Komiði sælir,
Er með E30, mtech, 1990, 325i
Það er farinn að myndast svakalegur raki í skottið hjá mér, það kemur pollur í hólfið sem er vinstra meginn þar sem tjakkurinn er og það og upp í loftinu hjá skottinu er farinn að myndast svakalegur raki, og dropar farnir að myndast.
Ég var semsagt að láta sprauta spoilerinn minn og sprautarinn tók ekki af svona litlar svamp skinnur sem eru á spoilernum, og því held ég að þetta leki. Ég er nú búinn að fara í 4 búðir, en engar eiga þetta. Mér datt í hug að skera niður slöngu úr reiðhjóli og setja þarna á milli, en þá er annað vesen. Gúmmíið gefur ekki jafn mikið eftir og þessi svampur, og það eru bara einhverskonar plast toppar sem skrúfast úr skottlokinu í spoilerinn og ég held að það myndist ekki nægur þrýstingur og myndi því leka ennþá.
Svo finnst mér þessir plasttoppar ekkert herðast nógu mikið, liggur við að ég nái að skrúfa þá af með puttunum!
Þá fékk ég ennþá aðra hugmynd um að nota gúmmíslönguna, og setja bara rær og spennuskífur og herða mjög lítillega. Haldiði að það verði í lagi?
Með fyrirfram þökk,
haukur