Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
98.OKT wrote:Ég veit ekki hvort þú getir keyft bara framgorma, en settið kostar ekki nema ca 25.000 kall. Og dempararnir fara ekkert voða vel þegar það er búið að skifta gormunum út þannig að það er ráðlegast að kaupa dempara líka, en það þarf kannski ekkert strax, síðan þarf nánast undantekningarlaust að láta hjólastilla bílinn eftir lækkun ef þú villt ekki spæna upp hliðunum á dekkjunum (hjólastilling kostar einhvern 11.000 kall seinast þegar ég lét gera það)

jens wrote:Hvernig eyðilegst fjöðrunin við að setja bara lægri gorma.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

jens wrote:Hafði nú hugmynd um það en var að spá, þegar bílar eru hækkaðir með svona plöttum undir gormana þá þyrfti strangt til tekið að setja dempara sem eru með meiri slaglengd en hef aldrei heyrt að menn séu að gera það.
Angelic0- wrote:jens wrote:Hafði nú hugmynd um það en var að spá, þegar bílar eru hækkaðir með svona plöttum undir gormana þá þyrfti strangt til tekið að setja dempara sem eru með meiri slaglengd en hef aldrei heyrt að menn séu að gera það.
ef að demparaslaglengdin er ekki lengd þá lækkast bíllinn ekkert.. verður bara hastari !
ég held að það gefi nú bara auga leið !

Angelic0- wrote:jens wrote:Hafði nú hugmynd um það en var að spá, þegar bílar eru hækkaðir með svona plöttum undir gormana þá þyrfti strangt til tekið að setja dempara sem eru með meiri slaglengd en hef aldrei heyrt að menn séu að gera það.
ef að demparaslaglengdin er ekki lengd þá lækkast bíllinn ekkert.. verður bara hastari !
ég held að það gefi nú bara auga leið !

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests