bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

hringl í vél á 5400+ rpm
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=11144
Page 1 of 3

Author:  Einarsss [ Sat 23. Jul 2005 16:57 ]
Post subject:  hringl í vél á 5400+ rpm

jæja topic segir eiginlega allt ;) var að spá hvað þetta gæti verið ? vélin virkar fínt uppað sirka 5400 snúningum (hef ekkert verið að fara hærra en það) ... fyrri eigandi talaði um að það þyrfti að fara skipta um tímareim ... spurning hvort það tengist þessu e-ð ?

datt í hug að spyrja ykkur hvort ykkur detti e-ð í hug ?

og þetta er sem sagt m20b20 vél keyrð 227 þús.

Author:  íbbi_ [ Sat 23. Jul 2005 17:44 ]
Post subject: 

hvernig hringl? er þetta nokkuð glamur? :pale:

Author:  Einarsss [ Sat 23. Jul 2005 19:25 ]
Post subject: 

sko það er ventla glamur í vélinni .... kannski að það heyrist bara svona skringilega þegar vélin kemst á þennan snúning.

Author:  Hannsi [ Sat 23. Jul 2005 22:25 ]
Post subject: 

kannski ertu með sama vandamál og ég!! er með M20B20 mótor og það voru 2 brotnir rokkarmar!! :pale:

Author:  arnib [ Sun 24. Jul 2005 02:00 ]
Post subject: 

Ég var að horfa ofan í þessa vél fyrir mjög stuttu síðan,
og það voru amk ekki brotnir rocker armar þá.

Er þetta "nýtt" hljóð einar?

Author:  oskard [ Sun 24. Jul 2005 02:25 ]
Post subject: 

Tjah held að maður ætti að taka eftir fleiru en bara hringli á ákveðnum snúningum ef rokkerarmar eru farnir í sundur er það ekki :? :?

Author:  Einarsss [ Sun 24. Jul 2005 10:10 ]
Post subject: 

arnib wrote:
Er þetta "nýtt" hljóð einar?
ég bara man það ekki, var ekkert að þenja hann þegar ventlarnir voru "óstilltir" þannig að ég er ekki viss.

Ég verð bara fá einhvern ´vanan með mér í smá rúnt á næstu samkomu.


svo var ég að spá hvort mar þurfi að skipta um ventlalokspakkningu í hvert skipti sem ventlalokið fer af ?

Author:  Lindemann [ Sun 24. Jul 2005 10:29 ]
Post subject: 



getur alveg sloppið með að gera það ekki, en það borgar sig bara ekki, þetta kostar ekki nema 1000-1500 kall.

Author:  Einarsss [ Sun 24. Jul 2005 21:49 ]
Post subject: 

en btw ... hvernig fer maður að til losna við ventlaglamrið algjörlega ? þeas ef það er ekki búið að virka að ventlastilla á hefðbundinn hátt ?


rífa headið af og fikta þar ?

Author:  arnib [ Mon 25. Jul 2005 00:37 ]
Post subject: 

Það er auðvitað hægt að opna aftur og reyna að ventlastilla betur.. :o

Author:  Eggert [ Mon 25. Jul 2005 00:56 ]
Post subject: 

En er þetta hljóð ekki bara í undirlyftunum?

Eða bara permanent slit í ventlunum sem ekki er hægt að stilla úr? :?

Author:  arnib [ Mon 25. Jul 2005 01:06 ]
Post subject: 

Undirlyftunum?

Fólk notar svosem orðið "undirlyftur" undir ýmsa hluti,
en í þessum bíl eru rocker armar sem liggja á ásunum öðrum megin
og ventlunum hinum megin.

Ef að hljóðið fer ekki við ventlastillingu (getur prufað að gera það aftur)
myndi ég halda að innvolsið væri orðið of slitið.

Author:  Eggert [ Mon 25. Jul 2005 01:29 ]
Post subject: 

Ég er ekki mjög vélafróður, en hef heyrt fólk tala um að vökvaundirlyftur geti ollið svipuðum hljóðum. Og það væri dýrt að skipta um þær.

Author:  Einsii [ Mon 25. Jul 2005 01:51 ]
Post subject: 

Eggert wrote:
Ég er ekki mjög vélafróður, en hef heyrt fólk tala um að vökvaundirlyftur geti ollið svipuðum hljóðum. Og það væri dýrt að skipta um þær.

eru nokkuð vökvaundirlyftur í m20

Author:  oskard [ Mon 25. Jul 2005 01:52 ]
Post subject: 

nope

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/