bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 02:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: E38
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 01:41 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 12. May 2004 00:18
Posts: 12
Sælir, Ég hef verið í hugleiðingum með að fá mér 750 E38

En langar fyrst að fá að vita ykkar reynlsu af þessum bíl.

Og já ég geri mér grein fyrir því að þessir bíla geta drukkið smá bensín :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 01:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
Bmw í hvaða mynd sem er drekkur aldrei eldsneyti... hann NOTAR það.

Svo er þetta nátl eingin Toyljóta og þarnast reglubundið viðhald... sem kostar sitt. Ef þú sinnir þvi þá eiga/á einginn Bmw að vera til vandræða... :lol:

Ef þú ætlar að fara í 750 gerðu sjálfum þér greiða og taktu hann langann.

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 02:01 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 12. May 2004 00:18
Posts: 12
X-ray wrote:
Bmw í hvaða mynd sem er drekkur aldrei eldsneyti... hann NOTAR það.

Svo er þetta nátl eingin Toyljóta og þarnast reglubundið viðhald... sem kostar sitt. Ef þú sinnir þvi þá eiga/á einginn Bmw að vera til vandræða... :lol:

Ef þú ætlar að fara í 750 gerðu sjálfum þér greiða og taktu hann langann.


Jamm,

En fyrirgefðu ég átta mig ekki alveg á því hvað þú meinar með að "taka hann langann"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 02:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 12. May 2004 00:18
Posts: 12
Ætlaði líka að spyrja ykkur að einu..

Vitiði hvort þessi sé en til sölu og hvernig ástandið er á honum ?

http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=C ... _ID=104376


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 02:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
spandex wrote:

Jamm,

En fyrirgefðu ég átta mig ekki alveg á því hvað þú meinar með að "taka hann langann"



Það eru til tvær týpur 750 og 750 il í stuttu máli ´það er líka til ils og meir en

það sem er í boði hérna heima er i og il, il er lengri man ekki alveg hversu lengri í e38 en það er tölverður munur og þá ertu kominn með rafstillanleg aftursæti og í flestum en þó ekki öllum tilfellum, meiri aukabúnað.

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 02:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 21. Dec 2005 23:48
Posts: 827
spandex wrote:
X-ray wrote:
Bmw í hvaða mynd sem er drekkur aldrei eldsneyti... hann NOTAR það.

Svo er þetta nátl eingin Toyljóta og þarnast reglubundið viðhald... sem kostar sitt. Ef þú sinnir þvi þá eiga/á einginn Bmw að vera til vandræða... :lol:

Ef þú ætlar að fara í 750 gerðu sjálfum þér greiða og taktu hann langann.


Jamm,

En fyrirgefðu ég átta mig ekki alveg á því hvað þú meinar með að "taka hann langann"


Ég skil það þannig að hann er með meina "L" týpuna, þeas. lengri týpuna: 750iL

Þetta hér gildir um e32 (c/p frá wikipedia)
All models were also available in a stretched 'L' version, which had 10 cm of extra legroom for the rear passengers.

Edit
Fann þetta eftir smá gúggl
http://www.bmwworld.com/repairs/codes/models.htm
L = Long wheelbase model
Examples include the 7 Series Sedan, 750iL. Sometimes, "L" is used as a prefix, like the "L6" and "L7" models. These models are not only long, but they are also premium models, usually with extra luxury features.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 03:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég held að ég sé að verða nokkuð sjóaður í þessum E38 bílum, en ég er með bíl sem ég keypti í hálfgerðu lamarsessi og er búin að vera rúlla í gegn nánast frá framstuðara og aftur,

þessir E38 bílar eru ekkert nema magnaðar maskínur, með allra bestu bílum sem ég hef keyrt um umgengist,

en eðlilega fylgir því að þessir bílar rukka fyrir lúxusinn sem þeir veita manni, þeir eru frá 5.08m löngum upp í 5.25m, 1,86m breiðir, og vikta frá 1830kg upp í rúmlega 2.1 tonn, vélarnar eru frá 2.8l línu sexu og upp í 5.4l v12, eru með multi link hjóla/fjöðrunarsystem að framan og aftan, og nánast allt raf eða tölvustýrt á einn eða annann hátt,

þeir eyða.. og þeir þurfa slatta af viðhaldi, og viðhaldið á þeim er ekki ódýrt, varahlutir eru svosum nokkuð billegir þá aðalega slithlutir en rafkerfið í þeim getur kostað þig ansi góðan slatta, og þau verkstæði sem sérhæfa sig í þessu selja tíman ekki ódýrt,

ég hef ekki átt 750 bíl, en einu sinni tekið þátt í viðgerð á slíkum, ómótortengdir hlutir eru eins og í öðrum E38 bílum,

fjöðrunarkerfi,
þessir bílar eru með multi link framfjöðrun, það eru tvær stórar spyrnur önur sem kemur að framanverðu og önnur aftan frá, demparinn rekst ofan í spindlinin að ofanverðu, svo er millibilsstöng á milli með stýrisendum á endanum, E38 bíllin eins og aðrir bílar með þetta system étur þetta alveg, nú eru flestir þessir bílar orðnir keyrðir nálægt 200k og yfir, þetta er yfirleitt búið þá, ef það er ekki búið að skipta um það þá lentir það á þér, það er nánast örugt, þetta er frekar dýrir hlutir, ef ég miða við orginal verð, þá er demparinn á um 30k stykkið, stóru spyrnurnar á í kringum 30k stykkið, millibilstöngin á 26þús, og stýrisendarnir á tæpan 6k stykkið og ballancestangarendar á rúman 5k stk,
ef þú ert að kaupa E38 bíl reyndu að finna út hvort það sé búið að fara í í þetta, getur hlustað eftir þessu, ef fóðringarnar í spyrnunum eru að fara þá heyriru búnk og finnur högg þegar þú bremsar eða tekur af stað, ef ballancestangarendarnir eru fanir þá glamrar í þeim þegar hjólin takavið höggi frá holum eða mishæðum, ef endarnir á spyrnunum eru farnir þá glamra þeir líka við högg, ef stýrisendarnir eru farnir þá höggva þeir við hreyfingu, þegar millibilsstöngin er farnir þá finnuru það best á því ef þú kippir í stýrið þá kemur gott slag (dauður punktur) í það, en það eru gúmmífóðringar á stöngini þar sem stýrisupphengjurnar festast í hana sem fara og því gengur stöngin til áður en hún "grípur"

hlustaðu eftir hvort það væli í stýrisdæluni á honum, það er MJÖG algengt í notuðum bmw, og yfirleitt út af því að það lekur af því, viðgerðir á þessu þurfa svosum ekkert að vera dýrar, dælurnar eru yfirleitt að kosta í kringum 60k og leiðslunrar sme eru að leka 5-12k stk, þetta er samt i.m.o það algengt í bæði E39 og E38 að það þarf ekki að dæma bílin út frá þessu,

pústkerfi, pústið undir þessa bíla eru hjúúts apparat og kostar alveg morðfé, það er 2-4 hvarfakútar og allavega í v8 bílunum er pústið bara 1 eining, þannig að þú villt ekki lenda í því að þurfa skipta um það,

ef bíllin er með rafstýrðu fjöðrunini (lyftbúnaði/hleðslujafnara) láttu athuga vel hvort dempararnir séu í lagi, þeir endast ekkert betur en venjulegir demparar en kosta fáránlega mikið, yfir 100k held ég,
getur séð þetta á því að það er takki í mælaborðinu hliðina á sætishitanum og acs takkanum sem stendur að mig minnir sdc e-h álíka á,

MÓTOR, bæði v8 og v12 vélarnar eru miklar og flóknar vélar með miklu rafkerfi og skynjaraflóði, í almennilegir söluskoðun er eflaust lesið af bílnum og séð hvort hann er að gefa upp einhverjar villukóða,
v8 mótorin er þektur fyrir að mígleka olíu, hann þykir mjög áræðanlegur allavega á þýskan mælihvarða en þetta er son hans helsti galli, það lekur með ventlalokspakningum og akninguni á tímalokinu, þegar ég fékk minn þá lak hann á báðum stöðum og skildi eftir sig feitan poll á hevrjum einasta stað sem ég lagði honum, í v8 vélini kosta ventlalokspakningarnar um6k, það er vel skiptandi um þær, ég gat það allavbega, það þarf að losa mótorin af öðrum mótorpúðanum og halla honum aðeins niður þá fær maður plássið sem maður þarf, ég gerði það ekki en losaði lúmið frá, gallin er sá að ef ventlaloks pakningarnar eru að leka þá fyllir hann kertagötin af olíu og háspennukefin miss asambandið þannig að bíllin fer að ganga illa og verður máttlaus, TB tekur 30k fyrir sona skipti,
tímalokið er meira mál, ég fékk þær uppls um að B&L tækju 8-10 tíma fyrir það, pakningarnar ásamt keðju og strekkjurum eru að kosta 25k í v8, og útseldur tími hjá B&L er að mig minnir 8902kr e-h álíka,
hvað varðar v12 mótorinn þekki ég hann ekki jafn vel, en honum var komið þarna ofan í með vaselíni og skóhorni þannig að það má slá því á föstu að nánast allt sé dýrara í hann og í kringum hann,

þessir bílar eins og þýskum bílum er lagið eru dáldlar skynjarabryðjur, ef þú átt sona bíl í einhevrn tíma geturu allavega reiknað með að þurfa skipta um air flow sensor, oxygen sensor, og jafnvel flr, aiur flowinn er að kosta um og yfir 40k, og oxygenarnir frá 15-25 eflaust, ég búin að þurfa skipta um bæði, eða á annað eftir reyndar,

annað.. það er þekt í þessum bílum að displayið í mælaborðinu sé ónýtt, þettaer í nánast öllum bílunum, það er r´´andýrt að laga þetta, en það þarf yfirleitt að skipta út hlutum eins og obc tölvuni, miðsöðini eða mælaborðinu, allt hlutir sem kosta tugir þúsunda hver, tekur því varla, ég er búin að laga þetta hjá mér líka :roll:

það er mjög algengt í þessum bílum að miðstöðin deyji, það vill fara prentplata í stjórneininguni sjálfri, hún fæst ekki stök og stjórnborðið kostar 73þúsund,

hurðarnar á þessum bílum eiga það til að festast lokaðar, reyndar á E39 líka og eflaust E46 þar sem hann er samtíðar bíll, þetta getur verið bölvað vesen og kostað mann hurðarspjaldið, en það er mjög erfitt að ná því úr þegar hurðin er lokuð, en hægt þó skylst mér,

drifskaptsupphengja og gúmmíkúpling er að vísu bara eðlilegur slithlutur, en í mikið keyrðum bíl má reikna með að þetta klárist, upphengjan kostar um 10k og gúmmíkuplingin líka, það er smá vesen að skipta um þetta, það þarf að taka pústið undan bílnum og hitahlífina sem er á milli, það eru 6 boltar á gúmmípúðanum sem eru hver öðrum skemmtilegri að komast að, upphengjan er við miðju og skaptið samsett með draglið sem er bolti í, ég var að skitpa um þetta hjá mér, og má reikna með að það þurfi nyja pústgreinabolta og pakningar í leiðini þar sem þeir eru yfirleitt ornir ansi grónir, ég þurfti að saga þá í sundur hjá mér, láta brenna þá úr og keypti nýja,

tja.. eins og þú kannski sérð þá er ekki alveg fyrir toyotu týpuna að eiga sona bíl, en það er ekki þar með sagt að þú lendir í þessu öllu saman en þetta er m.a sem ég veit að hefur verið að hrjá þessa bíla, og sona það slit sem er að koma upp í þeim núna egar þeir eru að verða gamlir og mikið keyrðir,

annars ef þú villt stóran fleka með alvöru krami, endalausum lúxus og þægindum, á betra verði en sambærilega lúxusbila þá er þetta klárlega málið, og ég á meirasegja einn til sölu sem ég er einmitt búin að rúlla í gegnum alan lsitan sem ég búin að telja upp hérna að ofan :lol: :lol: :lol:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 03:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég mæli líka með L bíl 8) fótaplássið í löngum E38 er eitt það allra svakalegsta sem ég hef séð, það sem 750il bílarnir eru að hafa fram yfir hina er yfierleitt rafmagn í bökunum á æftursætinu, gardínur í hlðiarúðum, leður á mælaborðinu sjálfu og margt annað sem er valbúnaður í v8 bílunum,

það er helvíti svalur 98 E38 750il til sölu á höfðahöllini, svartur shadowline, fully loaded með navi, contour sætum og öllum pakkanum, keyrður 185, ég er búin að prufa hann, allt nýtt undir honum aðframan og flr,

750 bílarnir mökkvinna, reyndar finnst mér 740 ekkert gefa honum eftir upp í sona rúmlega 100 en eftir það er 750 bíllin í class of its own, þótt hann reyndar eigi ekki sjens í 600 benzann,

mit personal choice er samt 740, þar færðu næstum sama power og í 750, en bíllin er ódýrari, eyðir minna, og er ódýrari í viðhaldi, ég myndi samt alveg fá mér 750,

reyndar er v8 mótorinn í þessum bílum alveg.. SÉRLEGA hljómfagur mótor

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 04:00 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 28. Mar 2004 23:48
Posts: 405
Sammála íbba um fótaplássið í iL útgáfunni. Það er svakalegt. Sjaldan séð bíl með eins miklu fótaplássi afturí.

_________________
BMW E34 525iA '95


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 04:04 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 28. Mar 2004 23:48
Posts: 405
Var 750 bíllinn upp á höfðahöllinni með rafmagn í aftursætum?

Það er annars mjög flottur bíll, þyrfti bara að fá flottari felgur. Svo er örugglega hægt að fá hann á mjög fínu verði.

_________________
BMW E34 525iA '95


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 04:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
sá bíll er með rafmagni í aftursætnum, ég ætlaði a'ð kaupa þennan bíl en það var slegið af á síðustu stundu, hann fæst eflaust á ágætisverði,

sá bíll var á rondell 58, þetta er bíll sem var mikið á milli tannanna á fólki hérna fyrir nokkrum árum þegar hann var fluttur inn,

hann var fínn í akstri, ég hló samt mikið þegar bróðir minn fussaði og sveijaði á því að ég ætlaði að fara borga helling á milli úr mínum yfir í þennan, hann sá engan mun á þeim fyrir utan navi-ið

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 06:57 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 12. May 2004 00:18
Posts: 12
Já takki Íbbi þetta er ALLT sem ég þarf að vita :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 08:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
nei helduru að ég hafi ekki gleymt einhevrju :lol:

villtu ekki bara spara pening og fá þér 730 haha

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 16:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
þessi mótor sem er í 730 er allavega mjög skemmtilegur.

Hann hefur náttúrulega ekki aflið eins og stærri bílarnir, en þetta er samt eitthvað svo þýður og skemmtilegur mótor og hentar rosalega vel í lúxusbíl.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Jan 2007 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já ég held að það sé mjög erfitt að vera ósáttur við m60b30. ótrúlega þýður og smotth mótor, hann er frekar latur af stað, en hann vinnur mjög fínt á ferðini, og soundar æðislega, mér finnst bara ekkert há bílnum að hann sé 730, aflið er eiginlega mjög sambærilegt við eldri 735 bílin,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group