A/C og volume takkinn í E46

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

A/C og volume takkinn í E46

Postby Wolf » Sat 11. Feb 2006 20:25

Sælir, ég er með E46 "98 og alltaf þegar ég set hann í gang fer AC ið sjálfkrafa á ??? Það breytir engu hvort miðstöðin er á Auto eða ekki. Mér finnst þetta svona nett furðulegt.

Einnig volume takkin alveg í fokki, þ.e maður þarf að skrolla honum upp og niður til að geta hækkað eða lækkað smá. Hefur einhver lennt í þessu? Mér svona sýnist að það sé meira en að segja það að rífa þetta í sundur og spreyja með contact spreyji eða hvað?
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008
Wolf
Getawaybílstjóri

Postby Saxi » Sun 12. Feb 2006 23:14

Veit ekkert hvort þetta hjálpar en here goes

Faðir minn lenti í einhverju svipuðu með sinn (X5 reyndar). Það var stykki sem heitir final stage resistor (heitir final stage unit á oem varahlutasíðunni) sem var bilað. Þetta lýsti sér þannig að hann hafði voðalega litla stjórn á miðstöðinni, hún gerði bara það sem henni sýndist.

Ég vissi ekki hvaða árgerð bíllinn þinn er en hérna sérðu svona stykki

http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=AM51&mospid=47641&btnr=64_0820&hg=64&fg=40

Saxi
Saxi
Saxi
Meðlimur
Meðlimur

Return to Tæknilegar umræður