bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Toe adjustments, einhverjar sniðugar hugmyndir?
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=11417
Page 1 of 1

Author:  gstuning [ Mon 22. Aug 2005 11:20 ]
Post subject:  Toe adjustments, einhverjar sniðugar hugmyndir?

ég er að fara stilla toe með Agga400 í vikunni og var að spá hvort að menn hefðu einhverjar sniðugar hugmyndir um hvernig er best að gera það heima við,

Ég þarf að geta gert það heima við í stað þess að borga einhverjum 8k í hverskipti sem ég hækka eða lækka

Author:  Djofullinn [ Mon 22. Aug 2005 12:19 ]
Post subject: 

The front toe is adjusted via tierod ends.

The rear suspension on these cars is pretty much locked in place. Without aftermarket kits, the only adjustment you can make is front toe.
And people will go pay 100 bucks at the dealer (or a little less elsewhere) so they can jack your car up and make one adjustment. I personally do it myself. It's actually simple.

No, i don't have the nifty laser that aligns it perfectly, but i can get it close enough with a piece of string that it doesn't matter. Takes a little time, and a little trial and error. Basicly you just take the string and line it up along the wall of the rear tire, and run it to the front. Then you line the front tire up with the string so it matches the rear. Voila. Alligned.

Stal þessu af roadfly.com :) Vona að þetta hjálpi eitthvað.

Author:  gstuning [ Mon 22. Aug 2005 15:50 ]
Post subject: 

Þetta gerir ráð fyrir alveg eins dekkjum að framann og aftann og líka alveg eins offset á felgunum, einnig að það sé ekkert toe að aftann.

Ein hugmynd sem ég er með akkúrat núna er að ef það er strengur fram hjá hlið bílsins eins nálægt og hægt er án þess að koma við í sömu hæð og miðjan á felgunni, þetta væri báðum meginn við bílinn og myndi ná aðeins lengra en bílinn er langur , t,d 1.5m lengra

fjarðlægðin frá væri ekki það sem myndi skipta öllu máli.
heldur að ná að fá strengina hornrétta á móti hvor öðrum,

Það er hægt að gera á margann hátt, en sniðugast er að ákveða einhverja lengd og mæla hana fyrir framann og aftann bíl, auðvitað þarf að mæla hornrétt meðfram strengnum, svo jafn út strengina að framann og aftann þangað til að þeir eru jafn langt bilið báðum meginn
(of flókið ;) )
Þegar þetta er komið er hægt að reyna setja dekkin eins beint og hægt er,
svo bara mæla fjarðlægðina frá strengnum að fremri hluta felgunar og aftari hlutanum, þá færðu tvær lengdir og með aðstoð hornafræði er hægt að reikna út hornið sem er á felgunni, myndin sem myndast er 4horna með tvo ytri horn alveg 90°rétt og eitt stærra en 90° og annað minna en 90° segjum að mælingar séu 45mm og 47mm, þá er alveg eins gott að hafa bara 2mm á styttri hornréttu lengdinni og svo er lengri hornrétta lengdin bilið sem var á strengnum, þá vantar,

ok ég nenni ekki að skrifa meira :)
alltof flókið ferli eitthvað, að setja upp og stilla. væri búinn að þessu í raun og veru heldur en að vera að skrifa þetta hérna svona

Author:  Einarsss [ Mon 22. Aug 2005 16:06 ]
Post subject: 

hehe en gæti þó hjálpað einhverjum seinna meir ;)

Author:  gstuning [ Mon 22. Aug 2005 16:08 ]
Post subject: 

einarsss wrote:
hehe en gæti þó hjálpað einhverjum seinna meir ;)


Þegar ég sé hvernig Aggi400 gerir þetta þá skal ég pósta því hingað

Author:  Djofullinn [ Wed 24. Aug 2005 10:08 ]
Post subject: 

Kannski eitthvað í þessu hjálpi


http://www.pelicanparts.com/BMW/techart ... toe_in.htm

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/