bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Drifhlutföll í 323 E36 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=16520 |
Page 1 of 2 |
Author: | ValliFudd [ Fri 21. Jul 2006 02:13 ] |
Post subject: | Drifhlutföll í 323 E36 |
Hverju mynduði mæla með í drifhlutföllum í E36 323? ![]() maður er alltaf að sjá einhver drif á ebay... þetta fór í 2ja bls umræðu síðast með að útskýra "hvernig" drif virka og svona ![]() ![]() sá 3,23 drif til sölu á ebay.. er það sniðugt? eða á maður að fara nær 4? GET ég leikið mér vel og mikið og auðveldlega á 3,23 drifi? Ég sá í þeim þræði að í 325 '94 var 3,15 orginal.. ég hefði viljað örlítið hærra hlutfall í mínu næsta drifi.. veit einhver hvað er orginal hjá mér? Get nefninlega ekki leikið mér alveg nógu mikið ![]() ![]() Einhver sem mælir með einhverju skemmtilegu? |
Author: | Svezel [ Fri 21. Jul 2006 09:40 ] |
Post subject: | |
e36 323 er með 2.93:1 og ég myndi halda að 3.23 væri bara mjög fínt þú getur leikið þér að reikna þetta með forritinu mínu http://www.hi.is/~sveinbo/CarCalc/CarCalc.htm |
Author: | iar [ Fri 21. Jul 2006 11:16 ] |
Post subject: | |
Ég fór úr 2.93 í 3.23 og get alveg mælt með því. Þú finnur ágætan mun á hröðun og ert ekkert að hækka snúninginn neitt svakalega á þjóðvegaakstri. Þú mátt búast við ca. 200-400 rpm hærri snúning um og yfir 100km hraða. Reiknivélin hans Svezels sýnir þér það betur og tilvalið að nota hana til að fikta sig áfram með hraða og snúning við mismunandi drifhlutföll. Þú getur líka nokkuð auðveldlega útbúið Excel skjal sem sýnir þér RPM í hverjum gír m.v. mismunandi drifhlutföll. Ég útbjó svoleiðis skjal þegar ég var að skoða þetta og notaði skjal frá Óskari sem template, getur prófað að leita að því hér (skjalinu hans Óskars, ég er því miður búinn að týna mínu skjali ![]() Það eru líklega sömu gírhlutföll í 323i og 328i. Í 328i eru þau: 1gír 4,2 - 2gír 2,49 - 3gír 1,66 - 4gír 1,24 - 5gír 1. Þú getur notað þessi hlutföll með reiknivélinni til að sjá hvar gírarnir enda m.v. ólík drifhlutföll. Það er eiginlega það sem skiptir mestu máli við innanbæjarsnatt, þarft við sumar aðstæður að vera í hærri gír en venjulega, stundum er þægilegra að keyra í 3. gír þar sem maður var áður í 2. gír. En semsagt bottomlænið er að ég get alveg mælt með 3.23 hjá þér. ![]() ![]() |
Author: | ValliFudd [ Fri 21. Jul 2006 14:57 ] |
Post subject: | |
Með linkinn hjá þér Sveinbjörn.. Tire profile in %: 215/40/17... 40 er prófíllinn.. en er það ekki í mm? hvað er átt við með % í tire profile í þessu tilfelli...? |
Author: | bjahja [ Fri 21. Jul 2006 15:02 ] |
Post subject: | |
Í þínu tilfelli er það 40%. Þeas prófílinn er 40% af breidd dekksins (215/40) |
Author: | ValliFudd [ Fri 21. Jul 2006 15:16 ] |
Post subject: | |
bjahja wrote: Í þínu tilfelli er það 40%. Þeas prófílinn er 40% af breidd dekksins (215/40)
ó ![]() ![]() En ég var að fikta.. og það breytist ekkert við það að breyta því ![]() ![]() ![]() |
Author: | Svezel [ Fri 21. Jul 2006 16:03 ] |
Post subject: | |
passaðu að brot eru með punkti(.) á milli, t.d. 3.23 annars virkar þetta fínt hjá mér og þeim sem ég þekki svo ég veit ekki hvað er að plaga þig ![]() |
Author: | ValliFudd [ Fri 21. Jul 2006 16:30 ] |
Post subject: | |
Hmm.. alltíeinu virkar það hehe.. nevermind ![]() ![]() ![]() |
Author: | ValliFudd [ Fri 21. Jul 2006 21:46 ] |
Post subject: | |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() held að ég sé að missa vitið.. ég er að reyna að nappa þessarri formúlu í excel.. en það er EKKI að ganga ![]() |
Author: | bjahja [ Sat 22. Jul 2006 03:09 ] |
Post subject: | |
Veistu, munurinn á 3,15 og 3,23 er líklega það lítlill að þú munnt aldrei finna muninn. Það er ódýrara og auðveldara að finna 3,15 drif en ef þú finnur 3,23 drif á góðu verði.......go for it |
Author: | ValliFudd [ Sat 22. Jul 2006 10:12 ] |
Post subject: | |
bjahja wrote: Veistu, munurinn á 3,15 og 3,23 er líklega það lítlill að þú munnt aldrei finna muninn. Það er ódýrara og auðveldara að finna 3,15 drif en ef þú finnur 3,23 drif á góðu verði.......go for it
Á ekki pening núna til að gera þetta.. en fljótlega ![]() http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-E36-M3-LIMITED-SLIP-DIFFERENTIAL-LSD-3-23-OEM_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33731QQihZ020QQitemZ300008250332QQrdZ1QQsspagenameZWDVW Þetta er drifið sem ég sá í þetta skiptið.. þess vegna minntist ég á t.d. 3.23 ![]() |
Author: | ValliFudd [ Thu 12. Oct 2006 20:33 ] |
Post subject: | |
Svo ég endurvekji nú þessa umræðu..... ![]() Fann drif http://cgi.ebay.de/BMW-E30-Differential-4-45-Diff-Sperrdiff-Sperre_W0QQitemZ120040885598QQihZ002QQcategoryZ61164QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem 4.45.. og samkvæmt fallega forritinu ætti hámarkshraði með þetta drif að vera 156,3 km hraði á E30 mínum miðað við 6000rpm... crap... stenst það? ![]() Af hverju myndi einhver kaupa svoleiðis... eingöngu fyrir leikdaga á rallýkrossbrautinni? ![]() Kannski alltílagi að eiga sér drif fyrir leikdaga hehehe... En ef ég er að spá í t.d. kvartmílubrautinni... þá vil ég nú helst ekki hafa max hraða 156 km hraða hehehe.. Hann nær 126 km hraða í endarhraða með núverandi vél og drifi og ég er nú að vonast eftir mun betri hraða og tíma en það ![]() Er ég ekki örugglega að reikna þetta rétt? |
Author: | bjahja [ Fri 13. Oct 2006 00:44 ] |
Post subject: | |
4.45 er bara rugl ![]() ![]() |
Author: | IvanAnders [ Fri 13. Oct 2006 01:04 ] |
Post subject: | |
4.45 myndi vera fyrir ssk ![]() |
Author: | gstuning [ Fri 13. Oct 2006 01:29 ] |
Post subject: | |
4,45 í E30 myndi virka ef þú ert með over drive gírkassa ( 0.81 : 1 ) og langt langt snúningsvið t,d í stað 6400rpm áður þá myndi maður fá sömu gírlengdir ef vélin revvaði í 7635rpm, þ.e gír sem var áður 60kmh í 1gír verður áfram það með lengra snúnings sviði og 4,45, þannig tapar maður ekki millihröðun jafn mikið ef maður er kominn með bilað heitan ás, t,d hérna er smá útlistun afhverju maður myndi skipta um drif eftir heitann ás og hedd tjúningar þetta er allt í 2gír. með 3,73drifi skulum við segja að á 50kmh sé maður í 4000rpm og þar séu cirka 130hö á 72,5 er maður í 5800rpm og þar er hann cirka 170hö nú ef við myndum setja nýjann ás í bílinn og þar af leiðandi færa tog kúrvuna alla til og á sama tíma hestafla kúrvuna upp, þá myndi hö-in vera svona á þeim hröðum og áður, 50kmh@4000rpm = 110hö 72,5kmh@5800 = 160hö max power er komið ofar í bandið eða segjum bara 7000rpm þar er hann flott 210hö eins og sést þá er bílinn orðinn latur þangað til að hann kemst á skrið eða fyrir ofan 4500rpm nú setjum við 4,45 í hann og athugum þá 50kmh@4760rpm = 125hö 72,5@6900 = 200hö Þarna sést hvernig powerið hefur aukist á þessum hröðum, og því finnst eiginlega ekkert fyrir því að togbandið hefur minnkað svona rosalega í lægri snúningnum, Enn það gefur auga leið að maður er alltaf í hærri snúningum fyrir vikið og fylgir það einfaldlega hásnúnings non ventlakerfa mótorum |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |