bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Tölvukubbur
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=10763
Page 1 of 1

Author:  Kalli [ Mon 06. Jun 2005 20:26 ]
Post subject:  Tölvukubbur

Sælir,

Ætla að fjárfesta í tölvukubb úti í USA þegar ég fer núna í júní. Eitt sem ég var að spá í, í því sambandi er að talað er um að maður verði að nota 91 oktana bensín eða meira. Eitthvað hafði ég heyrt um að oktan gildi á bensíni væri ekki eins staðlað í Bretlandi og USA eins og á íslandi, ss að meðan þeir eru með kallað 91okt þá gæti það verið 99okt hérna?
Ég reif tölvuna úr bílnum áðan og er með númerið á henni og VIN númer til þess að panta kubbinn og var ég að pæla í Jim Conforti kubbnum sem hefur fengið mikið af góðum umsögnum og tala nú ekki um þessi 22hp sem hann á að skila M50B25 vélinni. Er með 94 e34 525 bíl.
Ef þið kunnið eitthvað á þessi mál endilega látið ljós ykkar skína, eins ef þið hafið reynslu á þessu eða jafnvel þessum tölvukubb eða mælið með einhverjum öðrum í þessa bíla.

"only drawback is you have to use 91 octane gas"

Eitt enn, er hægt að breyta tölvunni til að sýna bilunarskilaboð á ensku sjálfur eða þarf ég að fara með hann upp í b&l? Rukka þeir fyrir það?

Kveðja,
Kalli

Author:  oskard [ Mon 06. Jun 2005 22:26 ]
Post subject: 

þú er ekki að fara fá 22hp útaf einum tölvukubb í NA bíl sorry

Author:  Kalli [ Mon 06. Jun 2005 23:17 ]
Post subject: 

Haha mér grunar nú að þessar tölur séu ýktar en þetta eru tölur af netinu sem gefnar eru upp fyrir þessa bíla, kemur í ljós þegar á reynir hvað þetta skilar.. En endilega upplýsingar um þetta oktan bull væru vel þegnar.

Linkar á info.
www.bmwe34.net
www.turnermotorsport.com

Author:  gstuning [ Tue 07. Jun 2005 00:18 ]
Post subject: 

Kalli wrote:
Haha mér grunar nú að þessar tölur séu ýktar en þetta eru tölur af netinu sem gefnar eru upp fyrir þessa bíla, kemur í ljós þegar á reynir hvað þetta skilar.. En endilega upplýsingar um þetta oktan bull væru vel þegnar.

Linkar á info.
www.bmwe34.net
www.turnermotorsport.com


þarft ekkert að spá í þessu oktan dóti

Author:  arnib [ Tue 07. Jun 2005 00:20 ]
Post subject: 

Bandaríkja menn vísa ekki í sömu tölur á dælunum fyrir sitt bensín.

Til eru tvær tegundir mælinga á oktan tölum (RON og MON),
RON stendur fyrir Research Octane Number
MON stendur fyrir Motor Octance Number.

Euro notast við RON, en US notast við (RON+MON) / 2 (meðaltal).

Conversion er sirka svona:
91 EURO = 87 US
95 EURO = 89 US
98+ EURO = 91-94 US

Svo já, líklega þarftu að algjöru lágmarki að nota 98 oktana bensín eftir þetta.

Author:  Kalli [ Tue 07. Jun 2005 11:42 ]
Post subject: 

Haha er 98oktan bensín selt einhverstaðar enþá? Allavega ekki á þessum sjálfsafgreiðslustöðvun :=)

Einhver sem kann að breyta tölvunni eða veit eitthvað um það mál?

Author:  Benzari [ Tue 07. Jun 2005 12:29 ]
Post subject: 

Kalli wrote:
Haha er 98oktan bensín selt einhverstaðar enþá? Allavega ekki á þessum sjálfsafgreiðslustöðvun :=)

Einhver sem kann að breyta tölvunni eða veit eitthvað um það mál?


Allavega nokkrar Esso stöðvar með 98okt. www.esso.is

V-powerið verður svo e-ð áfram í SHELL Skógarhlíð !

Author:  jens [ Tue 07. Jun 2005 12:54 ]
Post subject: 

Hvar sér maður þennan kubb í t.d E30 og hvað á að standa á honum ef hann er orginal.

Author:  gstuning [ Tue 07. Jun 2005 13:26 ]
Post subject: 

jens wrote:
Hvar sér maður þennan kubb í t.d E30 og hvað á að standa á honum ef hann er orginal.


Kaupir bara tölvu hjá mér frekar.
Meikar mikið meira sense

Author:  arnib [ Tue 07. Jun 2005 17:50 ]
Post subject: 

Það meikar mikið sense að versla sér piggy-back tölvu, vera með góðan O2 sensor og gera þetta vel.

Kubbur er alltaf pre-programmed af einhverjum sem býr við aðrar aðstæður en þú,
á meðan þú programmar tölvuna við þær aðstæður sem þú býrð við.

Tekur meiri tíma, og kostar örlítið meira (ekki satt?) en þú sérð þá í staðinn
hvað er að gerast og getur náð að fullnýta vélina þína.

Author:  gstuning [ Tue 07. Jun 2005 17:56 ]
Post subject: 

Jens ég veit ekki hvaða vél þú ert að tala um en held að það væri 318is ??
ég hef sett á tölvu á 318is og það virkaði allt rétt og virkar í raun betur heldur en 325i þar sem spjaldhreyfiskynjarinn (TPS) er variable á 318is.

og mér skilst að það séu til margar
sniðugar leiðir til að auka hestöfl í 318is,
svo ef þú kaupir annan bíl eða vél eða hvað það er , þá geturðu alltaf tekið hana með á milli bíla

Author:  Lindemann [ Tue 07. Jun 2005 23:31 ]
Post subject: 

Benzari wrote:
Kalli wrote:
Haha er 98oktan bensín selt einhverstaðar enþá? Allavega ekki á þessum sjálfsafgreiðslustöðvun :=)

Einhver sem kann að breyta tölvunni eða veit eitthvað um það mál?


Allavega nokkrar Esso stöðvar með 98okt. www.esso.is

V-powerið verður svo e-ð áfram í SHELL Skógarhlíð !


Það fæst 98okt bensín ennþá á fullt af stöðum.
En shell eru að hætta alveg með v-power. Það sem er og verður áfram selt í skógarhlíð er 100 okt bensín með blýi. Semsagt ekki hægt að nota á bíla með hvarfakúta.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/