Við skiptum um spíssa hjá stefáni úr 149cc í 192cc áður en hann var mældur
og eftir smá internet skoðun og pælingar þá er ég búinn að fara yfir afhverju hann vildi ekki getað dynoað með RRFPR*
við 3bar þrýsting þá skila original 178hö við 100% duty cycle með 6 spíssum
þessir við 3bar þrýsting skila 241hö við 100% duty cycle.
Þar sem að stefán er með rrfpr þá eykst bensín þrýstingurinn
og þar sem að mosselman kerfið er 240hö( líklega við 100% duty cycle líka) þá reiknast mér að bensín þrýstingur þarf að vera 70psi/4.7bar til að áorka því,
Nú veit ég ekki hvort að rrfpr hjá stefáni fari hækkandi eftir boosti eða hvort hann fari þá beint í 4,7bar en ég reikna það rétt á eftir
3psi + 192cc@3bar = 192hö = 0.81duty cycle
3psi + 192cc@4,7bar = 250hö = 0.81duty cycle
þarna er verið að pumpa auka 60hö virði af bensíni útí pústið
* : Rising Rate Fuel Pressure Regulator
hækkar bensín þrýsting eftir boosti eða þegar kemur eitthvað boost.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
