Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:lakkskemmann hefur að lang stæðstum hluta séð um alla ryðvarnarábyrgðina á benz bæði fyrir ræsir og öskju, gamli benzinn minn var tekin í gegn af þeim og var awesome, hef séð mjög flott verk frá þeim, árni er alger snillingur í höndunum
arnibjorn wrote:Pabbi og Árni eru félagar þannig að við pabbi ákváðum að fara með E36 bílinn minn á lakkskemmuna.. ég held að Árni sjálfur hafi ekki komið nálægt bílnum![]()
![]()
En það var vel gert þrátt fyrir það
Afhverju eru þeir klárlega máliðFrikki wrote:Lakkskemman er klárlega málið
http://lakkskemman.is/lsk?ObjID=2
Staðsettir við Skemmuveg 30
Frekar fyndið að þeir séu við Skemmuveg
zneb wrote:ok flott er, maður tékkar þá á Lakkskemmunni, Bílastjörnunni og Réttverk sem mér var bent á í ep. Fæ þá til að gera ca. verðáætlun. Er einmitt bara að heyra góða hluti frá Lakkskemmunni þessa daga, e-r umræða á stjörnu.is þar sem þeir eru víst alveg að standa sig en í dýrari kanntinum. Félagi minn var síðan að fá Boxster úr smá viðgerð og sprautun hjá Bílastjörnunni og ég gat ekki betur séð en áferðin væri mjög góð, bíllinn reyndar orðinn frekar skítugur eftir smá akstur á götum borgarinnar > djöfulsins drulla er á götunum btw :shock:
zneb wrote:ok flott er, maður tékkar þá á Lakkskemmunni, Bílastjörnunni og Réttverk sem mér var bent á í ep. Fæ þá til að gera ca. verðáætlun. Er einmitt bara að heyra góða hluti frá Lakkskemmunni þessa daga, e-r umræða á stjörnu.is þar sem þeir eru víst alveg að standa sig en í dýrari kanntinum. Félagi minn var síðan að fá Boxster úr smá viðgerð og sprautun hjá Bílastjörnunni og ég gat ekki betur séð en áferðin væri mjög góð, bíllinn reyndar orðinn frekar skítugur eftir smá akstur á götum borgarinnar > djöfulsins drulla er á götunum btw
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests