bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Blásari eða bína?
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=14095
Page 1 of 1

Author:  siggir [ Wed 22. Feb 2006 10:54 ]
Post subject:  Blásari eða bína?

Þetta er algeng spurning og menn ekki á eitt sáttir. Hvað finnst mönnum á kraftinum?

Author:  StoneHead [ Wed 22. Feb 2006 11:23 ]
Post subject: 

Mér finnst blásarinn skemmtilegri :twisted:

Author:  bjahja [ Wed 22. Feb 2006 11:29 ]
Post subject: 

Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)

Author:  Einarsss [ Wed 22. Feb 2006 11:33 ]
Post subject: 

Ég kaus Turboið :) sé fyrir mér skemmtilegri tuning möguleika þar fram yfir blásarann...

Með turbo lagg er þá ekki spurning um að skella sér á holset hx40 sem að mér skilst eigi að blása af fullum krafti á sirka 2000-2500rpm .... ég er amk ekki lengi að ná þeim snúning :D

Author:  Logi [ Wed 22. Feb 2006 12:58 ]
Post subject: 

Bæði betra :roll:

Author:  Svezel [ Wed 22. Feb 2006 13:01 ]
Post subject: 

Logi wrote:
Bæði betra :roll:


Sammála 8)
Image

Rock&roll!

Author:  MR.BOOM [ Wed 22. Feb 2006 18:55 ]
Post subject: 

:clap: :clap: :tease:

Author:  Litli_Jón [ Wed 22. Feb 2006 22:07 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)


Það er bara eftir hversu löng leið er fyrir loftið að fara frá inntakinu og í vélina hversu langt laggið er.
Ekkert hversu kraftmikill hann er..........

Svo eru blásarargeta líka verið tanndrifnir og bara svo þú vitir það þá eru dragsterar með blásara en ekki bínu og þeir eru alveg nógu kraftmiklir
Einnig er ekki alltaf bolt on með blásara.

Turbó notar ónýtt afl frá vélinni til að mynda miklu meira afl
á meðan charger notar afl frá vélinni til að mynda afl.

Turbo er ALLTAF betra að hafa i götubíl mikið hagstæðari og þægilegar

Author:  Alpina [ Wed 22. Feb 2006 22:30 ]
Post subject: 

Fyrir þá sem eru .....reimdrifnir ..

skal bent á það ..að....... í SLR þarf 110 ps til að .........KNÝJA blásarann

sé fyrir mér 316i í húddinu :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Author:  gstuning [ Thu 23. Feb 2006 08:52 ]
Post subject: 

Litli_Jón wrote:
bjahja wrote:
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)


Það er bara eftir hversu löng leið er fyrir loftið að fara frá inntakinu og í vélina hversu langt laggið er.
Ekkert hversu kraftmikill hann er..........

Svo eru blásarargeta líka verið tanndrifnir og bara svo þú vitir það þá eru dragsterar með blásara en ekki bínu og þeir eru alveg nógu kraftmiklir
Einnig er ekki alltaf bolt on með blásara.

Turbó notar ónýtt afl frá vélinni til að mynda miklu meira afl
á meðan charger notar afl frá vélinni til að mynda afl.

Turbo er ALLTAF betra að hafa i götubíl mikið hagstæðari og þægilegar


turbo er bannað á top dragstera,
og laggið fer ekki eftir leiðinni heldur uppsettningu á túrbínunni,
og SC kit er ekki bara bolt on,

Author:  Litli_Jón [ Thu 23. Feb 2006 19:03 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Litli_Jón wrote:
bjahja wrote:
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)


Það er bara eftir hversu löng leið er fyrir loftið að fara frá inntakinu og í vélina hversu langt laggið er.
Ekkert hversu kraftmikill hann er..........

Svo eru blásarargeta líka verið tanndrifnir og bara svo þú vitir það þá eru dragsterar með blásara en ekki bínu og þeir eru alveg nógu kraftmiklir
Einnig er ekki alltaf bolt on með blásara.

Turbó notar ónýtt afl frá vélinni til að mynda miklu meira afl
á meðan charger notar afl frá vélinni til að mynda afl.

Turbo er ALLTAF betra að hafa i götubíl mikið hagstæðari og þægilegar


turbo er bannað á top dragstera,

og laggið fer ekki eftir leiðinni heldur uppsettningu á túrbínunni,
og SC kit er ekki bara bolt on,



Ég veit það en ég var að leiðrétta han í að segja að suber charger bílar verða aldrei jafn kraftmiklir og turbo :roll:

Author:  saemi [ Thu 23. Feb 2006 19:39 ]
Post subject: 

Þetta er bara eins og að bera epli og appelsínur saman... Allavega appelsínur og mandarínur.

Það er allt annað sem þú færð fram með sc og turbo.

Ég segi sc fyrir medium power upgrade með lítilli fyrirhöfn.

Turbo fyrir stærri verkefni og nákvæmari.

EN bæði kosta slatta af tíma og peningum. Sc þó meira af peningum hlutfallslega miðað við tímann.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/