bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
318 breytt í 320, 325? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=24969 |
Page 1 of 1 |
Author: | bjoggis [ Sun 14. Oct 2007 23:32 ] |
Post subject: | 318 breytt í 320, 325? |
sælir, var að velta fyrir mér hvað þyrfti að gera til að breyta 318 í 320 eða 325? þeas. hvað þyrfti að skipta um fjöðrun, bremsur osfrv.? |
Author: | Mazi! [ Sun 14. Oct 2007 23:35 ] |
Post subject: | |
Vél, gírkassa og sennilegast drifskaft |
Author: | mattiorn [ Sun 14. Oct 2007 23:52 ] |
Post subject: | |
Ertu að tala um e30, e36, e46 eða hvað??? |
Author: | Bjarki [ Mon 15. Oct 2007 00:14 ] |
Post subject: | |
318i með 2,5 vél er eitt complete swap úr 325i í 318i boddy er annað (complete => rafkerfi (check control..), bremsur, fjöðrun, rafgeymir afturí.....) |
Author: | Aron Fridrik [ Mon 15. Oct 2007 00:18 ] |
Post subject: | |
þetta er alveg ágætis maus.. þyrftir að vera með donor 325 bíl bara við hliðina á og skella öllu yfir |
Author: | GunniT [ Mon 15. Oct 2007 00:29 ] |
Post subject: | |
minnsta mál í heimi ![]() |
Author: | bjoggis [ Mon 15. Oct 2007 10:01 ] |
Post subject: | |
sælir, já gleymdi mér aðeins þarna.. þetta er 318 blæjubíll e36. árg. 1994 - 1997 var að hugsa um að skipta yfir öllu.. semsagt gera þetta að 325. ekki bara vélin |
Author: | Danni [ Mon 15. Oct 2007 10:56 ] |
Post subject: | |
Vél > gírkassi > rafkerfi (möguleika innaní líka er 318 er með EWS en ekki donor bíllinn) > drifskapt > drif > subframe > púst > bremsur framan og aftan. Þetta er það sem ég veit að er öðruvísi í þessum bílum getur vel verið að það sé meira. |
Author: | bjoggis [ Mon 15. Oct 2007 16:17 ] |
Post subject: | |
væri meira vit í að uppfæra 320 upp í 325? eitthvað líkt þar eða er það sami pakkinn og 318 í 325? |
Author: | Angelic0- [ Mon 15. Oct 2007 16:19 ] |
Post subject: | |
bjoggis wrote: væri meira vit í að uppfæra 320 upp í 325? eitthvað líkt þar eða er það sami pakkinn og 318 í 325?
Svipað bara.... vélarbitinn og bremsur bætast við í 318... drifið er það sama í 316, 318 og 320... |
Author: | GunniT [ Wed 17. Oct 2007 01:33 ] |
Post subject: | |
ég þurfti ekki að skipta um vélarbita í 318 325 svappinu mínu |
Author: | Tommi Camaro [ Wed 17. Oct 2007 23:57 ] |
Post subject: | |
Angelic0- wrote: bjoggis wrote: væri meira vit í að uppfæra 320 upp í 325? eitthvað líkt þar eða er það sami pakkinn og 318 í 325? Svipað bara.... vélarbitinn og bremsur bætast við í 318... drifið er það sama í 316, 318 og 320... flestir bílar eru með boltagöt fyrir bæði 4 og 6 cyl |
Author: | Angelic0- [ Thu 18. Oct 2007 00:43 ] |
Post subject: | |
Tommi Camaro wrote: Angelic0- wrote: bjoggis wrote: væri meira vit í að uppfæra 320 upp í 325? eitthvað líkt þar eða er það sami pakkinn og 318 í 325? Svipað bara.... vélarbitinn og bremsur bætast við í 318... drifið er það sama í 316, 318 og 320... flestir bílar eru með boltagöt fyrir bæði 4 og 6 cyl Mótorinn passar alveg ofaní, en situr of hátt ![]() |
Author: | GunniT [ Thu 18. Oct 2007 02:10 ] |
Post subject: | |
ef mótorinn myndi sitja of hátt þá myndi hann einfaldlega ekki komast fyrir. svo fyrir utan það þá er sama númer á þessum bita í 325 og 318... |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |