Endilega tjáið ykkur ef þið vitið hvað ég er að tala um!
arnibjorn wrote:Þegar ég set bílinn minn í bakkgír er alltaf mjög erfitt að koma honum í gírinn og oft heyrist svona frekar hátt og mjög ljótt hljóð! Svo er líka oftast frekar stíft að koma honum í fyrsta og annan gír... Er kúplingin bara orðin ónýt eða hvað? Er þetta gírkassinn?

Nei þetta er ekki þannig. Ég hef keyrt þennan bíl. Það þarf að force-a hann í alla gíra fannst mér og þegar það var gert, sérstaklega fyrsta og bakk, þá tók bíllinn aðeins í. Líkt og ef þú værir ekki að kúpla nóg.gstuning wrote:arnibjorn wrote:Þegar ég set bílinn minn í bakkgír er alltaf mjög erfitt að koma honum í gírinn og oft heyrist svona frekar hátt og mjög ljótt hljóð! Svo er líka oftast frekar stíft að koma honum í fyrsta og annan gír... Er kúplingin bara orðin ónýt eða hvað? Er þetta gírkassinn?
Ef hann er fínn í aðra gíra þá myndi ég segja að syncro sé orðið slapt hjá þér

Já er ekki samtengt bremsu/kúplingsvökvakerfi? Er allavega þannig á E21.oskard wrote:gæti vantað bremsuvökva eða slavinn væri slappur... kemur allskonar til greina

arnibjorn wrote:aronjarl wrote:ef kúplingin grípur mjög neðarlega þá getur verið að hún sé ekki að slíta nóg þegar þú kúplar...
hvað ætti ég þá að gera? Fá mér nýja kúplingu bara?

arnibjorn wrote:hvar get ég keypt þannig?hvað haldiði að þetta kosti nýtt?

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests