bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Spurningar um kveikjukerfi í e30 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=12570 |
Page 1 of 4 |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Sat 19. Nov 2005 21:27 ] |
Post subject: | Spurningar um kveikjukerfi í e30 |
Jæja meðlimir nú ætla ég að láta reyna á kunnáttu ykkar ![]() Ég er í nokkrum vandræðum með 320i bílinn minn sem er ´84 módel og það sem er að er að í ca 3000rpm þá bara gefst hann upp og hafa nokkrir vitrir menn þar á meðal ég og Aron Jarl verið nokkuð vissir um að þetta sé eitthvað í kveikjunni. Ég tók mig til og er búinn að skipta um kveikjulok og kveikjuhamar og ekki skánaði hann við það. Síðan vorum við nokkuð vissir um að þetta væri háspennukeflið og hef ég ekki ennþá komist í það að skipta um það en ég ohm mældi það áðan og mældist það á forvafinu 1,2ohm og á eftirvafinu 8350ohm en samkvæmt autodata (tölvuforrit sem við erum með í skólanum sem er með upplýsingar um flest alla bíla í heiminum held ég bara) á forvafið að vera 0,6-1,0ohm og eftrivafið 8250ohm. Þar sem þetta er nú ekki mikill munur er ég ekki viss um að það hafi eitthvað að segja, hvað segið þið um það? Síðan mældi ég kertaþræðina og eiga þeir allir að vera 1kohm en ég mældi þá alla í kringum 6kohm nema þann sem fer á milli loksins og keflisins en hann mældist 2,1kohm. En það sem mér fannst skrítnast við þetta er að ég mældi einn kertaþráð hjá Aroni og átti hann að vera 1kohm líka en mældist í kringum 6kohm??? Síðan datt mér í hug að þetta gæti verið bara einfaldlega kertin þar sem ég tók þó úr og satt að segja litu þau ekki vel út ![]() En ég hef eina spurningu í viðbót, passa kerti úr 325i í 320i þar sem Aron á ný kerti í 325i og ætla ég þá að kaupa þau af honum ef þau passa?? Endilega komið með svör við þessu og vil ég biðja þá sem vita lítið um málið að ekki vera að koma með einhver skot útí loftið þar sem ég er kominn með rosalegann höfuðverk af þessu vandamáli. Og það er vert að taka það fram að þetta er ekki bara bilaður ohm mælir þar sem ég sannreyndi þetta með öðrum og komu sömu tölur á hann og þess má geta að þetta er m20b20 með gömlu kveikjunni á hliðinni á vélinni ![]() |
Author: | Twincam [ Sat 19. Nov 2005 21:43 ] |
Post subject: | |
ég á svona M20B23 mótor með kveikjunni á hliðinni, get lánað þér kveikjuna til að athuga hvort þín sé að klikka ef þú vilt.... ![]() |
Author: | oskard [ Sat 19. Nov 2005 23:14 ] |
Post subject: | |
hvernig er bensínþrýstingur hjá þér |
Author: | gstuning [ Sat 19. Nov 2005 23:39 ] |
Post subject: | |
Eruð þið búnir að prufa skoða neistan sem kemur ?? helst bara kippa einu kerti úr og prufa það á alla þræðina byrja á háspennu keflinu, Það getur nefninlega verið merkið líka frá tölvunni, þ.e ignition amp inní tölvunni er að klikka, |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Sun 20. Nov 2005 15:16 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Það getur nefninlega verið merkið líka frá tölvunni, þ.e ignition amp inní tölvunni er að klikka,
Bíddu ertu að segja mér að tölvan geti verið biluð eða ónýt? |
Author: | gstuning [ Sun 20. Nov 2005 15:25 ] |
Post subject: | |
Jónki 320i ´84 wrote: gstuning wrote: Það getur nefninlega verið merkið líka frá tölvunni, þ.e ignition amp inní tölvunni er að klikka, Bíddu ertu að segja mér að tölvan geti verið biluð eða ónýt? Ertu að segja mér að það sé ómögulegt? En eftir smá rethink, held ég að þar sem að kveikjan er vacuum stýrð að ef þú færð neista þá sé það ign amp sem held ég að sé boltaður á hvalbakinn, á 318i er það með hringlaga tengi og líka ferköntuðu tengi, það er líklega ekki þá kveikjan hjá þér nokkrar spurningar, kemst bílinn yfir 3000rpm á einhvern hátt, t,d í lausagang og undir littlu álagi? ertu búinn að mæla loftflæðimælirinn í gengum allt hreyfisviðið? og eða haft á ON og mælt voltin sem koma úr honum. |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Sun 20. Nov 2005 15:37 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Jónki 320i ´84 wrote: gstuning wrote: Það getur nefninlega verið merkið líka frá tölvunni, þ.e ignition amp inní tölvunni er að klikka, Bíddu ertu að segja mér að tölvan geti verið biluð eða ónýt? Ertu að segja mér að það sé ómögulegt? En eftir smá rethink, held ég að þar sem að kveikjan er vacuum stýrð að ef þú færð neista þá sé það ign amp sem held ég að sé boltaður á hvalbakinn, á 318i er það með hringlaga tengi og líka ferköntuðu tengi, það er líklega ekki þá kveikjan hjá þér nokkrar spurningar, kemst bílinn yfir 3000rpm á einhvern hátt, t,d í lausagang og undir littlu álagi? ertu búinn að mæla loftflæðimælirinn í gengum allt hreyfisviðið? og eða haft á ON og mælt voltin sem koma úr honum. Nei nei var ekkert að segja að það gæti verið ómögulegt, bara að skilja spurninguna betur ![]() en ok ég ætla að fá annað háspennukefli hjá bjarka eða rúnari twincam á eftir og skoða neistann. Svo ef það gengur ekki þá mæli ég loftflæðimælirinn, hvar er hann annars staðsettur? og hann kemst yfir 3000rpm þegar hann er kaldur undir engu álagi (lausagang) en svo er það búið ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 20. Nov 2005 20:19 ] |
Post subject: | |
Þá er enn meiri séns að þetta er AFM hann er unitið sem mælir loftið sem fer inn, þ.e boltað á loftsíu boxið, við ákveðið álag þá opnast flapsin x mikið og því virkar þetta undir engu álagi, það er mjög týtt að þeir stífna og geta ekki opnast alveg .. athugaðu hurðina á honum , og sprautaðu einhverju eins og WD-40 en samt ekki nota WD-40 því að það þornar bara. |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Sun 20. Nov 2005 23:09 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Þá er enn meiri séns að þetta er AFM
hann er unitið sem mælir loftið sem fer inn, þ.e boltað á loftsíu boxið, við ákveðið álag þá opnast flapsin x mikið og því virkar þetta undir engu álagi, það er mjög týtt að þeir stífna og geta ekki opnast alveg .. athugaðu hurðina á honum , og sprautaðu einhverju eins og WD-40 en samt ekki nota WD-40 því að það þornar bara. okei takk fyrir þetta Gunni ![]() komst ekki í þetta í kvöld, svo mikið að gera hjá kjallinum ![]() skoða þetta annað kvöld og læt heyra hvernig gekk... Takk kærlega ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 20. Nov 2005 23:12 ] |
Post subject: | |
fyrir þá sem þekkja eða þekktu www.bmwe30.net þá var þetta Ove Kvams helst svar við gangtruflunum ![]() |
Author: | Angelic0- [ Mon 21. Nov 2005 02:39 ] |
Post subject: | |
ef að þetta er AFM, þá myndi ég reyna að gera MAF conversion ![]() |
Author: | gstuning [ Mon 21. Nov 2005 08:15 ] |
Post subject: | |
Angelic0- wrote: ef að þetta er AFM, þá myndi ég reyna að gera MAF conversion
![]() Ekki þess virði á 320i |
Author: | Angelic0- [ Tue 22. Nov 2005 01:44 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Angelic0- wrote: ef að þetta er AFM, þá myndi ég reyna að gera MAF conversion ![]() Ekki þess virði á 320i er þessi bíll ekki 325i ? en ég á svona vél með svona kveikju.. alveg nákvæmlega eins.. 85árg ! |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Tue 22. Nov 2005 16:05 ] |
Post subject: | |
Angelic0- wrote: gstuning wrote: Angelic0- wrote: ef að þetta er AFM, þá myndi ég reyna að gera MAF conversion ![]() Ekki þess virði á 320i er þessi bíll ekki 325i ? en ég á svona vél með svona kveikju.. alveg nákvæmlega eins.. 85árg ! Nei þetta er gamli bíllinn minn 320i ´84 sem verður winterbeater ![]() |
Author: | Angelic0- [ Wed 23. Nov 2005 01:56 ] |
Post subject: | |
Jónki 320i ´84 wrote: Angelic0- wrote: gstuning wrote: Angelic0- wrote: ef að þetta er AFM, þá myndi ég reyna að gera MAF conversion ![]() Ekki þess virði á 320i er þessi bíll ekki 325i ? en ég á svona vél með svona kveikju.. alveg nákvæmlega eins.. 85árg ! Nei þetta er gamli bíllinn minn 320i ´84 sem verður winterbeater ![]() já, ég á 320i með 85 vél ![]() |
Page 1 of 4 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |