Og já, b.t.w mig vantar enn þessa hosu þar sem hosan sem ég fékk hjá Gunnari var því miður of mjó
98.OKT wrote:Jæja, ennþá verður maður að treysta á visku manna hérna,
Ég er búinn að vera í marga tíma að reyna að tappa loftinu af kerfinu en þetta virðist bara vera sagan endalausaÉg er búinn að setja hátt í 15.ltr. af vökva og ennþá er fullt af lofti inná honum og hann hitnar ennþá
Er virkilega svona erfitt að tappa því af eða er líklegt að einhvað annað sé að
![]()
Eg get hvergi sé að hann leki og olían virðist vera ágæt, allavega ekki grá enda er hún alltaf jafn há á kvarðanum þannig að vatnið fer ekki þangað, og ekki reykir hann hvítu. Ef einhver veit hvað gæti mögulega verið að þá væri mjög gott að heyra af því

Ég held að notað hedd á M50 kosti 120 þús+ hjá TB98.OKT wrote:Og hvaða kostnað ætli maður sé að tala um þar![]()

98.OKT wrote:Djofullinn wrote:Ég held að notað hedd á M50 kosti 120 þús+ hjá TB98.OKT wrote:Og hvaða kostnað ætli maður sé að tala um þar![]()
![]()
![]()
![]()
Jónas wrote:98.OKT wrote:Djofullinn wrote:Ég held að notað hedd á M50 kosti 120 þús+ hjá TB98.OKT wrote:Og hvaða kostnað ætli maður sé að tala um þar![]()
![]()
![]()
![]()
Kannski að þetta sé ástæðan fyrir því að maður er alltaf hræddastur um ástandið á heddinu þegar maður skoðar notaða BMW'a..![]()
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests