bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Supercharger
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=13951
Page 1 of 4

Author:  StoneHead [ Tue 14. Feb 2006 05:59 ]
Post subject:  Supercharger

Jæja, nú er ég farinn að velta fyrir mér hvað ég ætla að kaupa í bimmann eftir sumarið. Stefnan er að fá mér púst,supercharger og læsingu.


Skoðið þessa síðu, mér finnst þetta vera mjög áhugaverð síða.
Þarna kemur skýrt framm hvað er í þessum supercharger pökkum og hvað þeir eiga að skila miklu afli.

http://www.vf-engineering.com/index.php ... 39_540.php

Svo spyr ég, ef ég fjárfesti í Stage 1 og jafnvel 2, hver getur sett þetta í bílinn hérna á klakanum?

Hérna er smá tilvitnun í þessa síðu;

Quote:
Stage 1 is setup to create 6psi peak manifold pressure at peak rpm, taking the BMW 540 from approx 250hp upto 350hp at the wheels, representing an gain of 120hp at the flywheel. VF has found stock 540's to dyno between 235-250hp at the wheels but still showing a supercharged power increase to 350-360hp at the wheels. This represents a peak gain of 130hp at the wheels, equivalent to a 150hp gain at the flywheel.


Stage 2 is in development with a peak boost upgrade to 8-9psi. The stock intake manifold is replaced with a water cooled intercooler (chargecooler) integrated cast aluminum manifold. Air/Water cooling requires significantly less pipework than an intercooler and provides a more consistent aftercooling effect. The stage 2 upgrade package is being designed as an add-on kit to the stage 1 system. Estimated completion Spring 06 and power 475-500hp.


Þetta er rosalegar tölur sem þeir gefa þarna upp.

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Feb 2006 06:04 ]
Post subject:  Re: Supercharger

StoneHead wrote:
Jæja, nú er ég farinn að velta fyrir mér hvað ég ætla að kaupa í bimmann eftir sumarið. Stefnan er að fá mér púst,supercharger og læsingu.


Skoðið þessa síðu, mér finnst þetta vera mjög áhugaverð síða.
Þarna kemur skýrt framm hvað er í þessum supercharger pökkum og hvað þeir eiga að skila miklu afli.

http://www.vf-engineering.com/index.php ... 39_540.php

Svo spyr ég, ef ég fjárfesti í Stage 1 og jafnvel 2, hver getur sett þetta í bílinn hérna á klakanum?

Hérna er smá tilvitnun í þessa síðu;

Quote:
Stage 1 is setup to create 6psi peak manifold pressure at peak rpm, taking the BMW 540 from approx 250hp upto 350hp at the wheels, representing an gain of 120hp at the flywheel. VF has found stock 540's to dyno between 235-250hp at the wheels but still showing a supercharged power increase to 350-360hp at the wheels. This represents a peak gain of 130hp at the wheels, equivalent to a 150hp gain at the flywheel.


Stage 2 is in development with a peak boost upgrade to 8-9psi. The stock intake manifold is replaced with a water cooled intercooler (chargecooler) integrated cast aluminum manifold. Air/Water cooling requires significantly less pipework than an intercooler and provides a more consistent aftercooling effect. The stage 2 upgrade package is being designed as an add-on kit to the stage 1 system. Estimated completion Spring 06 and power 475-500hp.


Þetta er rosalegar tölur sem þeir gefa þarna upp.


Varðandi installation á svona kerfi, þá myndi ég tala við GStuning.

www.gstuning.net -- Stebbi og Gunni (allavega Gunni) eru totally mennirnir sem að ég ráðfæri mig við varðandi svona hluti!

Author:  StoneHead [ Tue 14. Feb 2006 06:19 ]
Post subject:  Re: Supercharger

Angelic0- wrote:
StoneHead wrote:
Jæja, nú er ég farinn að velta fyrir mér hvað ég ætla að kaupa í bimmann eftir sumarið. Stefnan er að fá mér púst,supercharger og læsingu.


Skoðið þessa síðu, mér finnst þetta vera mjög áhugaverð síða.
Þarna kemur skýrt framm hvað er í þessum supercharger pökkum og hvað þeir eiga að skila miklu afli.

http://www.vf-engineering.com/index.php ... 39_540.php

Svo spyr ég, ef ég fjárfesti í Stage 1 og jafnvel 2, hver getur sett þetta í bílinn hérna á klakanum?

Hérna er smá tilvitnun í þessa síðu;

Quote:
Stage 1 is setup to create 6psi peak manifold pressure at peak rpm, taking the BMW 540 from approx 250hp upto 350hp at the wheels, representing an gain of 120hp at the flywheel. VF has found stock 540's to dyno between 235-250hp at the wheels but still showing a supercharged power increase to 350-360hp at the wheels. This represents a peak gain of 130hp at the wheels, equivalent to a 150hp gain at the flywheel.


Stage 2 is in development with a peak boost upgrade to 8-9psi. The stock intake manifold is replaced with a water cooled intercooler (chargecooler) integrated cast aluminum manifold. Air/Water cooling requires significantly less pipework than an intercooler and provides a more consistent aftercooling effect. The stage 2 upgrade package is being designed as an add-on kit to the stage 1 system. Estimated completion Spring 06 and power 475-500hp.


Þetta er rosalegar tölur sem þeir gefa þarna upp.


Varðandi installation á svona kerfi, þá myndi ég tala við GStuning.

www.gstuning.net -- Stebbi og Gunni (allavega Gunni) eru totally mennirnir sem að ég ráðfæri mig við varðandi svona hluti!


Já, mér datt það í hug. En þá kom ein hugmynd, væri ekki best að fara með bílinn bara út til .DE að láta gera þetta þar?

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Feb 2006 06:22 ]
Post subject:  Re: Supercharger

StoneHead wrote:
Angelic0- wrote:
StoneHead wrote:
Jæja, nú er ég farinn að velta fyrir mér hvað ég ætla að kaupa í bimmann eftir sumarið. Stefnan er að fá mér púst,supercharger og læsingu.


Skoðið þessa síðu, mér finnst þetta vera mjög áhugaverð síða.
Þarna kemur skýrt framm hvað er í þessum supercharger pökkum og hvað þeir eiga að skila miklu afli.

http://www.vf-engineering.com/index.php ... 39_540.php

Svo spyr ég, ef ég fjárfesti í Stage 1 og jafnvel 2, hver getur sett þetta í bílinn hérna á klakanum?

Hérna er smá tilvitnun í þessa síðu;

Quote:
Stage 1 is setup to create 6psi peak manifold pressure at peak rpm, taking the BMW 540 from approx 250hp upto 350hp at the wheels, representing an gain of 120hp at the flywheel. VF has found stock 540's to dyno between 235-250hp at the wheels but still showing a supercharged power increase to 350-360hp at the wheels. This represents a peak gain of 130hp at the wheels, equivalent to a 150hp gain at the flywheel.


Stage 2 is in development with a peak boost upgrade to 8-9psi. The stock intake manifold is replaced with a water cooled intercooler (chargecooler) integrated cast aluminum manifold. Air/Water cooling requires significantly less pipework than an intercooler and provides a more consistent aftercooling effect. The stage 2 upgrade package is being designed as an add-on kit to the stage 1 system. Estimated completion Spring 06 and power 475-500hp.


Þetta er rosalegar tölur sem þeir gefa þarna upp.


Varðandi installation á svona kerfi, þá myndi ég tala við GStuning.

www.gstuning.net -- Stebbi og Gunni (allavega Gunni) eru totally mennirnir sem að ég ráðfæri mig við varðandi svona hluti!


Já, mér datt það í hug. En þá kom ein hugmynd, væri ekki best að fara með bílinn bara út til .DE að láta gera þetta þar?


Er þetta ekki spurning um hvað þú vilt eyða miklum monnza ;)

Ef að ég væri í þínum sporum... þá væri það Supercharger og síðan myndi ég byrja ða vinna í fjöðrun (coilovers) og bremsum...

Mikið úrval á www.beastpower.com

Author:  StoneHead [ Tue 14. Feb 2006 06:48 ]
Post subject: 

Já, ég væri sennilega til í að eyða slatta af peningum í þetta dót.
EF allt gengur eftir að þá hef ég verið að spá í að eyða um 1-2 milljónum í þetta.

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Feb 2006 07:57 ]
Post subject: 

StoneHead wrote:
Já, ég væri sennilega til í að eyða slatta af peningum í þetta dót.
EF allt gengur eftir að þá hef ég verið að spá í að eyða um 1-2 milljónum í þetta.


úff, það er hægt að gera margt sniðugt fyrir 1-2millz, og þetta er svolítið wide spread range!

fyrir 2mkr geturu t.d. verið kominn með nokkuð góðan track bíl... en viltu sóa svona góðu eintaki í það ?

Spurning um að halda sig innan skynsamlegra marka, þetta er jú daily driver hjá þér líka ;)

Og passa sig líka að fjárfesta ekki í einhverju sem að maður þarf síðan að skipta út aftur þegar farið er út í frekari breytingar!

Er þetta ekki sjálfskiptur bíll ?? Ertu með einhver mod varðandi skiptinguna í huga ?

En líst allavega mjög vel á þetta framtak þitt, og vona að þetta gangi allt að þínum óskum ;) Enda er bíllinn þinn bara augnayndi !

Ég er sjálfur með einhver áform ;) M52B25 var bara til að koma mér af stað.... verður væntanlega "up for grabs" ásamt rafkerfi & ECU þegar að ég fer út í "frekari" breytingar :)

Author:  gstuning [ Tue 14. Feb 2006 09:02 ]
Post subject: 

1-2millz??

Hversu mikið power ertu eiginlega að leita að?

Author:  StoneHead [ Tue 14. Feb 2006 09:19 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
1-2millz??

Hversu mikið power ertu eiginlega að leita að?


Mér langar að breyta 540 kerrunni minni, setja í hann Supercharger kit.
Þá er ég að tala um að setja SC í hann, og styrkja allt sem þarf svo að hann höndli SC vel. Ég vill ekki breyta þessum bíl í bara einhvern 1/4 mílu bíl, ég vill quality stöff. Bíll sem ég get krúsað á, og notað powerið þegar mig langar :twisted:

Er einhver sem hefur verið að breyta 540 vélunum hérna heima?
Vitiði um einhverja menn útí DE sem eru færir í að gera þetta og ganga virkilega vel frá bílnum?

Ég vill stytta líftíma vélarinnar sem minnst, og gera þetta vel frá A-Z.

Author:  bimmer [ Tue 14. Feb 2006 09:20 ]
Post subject: 

Hefðir átt að fá þér M5 strax.

Author:  bjahja [ Tue 14. Feb 2006 09:22 ]
Post subject: 

StoneHead wrote:
gstuning wrote:
1-2millz??

Hversu mikið power ertu eiginlega að leita að?


Mér langar að breyta 540 kerrunni minni, setja í hann Supercharger kit.
Þá er ég að tala um að setja SC í hann, og styrkja allt sem þarf svo að hann höndli SC vel. Ég vill ekki breyta þessum bíl í bara einhvern 1/4 mílu bíl, ég vill quality stöff. Bíll sem ég get krúsað á, og notað powerið þegar mig langar :twisted:

Er einhver sem hefur verið að breyta 540 vélunum hérna heima?
Vitiði um einhverja menn útí DE sem eru færir í að gera þetta og ganga virkilega vel frá bílnum?

Ég vill stytta líftíma vélarinnar sem minnst, og gera þetta vel frá A-Z.


Ég held að þú ættir að fara út til DE og láta setja þetta í hann þar, gera bara góða evrópuferð í leiðinni ;)

Author:  gstuning [ Tue 14. Feb 2006 09:28 ]
Post subject: 

Það er nú nóg að keyra til ESS í noregi sko ;)
þar geturðu fengið 420hö sem duga lengi og engin vandmál.

Author:  StoneHead [ Tue 14. Feb 2006 09:30 ]
Post subject: 

bimmer wrote:
Hefðir átt að fá þér M5 strax.


Ég vill ekki M5 :twisted:
Ég vill 540 Supercharged! hehe

bjahja wrote:
StoneHead wrote:
gstuning wrote:
1-2millz??

Hversu mikið power ertu eiginlega að leita að?


Mér langar að breyta 540 kerrunni minni, setja í hann Supercharger kit.
Þá er ég að tala um að setja SC í hann, og styrkja allt sem þarf svo að hann höndli SC vel. Ég vill ekki breyta þessum bíl í bara einhvern 1/4 mílu bíl, ég vill quality stöff. Bíll sem ég get krúsað á, og notað powerið þegar mig langar :twisted:

Er einhver sem hefur verið að breyta 540 vélunum hérna heima?
Vitiði um einhverja menn útí DE sem eru færir í að gera þetta og ganga virkilega vel frá bílnum?

Ég vill stytta líftíma vélarinnar sem minnst, og gera þetta vel frá A-Z.


Ég held að þú ættir að fara út til DE og láta setja þetta í hann þar, gera bara góða evrópuferð í leiðinni ;)


Það er það sem ég er að spá í að gera, en vitiði um einhverja góða sem vita uppá hár hvað þeir eru að gera með 540 vélar og SC?

Author:  bimmer [ Tue 14. Feb 2006 11:41 ]
Post subject: 

Ok, en segðu mér af hverju þú vilt frekar supercharged 540 en M5, bara svo ég skilji pælinguna á bakvið þetta hjá þér.

Author:  pallorri [ Tue 14. Feb 2006 11:47 ]
Post subject: 

http://www.esstuning.com/default.asp?c=shop&cat=93&subcat=102&subcat2=110&id=

Image
Image

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Feb 2006 12:16 ]
Post subject: 

trapt wrote:


gstuning wrote:
Það er nú nóg að keyra til ESS í noregi sko ;)
þar geturðu fengið 420hö sem duga lengi og engin vandmál.


U've got u'r answer ;)

Skil samt ekki afhverju 540iA SC frekar en M5 ??

En it's your call...

Page 1 of 4 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/