bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 04. Jun 2025 19:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

Supercharger eða turbo?
Poll ended at Wed 08. Mar 2006 10:54
Supercharger 53%  53%  [ 25 ]
Turbo 47%  47%  [ 22 ]
Total votes : 47
Author Message
 Post subject: Blásari eða bína?
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 10:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
Þetta er algeng spurning og menn ekki á eitt sáttir. Hvað finnst mönnum á kraftinum?

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 11:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
Mér finnst blásarinn skemmtilegri :twisted:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 11:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 11:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Ég kaus Turboið :) sé fyrir mér skemmtilegri tuning möguleika þar fram yfir blásarann...

Með turbo lagg er þá ekki spurning um að skella sér á holset hx40 sem að mér skilst eigi að blása af fullum krafti á sirka 2000-2500rpm .... ég er amk ekki lengi að ná þeim snúning :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 12:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Bæði betra :roll:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 13:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Logi wrote:
Bæði betra :roll:


Sammála 8)
Image

Rock&roll!

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 18:55 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 22. Feb 2003 15:22
Posts: 980
Location: Reykjavík
:clap: :clap: :tease:

_________________
Sæmundur Eric.
Lancia Delta HF Integrale Evo I - Saab 900aero - Mazda 323 GLX.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 22:07 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 21. Jan 2005 19:14
Posts: 242
Location: Akureyri
bjahja wrote:
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)


Það er bara eftir hversu löng leið er fyrir loftið að fara frá inntakinu og í vélina hversu langt laggið er.
Ekkert hversu kraftmikill hann er..........

Svo eru blásarargeta líka verið tanndrifnir og bara svo þú vitir það þá eru dragsterar með blásara en ekki bínu og þeir eru alveg nógu kraftmiklir
Einnig er ekki alltaf bolt on með blásara.

Turbó notar ónýtt afl frá vélinni til að mynda miklu meira afl
á meðan charger notar afl frá vélinni til að mynda afl.

Turbo er ALLTAF betra að hafa i götubíl mikið hagstæðari og þægilegar

_________________
Mercedes Benz C230 Kompressor '97
Mercedes Benz 230E 18" AMG '91 -Seldur-


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Feb 2006 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Fyrir þá sem eru .....reimdrifnir ..

skal bent á það ..að....... í SLR þarf 110 ps til að .........KNÝJA blásarann

sé fyrir mér 316i í húddinu :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Feb 2006 08:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Litli_Jón wrote:
bjahja wrote:
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)


Það er bara eftir hversu löng leið er fyrir loftið að fara frá inntakinu og í vélina hversu langt laggið er.
Ekkert hversu kraftmikill hann er..........

Svo eru blásarargeta líka verið tanndrifnir og bara svo þú vitir það þá eru dragsterar með blásara en ekki bínu og þeir eru alveg nógu kraftmiklir
Einnig er ekki alltaf bolt on með blásara.

Turbó notar ónýtt afl frá vélinni til að mynda miklu meira afl
á meðan charger notar afl frá vélinni til að mynda afl.

Turbo er ALLTAF betra að hafa i götubíl mikið hagstæðari og þægilegar


turbo er bannað á top dragstera,
og laggið fer ekki eftir leiðinni heldur uppsettningu á túrbínunni,
og SC kit er ekki bara bolt on,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Feb 2006 19:03 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 21. Jan 2005 19:14
Posts: 242
Location: Akureyri
gstuning wrote:
Litli_Jón wrote:
bjahja wrote:
Fer bara eftir því að hverju fólk er að leita.
Turbo bíður uppá mun meira afl en það er erfitt að tjúna bíl í einhver mega hestöfl án þess að það myndist rosalegt turbo lagg.
Supercharger er eins og flestir vita reimdrifinn og þar af leiðandi notar hann afl frá vélinni til að mynda meira afl. Þessvegna verða s/c bílar eldrei með sama úber afl og turbo. Hinsvegar losnar maður við turbo lagg, bílinn er eiginlega bara eins og hann sé N/A
Supercharger er líka bara bolt on á meðan það er meiri vinna í að setja upp gott turbo kerfi
En sumir fíla bara turbo en aðrir supercharger ;)


Það er bara eftir hversu löng leið er fyrir loftið að fara frá inntakinu og í vélina hversu langt laggið er.
Ekkert hversu kraftmikill hann er..........

Svo eru blásarargeta líka verið tanndrifnir og bara svo þú vitir það þá eru dragsterar með blásara en ekki bínu og þeir eru alveg nógu kraftmiklir
Einnig er ekki alltaf bolt on með blásara.

Turbó notar ónýtt afl frá vélinni til að mynda miklu meira afl
á meðan charger notar afl frá vélinni til að mynda afl.

Turbo er ALLTAF betra að hafa i götubíl mikið hagstæðari og þægilegar


turbo er bannað á top dragstera,

og laggið fer ekki eftir leiðinni heldur uppsettningu á túrbínunni,
og SC kit er ekki bara bolt on,



Ég veit það en ég var að leiðrétta han í að segja að suber charger bílar verða aldrei jafn kraftmiklir og turbo :roll:

_________________
Mercedes Benz C230 Kompressor '97
Mercedes Benz 230E 18" AMG '91 -Seldur-


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Feb 2006 19:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er bara eins og að bera epli og appelsínur saman... Allavega appelsínur og mandarínur.

Það er allt annað sem þú færð fram með sc og turbo.

Ég segi sc fyrir medium power upgrade með lítilli fyrirhöfn.

Turbo fyrir stærri verkefni og nákvæmari.

EN bæði kosta slatta af tíma og peningum. Sc þó meira af peningum hlutfallslega miðað við tímann.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group