bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 15:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: Ný tegund að vél
PostPosted: Wed 25. Jun 2003 18:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Ég var að rabba við einn gaur í vinnuni í dag og hann var að segja mér
frá því að það er verið að þróa nýja vél sem er ekki með neinum
stimpilstöngum. Sveifarásinn vinnur eins og kambásinn (hvernig í ansk...
getur það gengið ???). Búið er að prófa vél (bensín vél) sem er með
svona sveifarás, 2,4 l, 6 cyl lína, og hún var að skila eitthvað 260 hö og
900 og eitthvað Nm togi sem er ekkert nema hreint brjálæði.

Er einhver hér sem veit eitthvað meira um þetta og er til í að deila visku
sinni með okkur hinum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Jun 2003 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
900nm í tog ??? nahhhhhhhh?????????

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 00:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Ég hélt að tog fengist með slaglengd (amk upp að vissu marki!)
en ég get ekki ímyndað mér að það sé mikil slaglengd
í vél þar sem stimplunum er ýtt upp og niður með ás án stanga!.

Gæti trúað þessu til að vera fullt fullt af hestöflum og mega snúast hátt,
en 900nm tog ??

Það er svaðalegt!

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 00:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
en 2.4l og 260hp?? það er ekkert :)

Meina hondan er að ná vel yfir 115hp per liter!

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 01:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Væri gaman ef maður gæti lesið um þetta einhversstaðar... þetta virðist vera mjög spennandi ef satt er. Var það samt ekki saab sem fékk verðlaun á seinasta ári, held ég, með vél sem jók slagrými sitt úr 1,6L í 3L þegar bíllinn var látinn reyna á sig. Lullaði bara með 1,6L slagrými og túrbínu þegar hann var í venjulegum akstri og síðan breyttist hann í 3L skrímsli þegar á reyndi! Svolítið magnað. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei það var nú ekki málið með Saab

þetta var variable compression vél eða breytanleg þjöppu vél með túrbo,

þegar ekki þurfti túrbó þá var hún 13:1 í þjöppu og svo þegar túrbóið var á full swing þá droppaði þjappann niður, getur farið í 8:1 eða um það bil,

2lítra 250hp, í stock formi, blása á þessa vél er ekkert mál

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Ertu kannski að tala um þetta?

http://www.edmunds.com/news/innovations/articles/43027/article.html


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 10:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Er breytingin á þjöppunni ekki vegna þess að slagrýmið eykst?

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei

Bore og Stroke er alltaf það sama, i.e vélin er alltaf 2lítra
en þjappan eykst,

í raun stækkar plássið fyrir ofan stimplana en þegar það er reiknað þá stækkar það ekki vélina neitt, heldur breytir þjöppuni

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 17:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Því að rúmtak vélar er mælt:

pláss í cylinder þegar stimpill er í lægstu stöðu (BDC?)
sinnum
fjöldi stimpla...


Eða hvað ?

OG ef að plássið í lægstu stöðu er alltaf það sama,
en plássið fyrir ofan (í hæstu stöðu) er breytilegt,
þá þýðir það að loftinu og bensíninu inni í cylindernum
er mismikið þjappað saman, slagrýmið er þó það sama.

hm.

Rétt? :D

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jun 2003 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE


b4 = bore
b5 = stroke
b6 = cylenders

þá er hægt að nota þessa excel formúlu sem ég setti upp
(3,14*B5)*((B4*1)*(B4*1)/1000)*(B6/4)

ég fann þessa formúlu á einhverjum vef en hún virkaði bara fyrir 4cyl bíla ég bætti í endan til að fá möguleikan á öðrum fjöldum

hjá mér kemur 2988cc
bore 86
stroke 85,8

Ég var mundi ekki hvað mitt var en er sáttur við tölunar á stroke og bore, þ,e þær eru næstum square eða eins, sem þýðir gott fyrir 8000 snúnina+
án þess að missa efficiency eða nýtni

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group