bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Turbo/Supercharger
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=1840
Page 1 of 2

Author:  ofmo [ Mon 30. Jun 2003 05:34 ]
Post subject:  Turbo/Supercharger

ég er í smá pælingum með 4.0L V8 540 vélina, hvort væri sniðugra að setja turbo eða supercharger? veit einhver hvort það sé hægt að hafa tvo superchargera? Hvort það sé hægt að nota supercharger á móti túrbínu? Hvort það sé ráðlegt að hafa fjórar túrbínur sem vinna í pörum?

ekki halda að ég sé að fara að stunda einhverja geðveiki; þetta eru bara vangaveltur :lol:

Author:  arnib [ Mon 30. Jun 2003 09:08 ]
Post subject:  Re: Turbo/Supercharger

ofmo wrote:
ég er í smá pælingum með 4.0L V8 540 vélina, hvort væri sniðugra að setja turbo eða supercharger? veit einhver hvort það sé hægt að hafa tvo superchargera?


Það eru til tvær tegundir af superchargerum (að minnsta kosti).
Önnur tegundin er svona kit sem þú kaupir, og boltast á vélina þína í stað einhvers hluta af innspýtingarkerfinu. Með slíka superchargera þá er bara pláss fyrir eitt stykki.

Aftur á móti eru til superchargers sem eru frístandandi og þurfa bara að
vera á góðum stað til þess að hægt sé að setja reim á þá (því að þeir eru jú reimdrifnir). Með slíkum superchargerum er örugglega hægt að nota tvo,
en hvort það er sniðugt versus að nota einn stóran veit ég ekki.

Hvurs lags MAD power erum við að tala um ? :)

Varðandi supercharger/túrbo saman, eða 4x túrbó verður einhver annar að svara :P

Author:  Djofullinn [ Mon 30. Jun 2003 09:29 ]
Post subject: 

Ertu að flytja inn 540 bíl eða að versla einhvern sem er á landinu?

Author:  oskard [ Mon 30. Jun 2003 09:39 ]
Post subject: 

ég er ekki 100% en ég ef að aþað sé hægt að nota supercharger og turbocharger saman og að hafa fjórar túrbínur er bara bull

Author:  arnib [ Mon 30. Jun 2003 09:43 ]
Post subject: 

oskard wrote:
ég er ekki 100% en ég efa að það sé hægt að nota supercharger og turbocharger saman

Jam, reyndar er það örugglega hægt, bara ekkert vit í því.

oskard wrote:
og að hafa fjórar túrbínur er bara bull

true.. true..

Author:  oskard [ Mon 30. Jun 2003 09:46 ]
Post subject: 

úff og láta þá turbínu blása reimdrifna superchargernum áfram... það getur ekki verið gott :lol:

Author:  gstuning [ Mon 30. Jun 2003 09:59 ]
Post subject: 

Eða að láta SC blása inní túrbínu til að fá hana til að hreyfast, hún fræ þá í raun meira power úr vélinni því að allt powerið sem kemur út úr vélinni, pústið sko fer ekki í að koma henni af stað,SC léttir á túrbínu en hann tekur hö aftur á móti, þannig að í raun græðist bara ekkert power en túrbó lag er næstum hægt að sleppa, samt alveg mega reikni problem að fá þetta rétt

4 túrbínur, ekki nóg pláss fyrir allt þetta plumbing

2 hvoru meginn væri betra heldur en ein stór, það er ekkert pláss fyrir eina stóra á réttum stað í 540i, ekkert vitlaust að hafa alveg aðskilinn kerfi, þ.e að gera það þannig að 2 túrbínu blási bara inná 4 stimpla,

Author:  arnib [ Mon 30. Jun 2003 10:04 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
2 hvoru meginn væri betra heldur en ein stór, það er ekkert pláss fyrir eina stóra á réttum stað í 540i, ekkert vitlaust að hafa alveg aðskilinn kerfi, þ.e að gera það þannig að 2 túrbínu blási bara inná 4 stimpla,


En hvernig geturu haft það alveg tryggt að hárblásararnir tveir séu að
blása akkúrat jafn mikið?

Það er slæmt ef þeir blása mis-mikið, true?

Author:  gstuning [ Mon 30. Jun 2003 10:13 ]
Post subject: 

Maður verður að stilla það bara með 2 wastegates, byrjar bara í minnsta og svo vinnur maður sig upp, sniðugt að sjá hversu mikill munur er á milli helminga að taka inn loft, samt er líklega betra að splæsa þessu saman í intercooler og svo inná vélina

Author:  Alpina [ Mon 30. Jun 2003 16:55 ]
Post subject: 

Las fyrir 10 árum grein um Írskan E-30 M20B25 með
s/c + t/c man ekki afltölur en það var að mig minnir
mikið um,, misfire,, wheelspin,,, bad traction,,, og ekki eins miklar væntingar og til stóð,,,,,

Svo er það RJÓMINN..........tatatatataaaaaa
Willi Koenig sem er einn heimsfrægasti tunari EVER tók
FERRARI Testarossa ((rautt höfuð)) og F-40 og blandaði útlitinu saman,,, virkilega glæsilegur árangur og setti s/c og 2 t/c ofaná
V-8 4.9 Ferrari ((testarossa mótor))) afraksturinn var 800 hö ??? nm
217mph= 350 km/klst þetta er 1988

en til að toppa þetta enn betur þá gerðu RUF þetta sama með F6
PORSCHE 3.6 turbo 217 mph 1987......... YELLOW BIRD
ps. þeir sem voru á glaumbar í vor sáu myndabandið,,,Nürburgring,,

Turbo kveðjur Sv.H

Author:  arnib [ Mon 30. Jun 2003 17:01 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
... og setti s/c og 2 t/c ofaná


:!: :!:

Vá... :drool:

Author:  ofmo [ Tue 01. Jul 2003 02:00 ]
Post subject: 

Djofullinn wrote:
Ertu að flytja inn 540 bíl eða að versla einhvern sem er á landinu?


ég er LÍKLEGA að fara að kaupa einn sem er staddur hérlendis, það er bara verið að henda uppgerðri 740 vél í hann eins og stendur:)

Author:  ofmo [ Tue 01. Jul 2003 02:13 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
2 hvoru meginn væri betra heldur en ein stór, það er ekkert pláss fyrir eina stóra á réttum stað í 540i, ekkert vitlaust að hafa alveg aðskilinn kerfi, þ.e að gera það þannig að 2 túrbínu blási bara inná 4 stimpla,


Pælingin var eginlega þannig að láta 2tvær túrbínur á hverja 4 stimpla, láta svo eina hvoru megin vinna saman á ca. 2000-4000rpm og láta síðan hinar tvær taka við frá ca 3500-5500rpm eða eitthvað í þá áttina

:hmm: jafnvel að hafa intercooler líka og jafnvel oilcooler ef hann kemst þá líka fyrir :|

Author:  Xing [ Tue 08. Jul 2003 05:24 ]
Post subject: 

'Eg myndi segja supercharger væri skemmtilegra. Hann virkar á öllum snúning (fer ekki í gang í t.d. 3000 snúningum heldur virkar strax). Superchargerar í dag geta yfirleitt blásið allt að 20+ psi en yfirleitt er ekki farið yfir 6-8 psi vegna þess að þá stútar mar vélinni bara strax.

Hérna geturu skoðað bíl sem er boostaður í 8 psi = 450 hö 0-60 mph 4.07
1/4 Mile : 12.581 Sec
rétt tekur porsche 911 turbo bæði í 100 og 1/4 mílu
Þetta er sjálfskiptur
[url]http://www.jimmy540i.com/main.htm
[/url]

Author:  oskard [ Tue 08. Jul 2003 12:10 ]
Post subject: 

en þá kemur ekkert turbo lag :(

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/