Bjarki wrote:
í hvarfakúti verða efnahvörf þ.e. hvarfakútur.
Eldri hvarfakútar eru oft stíflaðir þ.e. flæða ekki nógu vel, þá á að finnast munur eftir að hann hefur verið fjarlægður. Hef nokkuð oft heyrt í bílum fyrir og eftir að hvarfakúturinn hefur verið fjarlægður. Misjafnt eftir því hvort menn láti setja túpur eða bara rör. En alltaf meira hljóð oftast samt bara á háum snúningi. Veit ekkert um hp tölur

ansi rökrétt hjá Bjarka að mínu mati,,
Hægt er að friða//gleðja sjálfan sig með að fá annað hljóð en ,,oem ,, en oft er það vandfundið að láta búa til fyrir sig alvöru kerfi sem er ,,viðunandi -4000 rpm og lætur svo heyra í sér eftir það
JONKI er með eitt skemmtilegasta pústkerfi í 325 hérlendis að mínu mati
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."