BMW_Owner wrote:jebb á 10þús stk.ég myndi bara fá mér 2-3 póla kerti í bílanaust bara bosch
kv.BMW_Owner

Litli_Jón wrote:BMW_Owner wrote:jebb á 10þús stk.ég myndi bara fá mér 2-3 póla kerti í bílanaust bara bosch
kv.BMW_Owner
þaug kerti eru búin að fá mjög misjafna dóma þaug endast styttra og eru með leiðinlegri neista
Denso
NGK
ég nota ngk kerti á sleðann og aldrei klikkað
og denso kertin eru mjög mikið notuð í keppnis sleða t.d.....
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
mjamja wrote:þetta er leyst, fít niður í tb og lét lesa af honum, þetta var súrefnisskynjari

Litli_Jón wrote:mjamja wrote:þetta er leyst, fít niður í tb og lét lesa af honum, þetta var súrefnisskynjari
mæli samnt með að þú fár þér líka denso kert verður ekki svikinn

Geirinn wrote:Fyrst vandamálið er leyst þá er ég með eina spurningu varðandi kerti.
Vinur minn keypti sér orginal kerti, allt gott og blessað með það, bíllinn runnar fínt á þeim án breytinga.
Spurningin varðandi breytinguna á kertunum er sú... þarf maður enn þann dag í dag að stilla bilið á kertunum eða er þetta allt staðlað ? Er það mismunandi eftir bílum kannski ? Sér ekki tölvan í bílum um þetta ?

Litli_Jón wrote:Geirinn wrote:Fyrst vandamálið er leyst þá er ég með eina spurningu varðandi kerti.
Vinur minn keypti sér orginal kerti, allt gott og blessað með það, bíllinn runnar fínt á þeim án breytinga.
Spurningin varðandi breytinguna á kertunum er sú... þarf maður enn þann dag í dag að stilla bilið á kertunum eða er þetta allt staðlað ? Er það mismunandi eftir bílum kannski ? Sér ekki tölvan í bílum um þetta ?
talvan stillir ekki bilið á kertunum...
Á mörgum bílum þá stendur í húddinu (eða manualinum eiginlega alltaf) einhver kerta heiti eða þá bara kerta heitin á gömlu kertunum og kaupir eins eða önnur kerti sem virka í bílinn með sama kertabil og jafn heit/köld kerti......
Geirinn wrote:Litli_Jón wrote:Geirinn wrote:Fyrst vandamálið er leyst þá er ég með eina spurningu varðandi kerti.
talvan stillir ekki bilið á kertunum...
Á mörgum bílum þá stendur í húddinu (eða manualinum eiginlega alltaf) einhver kerta heiti eða þá bara kerta heitin á gömlu kertunum og kaupir eins eða önnur kerti sem virka í bílinn með sama kertabil og jafn heit/köld kerti......
Takk fyrir það

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests