við erum búnir að prófa að tengja annan hátalara við og hann gefur frá sér hljóð og einnig erum við búnir að prófa að nota 9v batterý en ekkert heyrist í hátalörunum í bílnum.
Við erum engan vegin að fatta hvað getur verið að

trapt wrote:Spilarinn kannski gallaður? hvar var hann keyptur?

Djofullinn wrote:Er ekki lítill magnari í E36 sem hátalarnir eru tengdir í og síðan snúrur þaðan inn í mælaborðið? Kannski séns að sá magnari sé bélaður?
Kannski auðveldast að sannreyna það með því að tengja snúru frá tækinu beint í einn af mögnurunum í bílnum![]()
Það eru samt væntanlega einhverjir hérna fróðari um E36 græjumál

Gott gottJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lítill magnari í E36 sem hátalarnir eru tengdir í og síðan snúrur þaðan inn í mælaborðið? Kannski séns að sá magnari sé bélaður?
Kannski auðveldast að sannreyna það með því að tengja snúru frá tækinu beint í einn af mögnurunum í bílnum![]()
Þetta var einmitt útaf magnaranum, ég fann hann núna áðan og þá föttuðum við þetta. það vantaði bara að tengja snúruna inní hann svo hann kveikti á sér![]()
en þetta er komið og virkar fínt

Djofullinn wrote:Gott gottJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lítill magnari í E36 sem hátalarnir eru tengdir í og síðan snúrur þaðan inn í mælaborðið? Kannski séns að sá magnari sé bélaður?
Þetta var einmitt útaf magnaranum, ég fann hann núna áðan og þá föttuðum við þetta. það vantaði bara að tengja snúruna inní hann svo hann kveikti á sér![]()
en þetta er komið og virkar fínt![]()
En hérna hvað eru þessir magnarar öflugir? Ef þið eruð með nýlegan geislaspilara, ætli magnarinn í honum sé ekki bara öflugri? Spurning með að sleppa þá bara E36 magnaranum...

BMW_Owner wrote:magnari innan í mælanorðinu ?? hvar er hann staðsettur kannast ekkert við þetta samt er ég búinn að setja keilu og magnara og 2 tweetera í bílinn og aldrei rekist á þetta?
kv.BMW_Owner

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests