Sjóða

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Sjóða

Postby bjahja » Wed 14. Dec 2005 14:03

Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.
Veit einhver hvert er best að fara til þess að láta gera þetta, eða er janfvel einvher hérna sem getur gert þetta.
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Re: Sjóða

Postby gstuning » Wed 14. Dec 2005 14:20

bjahja wrote:Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.
Veit einhver hvert er best að fara til þess að láta gera þetta, eða er janfvel einvher hérna sem getur gert þetta.

BMW notar tappa í þetta, athugaðu ETK eftir þeim
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Wed 14. Dec 2005 14:31

gstuning wrote:
bjahja wrote:Það eru 4 göt í botninum á skotinu mínu eftir krókinn og mig langar til þess að láta sjóða í þau.

núúúúú, það er að byrja að ryðga í þessu. Ætti þá að duga að pússa það niður, grunna og mála og skella svo töppunum í ?
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Bjarki » Wed 14. Dec 2005 14:39

nota alltaf tappa í svona, bara grunna, litur, tappi stundum smá kítti með tappanum eða létt vax í gatið áður en tappinn fer í.
Bjarki
E39: 540iA '98
Bjarki
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 14. Dec 2005 14:39

bjahja wrote:
gstuning wrote:

núúúúú, það er að byrja að ryðga í þessu. Ætti þá að duga að pússa það niður, grunna og mála og skella svo töppunum í ?

Ég er kannski að misskilja staðsetninguna á þessum götum, voru boltar þarna fyrir núna? því að ef svo er þá er bara lokað á venjulegum bílum og þá þarftu að sjóða þetta lokað til að losna við þetta, og grunna VEL og mála VEL yfir þetta og covera með anti ryðgandi efni
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Wed 14. Dec 2005 14:54

Þetta er semsagt í varadekkjahólfinu, bara beint þar á gólfinu. Dráttarbeislið var fest þarna, ég tók það út og setti bara boltana aftur í. Síðan var ég að fara að selja krókinn einusinni og tók boltana úr og á alltaf eftir að ganga frá þessu.
Það er bara komið pínu yfirborðsryð í þessu, þetta er ekkert ryðgað þannig séð. Vil bara gera þetta almennilega ;)
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Return to Tæknilegar umræður