuvandamál |
er með m30b35 vél og málið er að vélin fær ekki neista, ég keypti nýtt lok, hamar, þræði og svo eru frekar ný kerti, en málið er að það kemur spenna frá háspennukeflinu í lokið og í þræðina en kertið sjálft neistar ekki, hef prufað að taka það úr og halda því við jörð og sjá hvort eitthvað komi en ekkert gerist, þannig er einhver með síðu um upplýsingar um hve há spennan á að vera uppúr keflinu og líka hvað forvafið og eftirvafið á að vera eða veit þetta bara einhver. Ég er reyndar með háspennukefli úr m30b28 ætti ekki að skipta miklu máli. |
Author: | gstuning [ Tue 11. Dec 2007 13:22 ] |
Post subject: | |
stoppar neistinn við kertin? Ekki reyna mæla voltin úr keflinu, það er um 40k volt. er vélin almennilega grounduð? |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 13:27 ] |
Post subject: | |
ja fer út í þræðina en stoppar að kertinu svo ég giska á að háspennukeflið sé ekki að vinna rétt gæti verið tengingarnnar að því svo ég þarf að fá að vita forvafið og eftirvafið. hvernig er það skrifað á ensku? |
Author: | srr [ Tue 11. Dec 2007 13:53 ] |
Post subject: | |
Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér. Samkvæmt loominu mínu er háspennukeflið groundað í gegnum það. Á eftir að kanna hvort ég sé að fá neista en ég er að klára núna að fá relay til að virka rétt, svo vélin fái bensín. Hvað gerðiru við vírana í hanskahólfinu? Tengdust þeir ekki kveikjunni í L-jetronic, spurning hvort þeir séu nauðsynlegir í þetta. |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 15:22 ] |
Post subject: | |
srr wrote: Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér.
Samkvæmt loominu mínu er háspennukeflið groundað í gegnum það. Á eftir að kanna hvort ég sé að fá neista en ég er að klára núna að fá relay til að virka rétt, svo vélin fái bensín. Hvað gerðiru við vírana í hanskahólfinu? Tengdust þeir ekki kveikjunni í L-jetronic, spurning hvort þeir séu nauðsynlegir í þetta. hjá mér virkar bensíndælan en spíssarnnir virka ekki, ég tengdi víranna í hanskahólfinu svona græni stjórnar main relay svarti snúningshraðamælinum hvíti bensínmælinum fékk þessar upplýsingar hjá manni í bandaríkjunnum sem lenti í þessu sama og ég lenti í þannig vélin fær ekki nógu góðann neista og spíssarnir virka ekki háspennukeflið hjá mér er tengt svona græni vírinn fer í öryggjaboxið og fer þar í 12v bara, svarti fer í tölvuna og snúningshraðamælinn svo í rauninni gæti ekkert verið vitlaust tengt og hvernig vinna spíssarnir er það ekki bara 12v og jörð og talvan gefur jörðina skil þetta þannig samkvæmt teikningum. |
Author: | gstuning [ Tue 11. Dec 2007 16:02 ] |
Post subject: | |
háspennukefli eru ekki grounduð per say. |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 16:56 ] |
Post subject: | |
srr wrote: Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér.
Samkvæmt loominu mínu er háspennukeflið groundað í gegnum það. Á eftir að kanna hvort ég sé að fá neista en ég er að klára núna að fá relay til að virka rétt, svo vélin fái bensín. Hvað gerðiru við vírana í hanskahólfinu? Tengdust þeir ekki kveikjunni í L-jetronic, spurning hvort þeir séu nauðsynlegir í þetta. hvaða loom ertu að tala um þetta sem fer í öryggjaboxið, ég hef verið að skoða teikningar af þessu og það er grænn vír sem fer í öryggjboxið hann er tengdur 12 v hjá mér svo er þrír svartir sem fara í (Diag conn) aflesningar plöggið, einn sem er við tölvuna og á að fara í snúningshraðamælinn og síðasti í tölvuna í timing ctrl ég skil þetta sem að græni er plús og svartur sé mínus. |
Author: | saemi [ Tue 11. Dec 2007 17:06 ] |
Post subject: | |
Mér finnst mjög skrítin lykt af því að hvíti sé bensínmælirinn. Sé enga lógík í því!!! |
Author: | gstuning [ Tue 11. Dec 2007 17:14 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: Mér finnst mjög skrítin lykt af því að hvíti sé bensínmælirinn. Sé enga lógík í því!!!
bensíneyðslumælirinn án efa þá |
Author: | gstuning [ Tue 11. Dec 2007 17:16 ] |
Post subject: | |
Það sem menn þurfa að athuga í svona málum er að athuga strauminn að og frá relayum,, á BMW eru spíssarnir fæddir með 12v á rauðum/hvítum vír, allaveganna í eldri tegundunum. og relayið er fætt með 12v á rauðum vírum, ef spíssarnir eru ekki að virka þá myndi ég halda að loomið sé skemmt. enda orðið soldið vel gamalt |
Author: | srr [ Tue 11. Dec 2007 17:31 ] |
Post subject: | |
hjaltib wrote: srr wrote: Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér. Samkvæmt loominu mínu er háspennukeflið groundað í gegnum það. Á eftir að kanna hvort ég sé að fá neista en ég er að klára núna að fá relay til að virka rétt, svo vélin fái bensín. Hvað gerðiru við vírana í hanskahólfinu? Tengdust þeir ekki kveikjunni í L-jetronic, spurning hvort þeir séu nauðsynlegir í þetta. hvaða loom ertu að tala um þetta sem fer í öryggjaboxið, ég hef verið að skoða teikningar af þessu og það er grænn vír sem fer í öryggjboxið hann er tengdur 12 v hjá mér svo er þrír svartir sem fara í (Diag conn) aflesningar plöggið, einn sem er við tölvuna og á að fara í snúningshraðamælinn og síðasti í tölvuna í timing ctrl ég skil þetta sem að græni er plús og svartur sé mínus. Það sem liggur í öryggjaboxið já, aðal vélarloomið (C101 er tengið í öryggjaboxið oftast kallað) |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 17:38 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Það sem menn þurfa að athuga í svona málum er að athuga strauminn að og frá relayum,,
á BMW eru spíssarnir fæddir með 12v á rauðum/hvítum vír, allaveganna í eldri tegundunum. og relayið er fætt með 12v á rauðum vírum, ef spíssarnir eru ekki að virka þá myndi ég halda að loomið sé skemmt. enda orðið soldið vel gamalt spíssarnir fá 12 v frá akkurat rauðum og hvítum vírum og svo líka 12 v frá brúnum og hvítum (1,2,3) eða brúnum og gulum (4,5,6) og þessir brúnu vírar liggja í tölvuna þeir ættu að vera jörð en eru það ekki þannig gæti tölvuheilinn sjálfur verið ónýttur? |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 17:41 ] |
Post subject: | |
svo er ég búinn að mæla main relay og bensín relayið þau virka bæði og gefa bæði frá sér |
Author: | gstuning [ Tue 11. Dec 2007 18:23 ] |
Post subject: | |
hjaltib wrote: gstuning wrote: Það sem menn þurfa að athuga í svona málum er að athuga strauminn að og frá relayum,, á BMW eru spíssarnir fæddir með 12v á rauðum/hvítum vír, allaveganna í eldri tegundunum. og relayið er fætt með 12v á rauðum vírum, ef spíssarnir eru ekki að virka þá myndi ég halda að loomið sé skemmt. enda orðið soldið vel gamalt spíssarnir fá 12 v frá akkurat rauðum og hvítum vírum og svo líka 12 v frá brúnum og hvítum (1,2,3) eða brúnum og gulum (4,5,6) og þessir brúnu vírar liggja í tölvuna þeir ættu að vera jörð en eru það ekki þannig gæti tölvuheilinn sjálfur verið ónýttur? þeir fá ground frá tölvunni. gæti verið að tölvan hjá þér sé ónýt. |
Author: | hjaltib [ Tue 11. Dec 2007 20:15 ] |
Post subject: | |
jæja háspennukeflið fær jörð frá tölvunni og auðvitað spennu frá öryggjaboxið en samt kemur enginn neisti en ég prófaði að mæla oní keflið og þar komu 12 v ![]() |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |