pústkerfi í e30

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

pústkerfi í e30

Postby Einarsss » Thu 20. Oct 2005 10:46

Það sem ég er að spá í er : Ég á eftir að láta flækjur í bílinn og opinn remus hljóðkút.... var að spá í að láta fjarlægja hvarfakútinn líka.

Mun verða brjálaður hávaði í þessu ? Ég vill alls ekki láta heyrast "hondu dósahljóð" í bílnum.

og ætti ég að fá mér 2.5" kerfi ? stúturinn á kútnum er 2.5" þar sem pústið fer inn.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Re: pústkerfi í e30

Postby gstuning » Thu 20. Oct 2005 10:49

einarsss wrote:Það sem ég er að spá í er : Ég á eftir að láta flækjur í bílinn og opinn remus hljóðkút.... var að spá í að láta fjarlægja hvarfakútinn líka.

Mun verða brjálaður hávaði í þessu ? Ég vill alls ekki láta heyrast "hondu dósahljóð" í bílnum.

og ætti ég að fá mér 2.5" kerfi ? stúturinn á kútnum er 2.5" þar sem pústið fer inn.

Hafðu original kerfis stærð frá flækjum, með H pípu framarlega sem tengist svo í "2.5, það gefur 6cyl hljóð og jafnar hljóðið vel út,

djöfullinn er með "2.5 kerfi og mér hefur það kerfi aldrei hljómað nógu flott nema í botni
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby jens » Thu 20. Oct 2005 11:03

Ég er með 2.5" kerfi sem var smíðað undir bílinn hjá mér sem er uppbyggt þannig, flækjur - mjór og langur miðjukútur - stór endakútur.
Méf finst alltof mikill hávaði í þessu, svona Impressu hljóð. Myndi reyna að halda BMW soundinu.
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter
jens
Formúlubílstjóri

Postby oskard » Thu 20. Oct 2005 12:28

flækjur beint í remus á eftir að hljóma ógeðslega...persónulega finnst
mér remus alltaf hljóma ógeðslega sama hvernig restin af pústinu er
oskard

Re: pústkerfi í e30

Postby Djofullinn » Thu 20. Oct 2005 13:43

gstuning wrote:
einarsss wrote:Það sem ég er að spá í er : Ég á eftir að láta flækjur í bílinn og opinn remus hljóðkút.... var að spá í að láta fjarlægja hvarfakútinn líka.

Hafðu original kerfis stærð frá flækjum, með H pípu framarlega sem tengist svo í "2.5, það gefur 6cyl hljóð og jafnar hljóðið vel út,

djöfullinn er með "2.5 kerfi og mér hefur það kerfi aldrei hljómað nógu flott nema í botni

Sammála því. Mjög ljótt Hondu hljóð í þessu :? En ég er kominn með annað púst núna sem betur fer :)
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Return to Tæknilegar umræður