bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Kælivökvinn (E30 235i) https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=17150 |
Page 1 of 2 |
Author: | Stanky [ Fri 01. Sep 2006 13:21 ] |
Post subject: | Kælivökvinn (E30 235i) |
Sælir, er að pæla í að flusha ALLT kerfið hjá mér.... var að spá hversu margir lítrar eru á honum af vökva og hversu mikið af coolanti maður setur með? (50/50)??? með fyrirfram þökk, haukur |
Author: | JOGA [ Fri 01. Sep 2006 13:47 ] |
Post subject: | |
Ég veit í það minnsta að það er gott bett að setja 50/50 fékk þær upplýsingar e-h tíman. Svo myndi ég mæla með því að kaupa góðan kælivökva. Ekki bláan heldur gulan. Hann á að fást í betri dótabúðum. Svo hef ég gripið til þess ráðs þegar ég veit ekki hve mikið fer á bílinn að kaupa stóran dúnk af kælivökva og notað svo 2L flöskur. Blandað 50/50 á þær og hellt svo á bílinn. Þá getur þú verið viss um að þú ert með góða blöndu. Vonandi er þetta einhver hjálp ... |
Author: | gunnar [ Fri 01. Sep 2006 13:49 ] |
Post subject: | |
Ég hef nú heyrt að það fari ekki vel með gamlar vélar að setja appelsínugula vökvann á þær. Ég til dæmis sleppti því á mínum M20b20 E34. Mér var ráðlagt að gera það ekki. |
Author: | JOGA [ Fri 01. Sep 2006 13:54 ] |
Post subject: | |
Sko þetta er snilldin við spjall eins og þetta. ![]() Voru einhver rök sem fylgdu því að mér skildist að sá vökvi væri mun betri og endingarbetri. |
Author: | JOGA [ Fri 01. Sep 2006 13:59 ] |
Post subject: | |
Ætli þetta sé samt ekki alltaf öruggast ![]() ![]() Quote: 3. Mix a 50/50 solution consisting of BMW coolant and distilled water. Do not use regular tap water.
Og smá þráður: http://www.bimmerfest.com/forums/archive/index.php/t-46740.html |
Author: | Stanky [ Fri 01. Sep 2006 14:02 ] |
Post subject: | |
hugsa að það megi nú nota "tap water" á íslandi ![]() |
Author: | bjahja [ Fri 01. Sep 2006 14:32 ] |
Post subject: | |
Kaupa bara í bogl, kostar ekkert mikið og er öruggast ![]() |
Author: | Stanky [ Fri 01. Sep 2006 14:40 ] |
Post subject: | |
versla helst ekki við b&l |
Author: | gunnar [ Fri 01. Sep 2006 15:20 ] |
Post subject: | |
JOGA wrote: Sko þetta er snilldin við spjall eins og þetta.
![]() Voru einhver rök sem fylgdu því að mér skildist að sá vökvi væri mun betri og endingarbetri. Það var talað um að hann tærðist vökvinn, færi ekki vel með vélina. |
Author: | Steinieini [ Fri 01. Sep 2006 17:45 ] |
Post subject: | |
Er að fara gera slíkt hið sama fljótlega, Mátt pósta hvernig þetta gengur fyrir sig. Hef heirt að það sé smá trick að lofthreinsa kerfið eftirá. |
Author: | Lindemann [ Sat 02. Sep 2006 09:46 ] |
Post subject: | |
passið ykkur bara að snúa ekki í sundur botntappann þegar þið setjið hann í aftur ![]() þetta helv. plast drasl verður svo lélegt með aldrinum |
Author: | Eggert [ Sat 02. Sep 2006 10:43 ] |
Post subject: | |
Það er best að blanda 50/50 ef þú ætlar að fara í hámarks frostþol, sem er eitthvað um -40 c°. En mér var kennt að setja hreinan frostlög á bílana mína, einfaldlega vegna þess að frostþolið er nóg, eitthvað um -30 c°, og svo er suðumark frostlögs eitthvað um 120 c°, meðan vatn sýður á 100 c°. Gott að hafa þessar extra 20 c° if shit hits the fan, litterally. |
Author: | Steinieini [ Sat 02. Sep 2006 11:45 ] |
Post subject: | |
En er ekki einmitt suðan á vatninu góð ábending að það sé eithvað að, í staðin myndi maður kanski keira með 119 gráðu heitan vökva án þess að gera neitt ? ![]() |
Author: | gunnar [ Sat 02. Sep 2006 11:48 ] |
Post subject: | |
Er ekki um 8 lítrar sem eiga að fara á 325? Minnir að það sama hafi farið á minn bíl. |
Author: | ///M [ Sat 02. Sep 2006 15:08 ] |
Post subject: | |
það fara 10.5 lítrar á m20 vélar, 11 lítrar ef það er aircon. það á bara að nota bláann coolant á bmw ekkert annað. getur fengið bláann vökva á esso en bmw vökvinn er betri. ég blanda alltaf einn á móti þremur á bílana mína man ekki nákvæmlega hversu mikið frost það þolir en það er meira en kemur hérna á láglendi íslands. aldrei nota appelsínugulann vökva þetta er einhver industrial homma vökvi og bmw er ekkert helvítans landbúnaðartæki, virkar öruglega fínt á impresur |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |