Jæja .. eftir tæpa 7800 km í evrópu þá ákvað kagginn að bila ca. 2 km frá heimili mínu (ironic ?).
Bílinn tók þessa ferð eins og ekki neitt væri en allt í einu þá festist SSK í 4 þrepi. Hann var búinn að fúnkera eins og draumur allan tíman og hefur gert það síðan að ég keypti hann í 2004. Við stoppum á ljósum og allt í einu segir konan að hann var ekkert að taka við sér (hún var að keyra..bannað að D&D). Ekkert gaf í skyn eða maður fann aldrei fyrir neinu að SSK væri að hegða sér undarlega. Þess vegna kemur þetta mér á óvart. En eftir að þetta kom fyrir þá prufaði ég hann næsta dag og það var þannig að ég setti hann í gang, lagði afstað og þá var eins og allt virkaði en nei .... hann tekur í 2 þrep en svo koma 2 litlir "rikkir" og hann hoppar yfir 3 þrep beint í 4 og er svo bara fastur þar. Ég er auðvitað að vona að þetta er einhvað smotterí, einhvað sem er fast og þarf bara að banka smá í (bara að SSK er ekki ónýt!!).
Hafðið lent í þessu þá endilega komið með comment og kannski lausn á vandamálinu. Það væri vel þegið!
Og ef einhver af ykkur hefur aðstæðu og "know how" endilega hafðu/ið samband.
Með Kveðju
Helgi Bjarnason