og í lækkun hvernig er 1,4" lækkun að hljóma????
og þetta a 50 þús komið heim til mín?
This Shocks and Springs Lowering Kit will transform your car into an awesome handling and smoother riding machine
This Shocks and Springs Lowering Kit will transform your car into an awesome handling and smoother riding machine

gunnar wrote:Bilstein er gott stöff,, M fjöðrun í E30 var til dæmis frá bilstein (demparar þá að minnsta kosti)
Ertu að fá þetta í gegnum poulsen eða ?

Litli_Jón wrote:Hver er ykkur reynsla af þessum dempurum og gormum????

X-ray wrote:Litli_Jón wrote:Hver er ykkur reynsla af þessum dempurum og gormum????
Gott stuff...
það eina sem fælir mig frá er að þessi lækkin er svo lítil... fyrst þú ert á annnað borð að fara að lækka bílinn afhverju þá ekki lækka hann meira en 22,6mm (1,4*1,6)? fara í 35mm eða meira...![]()
Annars efa ég stórlega að þú verðir svikin með Bilstein
Svezel wrote:
er tomman eitthvað styttri hjá þér en öðrum?![]()
1.4" = 35mm

X-ray wrote:Svezel wrote:
1.4" = 35mm
Ups... tók ranga tommustokk![]()
![]()
séð það núna... bara fljótfærni
X-ray wrote:Litli_Jón wrote:Hver er ykkur reynsla af þessum dempurum og gormum????
Gott stuff...
það eina sem fælir mig frá er að þessi lækkin er svo lítil... fyrst þú ert á annnað borð að fara að lækka bílinn afhverju þá ekki lækka hann meira en 22,6mm (1,4*1,6)? fara í 35mm eða meira...![]()
Annars efa ég stórlega að þú verðir svikin með Bilstein

ömmudriver wrote:X-ray wrote:Svezel wrote:
1.4" = 35mm
Ups... tók ranga tommustokk![]()
![]()
séð það núna... bara fljótfærni
Eru s.s. til tvær tegundir af tommum

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests