Getur það verið ónýtur súrefnisskynjari í pústinu?
BTW það er enginn loftflæðiskynjari í bílnum. Skv. realoem þá eru 2 súrefnisskynjarar fyrir aftan hvorn hvarfakút og svo einn "hitaskynjari" fyrir framan.
Besserwissið þetta fyrir mig.

gstuning wrote:Ef það er MAP skynjari sem monitorar loftflæði þá ætti vacuum leki að vera compensataður,
Ef það er ekki MAF, AFM, MAP þá ertu með TPS bara og það þýðir að við minnstu breytingu á loftflæði inn fer tjúningin í vitleysu,
og ég er nokkuð viss um að bílinn þinn treystir virkilega mikið á súrefniskynjaranna í pústinu þannig að láttu lesa úr tölvunni,
fart wrote:gstuning wrote:Ef það er MAP skynjari sem monitorar loftflæði þá ætti vacuum leki að vera compensataður,
Ef það er ekki MAF, AFM, MAP þá ertu með TPS bara og það þýðir að við minnstu breytingu á loftflæði inn fer tjúningin í vitleysu,
og ég er nokkuð viss um að bílinn þinn treystir virkilega mikið á súrefniskynjaranna í pústinu þannig að láttu lesa úr tölvunni,
Umboðið segjist ekkert geta lesið útaf því að bíllinn er með ECU frá Digi-tec.

Einsii wrote:fart wrote:Jamm,
Ég var að gæla við að láta bara skipta um súrefnisskynjarana, en þeir kosta slatta hvor um sig.
leggðu m5 í hálfann mánuð.. fullt af monza þar
fart wrote:Einsii wrote:fart wrote:Jamm,
Ég var að gæla við að láta bara skipta um súrefnisskynjarana, en þeir kosta slatta hvor um sig.
leggðu m5 í hálfann mánuð.. fullt af monza þar
spurningin er ekki hvort ég hef efni á skynjurunum, heldur hvort það væri ekki nett bruðl að kaupa þá ef þeir reynast síðan ekki vera vandamálið.
Hver er annars áætlaður líftími á svona skynjurum?
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests