skaripuki wrote:
já sælir kraftsmenn.... heyrðu ég er í vandamálum með aneleyes dótið hjá mér og var ég að spá hvort einhver hérna gæti hjálpað mér.. það er þannig að einn hringurinn er dauður og er ég ekki alveg nógu sáttur með það... þetta er splunkunýtt en keypt í bandaríkjunum þannig það er erfitt að eiga við þetta en ég er að reyna það sem ég get.. en allavega þá er það þannig að þetta eru ný framljós með xenon og angeleyes og eru hringirnir líka með svona HID í þannig þeir eru hvítir en ekki svona gulir þið vitið.. fyrst voru 2 hringir dauðir en svo lagaðist hinn bara strax daginn eftir ísetningu... þetta var ísett á viðurkenndu verkstæði og það er búið að fara aftur með bílinn og yfirfara snúrurnar og það er allt í lagi með þær allar þannig ekki er vitað hvað er að.. en það liggur runur um spennubreytinn það er þaðð einu sem okkur dettur í hug eins og er... en allavega meðan ég bíð eftir svari frá usa þá langaði mig að spyrja ykkur bmw snillingana hvort þið vissuð einhvað um þetta... með fyrirfram þökk óskar....
ps. ljósin voru versluð af verslun en ekki uppboði..
hvaða tegund eru þessi ljós.
það hefur lengi verið vandarmál með odýr angeleyes að dióðunari í hringjunum virðast gefast upp. verður að rífa allt í drazl til að skifta um dioður í ljósinu.