Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.
Veit einhver hvert er best að fara til þess að láta gera þetta, eða er janfvel einvher hérna sem getur gert þetta.

bjahja wrote:Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.
Veit einhver hvert er best að fara til þess að láta gera þetta, eða er janfvel einvher hérna sem getur gert þetta.

gstuning wrote:bjahja wrote:Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.
BMW notar tappa í þetta, athugaðu ETK eftir þeim

bjahja wrote:gstuning wrote:bjahja wrote:Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.
BMW notar tappa í þetta, athugaðu ETK eftir þeim
núúúúú, það er að byrja að ryðga í þessu. Ætti þá að duga að pússa það niður, grunna og mála og skella svo töppunum í ?

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests