Angelic0- wrote:Allir "kvendjöflarnir" að rísa frá dauðum![]()
farðu með bílinn á raf-verkstæði og láttu skoða þetta ef að þú hefur ekki vit á þessu...
ég held að 750 bílarnir hafi bara verið mjög traustir, Árdís átti hvað 3 og ég held að það hafi ekkert verið neitt vesen nema með þann sem að Hannes á núna og það var ekki fyrr en að Siggi keypti hann.

aronisonfire wrote:Angelic0- wrote:Allir "kvendjöflarnir" að rísa frá dauðum![]()
farðu með bílinn á raf-verkstæði og láttu skoða þetta ef að þú hefur ekki vit á þessu...
ég held að 750 bílarnir hafi bara verið mjög traustir, Árdís átti hvað 3 og ég held að það hafi ekkert verið neitt vesen nema með þann sem að Hannes á núna og það var ekki fyrr en að Siggi keypti hann.
hvað gerði Siggi ?
Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:Angelic0- wrote:Allir "kvendjöflarnir" að rísa frá dauðum![]()
hvað gerði Siggi ?
Keyrði hann heim og convertor-inn drapst á leiðinni...

aronisonfire wrote:af hverju feiluðu kúplingurnar eftir að hann keypti hann ?
keypti hann ekki bílinn sem full gangfæran ?

aronisonfire wrote:af hverju feiluðu kúplingurnar eftir að hann keypti hann ?
keypti hann ekki bílinn sem full gangfæran ?
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests