Gírskiptir ???

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Gírskiptir ???

Postby gulli » Sat 30. Jun 2007 14:50

Hver veit afhverju gírskiptir situr ekki rétt??? og hvað þýðir það í raun og veru???

(ef einhver myndi biðja mig um að benda á gírskipti myndi ég örugglega benda á tippalinginn sem stendur uppúr milla framsætanna)
gulli
Formúlubílstjóri

Postby siggik1 » Sat 30. Jun 2007 15:09

spurðu seljandann hvað nákvl hann á við
siggik1
Rallýbílstjóri

Postby gulli » Sat 30. Jun 2007 15:44

Það bara virkar ekkert
gulli
Formúlubílstjóri

Re: Gírskiptir ???

Postby moog » Sat 30. Jun 2007 20:38

Gulli wrote:Hver veit afhverju gírskiptir situr ekki rétt??? og hvað þýðir það í raun og veru???

(ef einhver myndi biðja mig um að benda á gírskipti myndi ég örugglega benda á tippalinginn sem stendur uppúr milla framsætanna)

Ég myndi halda að þetta væri bara slit í gírskiptinum,,, eitthvað sem hægt væri að laga með því að skipta um fóðringar og því sem fylgir,,, einungis ágiskun hjá mér, ekki fullyrðing :)

Maður hefur séð þetta og upplifað þetta á gömlum e30 t.d. að gírstöngin sé mjög slök og það að smella í bakkgírinn þá er maður að þrykkja honum í miðjustokkinn vegna þess að gírstöngin er orðin svo slök.
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)
moog
Rallýbílstjóri

Re: Gírskiptir ???

Postby Djofullinn » Sat 30. Jun 2007 20:44

moog wrote:
Gulli wrote:Hver veit afhverju gírskiptir situr ekki rétt??? og hvað þýðir það í raun og veru???

Ég myndi halda að þetta væri bara slit í gírskiptinum,,, eitthvað sem hægt væri að laga með því að skipta um fóðringar og því sem fylgir,,, einungis ágiskun hjá mér, ekki fullyrðing :)

Maður hefur séð þetta og upplifað þetta á gömlum e30 t.d. að gírstöngin sé mjög slök og það að smella í bakkgírinn þá er maður að þrykkja honum í miðjustokkinn vegna þess að gírstöngin er orðin svo slök.
Ég held að ég hafi aldrei átt E30 sem var ekki þannig :lol:
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Return to Tæknilegar umræður